NỮ GIỚI » Tâm sự

Ngày 8/3 toàn bộ dòng thời gian trên facebook của tôi bị phủ trắng vòng hoa

Thứ bảy, 09/03/2019 07:07

Tôi đang là sinh viên năm 3 của một trường đại học, vốn có chút nhan sắc nên cũng được vài chàng trai theo đuổi. Trong số đó tôi chọn Tuấn vì nhà anh ấy giàu có, đi học có người đưa đón chứ không hề có tình yêu.

Thế nhưng khi đã trở thành người yêu của Tuấn, những ngày vui đếm trên đầu ngón tay, còn lại toàn là những trận cãi vã nhau.

Anh cấm tôi đủ điều, không cho tôi qua lại với đám bạn trai dù là bạn học. Ngoài giờ học ra tôi không phải báo cáo với anh, còn lại bất kể đi đâu không hỏi qua, anh ta mà biết được là lại có chuyện. Chẳng hiểu sao thời này lại còn có người đàn ông vừa gia trưởng lại vừa ghen tuông đến thế chứ.

Nhẹ thì anh chửi mắng nặng thì anh dùng những từ ngữ tục tĩu thậm chí còn tát tôi mỗi khi cãi lời. Sau mỗi trận cãi nhau, sợ tôi chia tay anh luôn dùng những từ ngon ngọt để làm lành trước, thậm chí còn dùng cả tiền và quà để dụ dỗ người yêu.

Sự giàu có của người yêu làm tôi bị mờ mắt đến nỗi chấp nhận nghe theo mọi sự sắp đặt của anh ta. Từ khi yêu Tuấn tôi như là con chim trong lồng, không có quyền quyết làm những gì mình thích.

Thế rồi một sự việc lớn đã xảy ra làm đầu óc tôi khơi thông, trái tim nguội lạnh bị đánh thức.

Vào ngày 8/3, Tuấn mang hẳn một bó hoa to đến trường tặng tôi. Sự lãng mạn bất ngờ của anh khiến tôi nhanh chóng quên cái tát đêm trước, vì đi chơi về trễ không báo anh ta.

Đúng lúc Tuấn đưa bó hoa ra thì bạn lớp trưởng lớp tôi chạy cắt ngang qua khiến bó hoa của người yêu đang cầm trên tay rơi xuống đất. Những cánh hoa rơi lả tả, bó hoa không còn nguyên vẹn.

Bạn lớp trưởng đã quay lại xin lỗi nhưng người yêu nhất định không buông tha, bắt bạn ấy quỳ xuống nhặt hết những cánh hoa để ăn cho bõ tức. Nhưng bạn lớp trưởng nói thẳng vào mặt người yêu tôi: "Anh làm cho Ngọc đau khổ suốt ngày không xứng là người yêu của cô ấy. Tôi với Ngọc đã thuộc về nhau rồi, anh hãy buông tha cô ấy đi".

Ảnh minh họa

Câu nói bất ngờ của bạn lớp trưởng khiến tôi vô cùng bối rối không biết xử lý thế nào. Thì ra cả bạn ấy và tôi đều thích nhau từ lâu rồi nhưng không ai dám nói ra. Vậy là cả hai yêu nhau đơn phương mà không hề hay biết. Bạn lớp trưởng cố tình chọc tức người yêu của tôi để cho anh ấy phải từ bỏ.

Tuấn thấy vậy định giơ tay ra đánh bạn lớp trưởng, thế nhưng bạn ấy đã nhanh tay chụp được nắm đấm và nhanh như cắt vặn ngược tay người yêu tôi ra sau để cảnh cáo.

Không thể dùng bạo lực trấn át bạn lớp trưởng, Tuấn tức giận bắt tôi phải lựa chọn giữa hai người đàn ông. Suốt nửa năm yêu Tuấn tôi đã nếm đủ đau khổ và nước mắt rồi nên đây là cơ hội để tôi trở lại chính mình. Giàu có làm gì khi tình yêu không có. Tôi đứng về phía bạn lớp trưởng tỏ ý là không cần người yêu vũ phu nữa.

Cầm bó hoa trên tay, Tuấn hậm hực ném vào thùng rác, rồi bước nhanh ra khỏi cổng trường để thoát khỏi việc phải nghe những từ khinh bỉ coi thường của đám bạn nữ lớp tôi.

Tối hôm đó bạn lớp trưởng chính thức ngỏ lời yêu tôi. Có lẽ đã lâu lắm rồi tôi chưa có được cảm giác hạnh phúc ấm áp khi ở bên người đàn ông mình thực sự yêu.

Ngày 8/3 sóng gió lại kết thúc có hậu, về đến nhà tôi lâng lâng hạnh phúc không thể chợp mắt được. Nên tôi vào mạng xem cho dễ ngủ, nào ngờ tôi tỉnh ngủ ngay khi nhìn thấy những vòng hoa phủ trắng dòng thời gian trên facebook của mình. Không ngờ Tuấn lại là kẻ hèn hạ đến thế, có lẽ bị tôi từ chối tình yêu nên đã trả thù bằng cách tặng tôi những vòng hoa.

Thật may mắn tôi sớm tỉnh ngộ để thoát khỏi kẻ tiểu nhân đó. Khi sống bên nhau mà không có tình yêu thì tiền chất thành núi thì cũng có nghĩa gì đâu.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới