NỮ GIỚI » Tâm sự

Ngắm 2 thí sinh pose hình 'chất' nhất Miss Teen 2011

Thứ bảy, 05/11/2011 08:35

Một là hot girl Hà Nội - Hà Lade, một là cô gái cá tính đến từ TP.HCM, cả hai đã có những khoảnh khắc đổi dáng rất ấn tượng tại đêm trình diễn thời trang.

Trong "dàn" Miss Teen năm nay, Khúc Nguyễn Thúy Vy không phải là gương mặt đẹp nhất, nhưng khi xuất hiện trên sân khấu, cô tỏa sáng vượt trội so với các bạn cùng tham gia dự thi. Khúc Nguyễn Thúy Vy sinh năm 1995, hiện là học sinh trường Đông Đô tại TP.HCM, cô nàng thích hát, nhảy múa và làm người mẫu.

Trong đêm thi trình diễn thời trang trên sàn catwalk, Khúc Nguyễn Thúy Vy là người được cựu siêu mẫu Thúy Hằng chọn làm người xuất hiện đầu tiên. Và cô gái trẻ đã chứng tỏ sự tự tin của mình với lối diễn xuất uyển chuyển, cá tính. Thúy Vy lọt vào top 5, cô bạn đã có những khoảnh khắc pose hình ấn tượng:

Bùi Thanh Hà, với tên gọi quen thuộc là Hà Lade, tham gia khá nhiều các cuộc thi người đẹp tuổi teen và làm mẫu cho các tạp chí học đường, trang báo điện tử.

Thanh Hà sinh năm 1994, hiện là học sinh trường THPT Nhân Chính (Hà Nội). Cô nàng mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang. Giữa 20 thí sinh vào vòng chung kết Miss Teen năm nay, Thanh Hà nổi bật với đôi chân thẳng và dài.

Trong đêm thi tài năng trình diễn trên sàn catwalk, Thanh Hà là người trình diễn cuối cùng, với vị trí vedette. Thể hiện xuất sắc trước ống kính, Thanh Hà đã giành giải nhất ở phần thi này, đây cũng là giải thưởng đầu tiên trong vòng chung kết Miss Teen năm nay.

Xem thêm clip 20 thí sinh trình diễn trang phục thể thao:

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới