NỮ GIỚI » Tâm sự

Ngắm cặp đôi nghịch ngợm nhất Miss Teen 2011

Thứ tư, 16/11/2011 08:20

Nửa đêm bật dậy mượn kính của nhau rồi vẽ mặt lem nhem đi hù các phòng khác, đó là những kỷ niệm khó quên của hai Miss Teen nghịch ngợm Mạc Yến My và Khúc Nguyễn Thúy Vy.

Được sắp ở chung phòng với nhau ngay từ ngày đầu chung kết Miss Teen, cô bạn miền Bắc Dương Mạc Yến My và cô em út của gia đình Miss Teen 2011 Khúc Nguyễn Thúy Vy có rất nhiều tính cách tương đồng. Mọi thường thường ví hai thí sinh này như chị em ruột của nhau vậy. Đây cũng là hai thí sinh quậy nhất và luôn luôn đem lại tiếng cười cho cả đoàn vì những trò đùa ngộ nghĩnh.

Thúy Vy và Yến My thường chu môi đóng… cá dọn bể và giả giọng các bộ phim kiếm hiệp khiến mọi người cười nghiêng ngả. Hai cô bạn còn có thể nhảy nhót bất cứ khi nào có nhạc. Vui vẻ và hòa đồng, Thúy Vy và Yến My luôn biết cách khuấy động không khí.

Cặp đôi nghịch ngợm nhất Miss Teen 2011: Yến My - Thúy Vy

Và rất thú vị, hai cô bạn đã hai lần cùng được xướng tên trong Top của các đêm Chung kết Tài năng. Khúc Nguyễn Thúy Vy lọt vào Top 5 tài năng người mẫu, Top 4 Tài năng ca sỹ trong khi Dương Mạc Yến My lọt vào Top 4 Tài năng ca sỹ và Top 3 Tài năng Diễn xuất – MC, lập cú đúp đứng đầu hai đêm thi tài năng.

Chung kết quốc gia diễn ra vào ngày 12/11 vừa qua, Yến My đã ẵm trọn giải Tài năng còn Thúy Vy đạt được giải Ngôi sao Tuần Châu – Hạ Long.

Trong khoảnh khắc chia tay ở Sân bay Nội Bài, Thúy Vy - cô em út hay đùa nghịch, hay cười nhất Miss Teen 2011 lại là người bật khóc đầu tiên khiến các bạn cũng khóc theo. Đam mê ca hát, thời trang và diễn xuất, trở về sau cuộc thi hai cô bạn đều ấp ủ ước mơ trở thành những gương mặt trẻ tài năng của showbiz Việt. Chúc cho ước mơ của hai cô bạn đa tài Thúy Vy và Yến My sẽ trở thành hiện thực.

Cùng ngắm chùm ảnh nghịch ngợm "khó đỡ" của bộ đôi này:

 

Dân trí