NỮ GIỚI » Tâm sự

Ngày đón dâu, chú rể đòi tự lái rồi đột ngột phóng xe rất nhanh khiến cả đoàn xe phía sau hối hả đuổi theo

Thứ bảy, 21/12/2019 15:20

Khi tôi đang có tình yêu đẹp với một người đồng nghiệp thì Vũ chen vào, mặc cho tôi cự tuyệt hay ghét bỏ nhưng Vũ vẫn yêu đơn phương.

Anh ta đã dùng tiền để mua chuộc bố mẹ tôi, để rồi trước áp lực của gia đình tôi đành phải chia tay với mối tình đầu và chấp nhận cưới người đàn ông mình không yêu.

Ngày cưới mặt tôi như đưa đám, tôi không cho người ta trang điểm, mặt mũi cứ để mộc vậy. Khi vào dắt cô dâu ra khỏi phòng, chú rể rất tức giận khi thấy hai dòng nước mắt tôi chảy ra. Vũ bực tức quát người trang điểm phải chát phấn son lên mặt cho tôi, bởi anh ta sợ bị mọi người soi ra sự bất thường của cô dâu.

Trước áp lực của Vũ tôi cũng chịu ngồi yên cho thợ trang điểm hoàn thành xong công việc.

Lúc đưa cô dâu ra xe, Vũ tức giận đuổi người tài xế ra khỏi xe và chú rể tự cầm lái chở cô dâu. Chưa ngồi vững chỗ, Vũ đã phóng xe rất nhanh khiến tôi xuýt nữa đập đầu vào ghế trước. Tôi hốt hoảng kêu anh ta lái xe chậm lại đợi mọi người đi cùng. Thế nhưng Vũ chẳng để ý đến lời nói của tôi mà vẫn thản nhiên phóng xe rất nhanh khiến tôi sợ vô cùng.

Phía sau mọi người hớt hải chạy lên xe và các xe lần lượt bám theo chúng tôi. Thấy những chiếc xe đang chạy loạn lên phía sau tôi đành phải hòa hoãn với chú rể. Tôi bảo Vũ có chuyện gì thì từ từ nói đừng đưa tính mạng ra làm trò đùa. Anh ta cười khẩy bảo mọi chuyện đều do tôi gây ra chứ chú rể chẳng có vấn đề gì.

Tôi cười bảo giữa hai người không có tình yêu đến với nhau để làm gì, tốt nhất hãy buông nhau ra khi còn có thể, đừng để sống với nhau không ổn rồi phải ra tòa.

Xe chú rể về đến nhà mất một lúc rồi mới thấy những xe chở khách ồ ạt chạy tới. Mọi người bước xuống xe ai cũng nhăn nhó khó chịu và có chung một câu hỏi, cô dâu chú rể đang xảy ra chuyện gì?

(Ảnh minh họa)

Trong đám cưới khi MC đang say sưa hát thì chú rể lên giật mic hát luôn một bài "yêu đơn phương". Nghe những lời trong bài hát tôi đã không kìm được nước mắt, tôi biết Vũ yêu mình rất nhiều nhưng trái tim này đã dành cho người khác rồi. Dù anh ấy cố gắng rất nhiều để giành giật tình yêu nhưng tôi không thể nào điều khiển được trái tim của mình.

Vào đêm tân hôn tôi thật thà thổ lộ với chồng là thực sự không có chút tình yêu nào dành cho anh ấy dù bài hát của chú rể rất hay và cảm động. Vũ nghe thấy vậy tức giận quát vào mặt tôi là anh ấy chịu hết nổi sự cứng đầu và bảo thủ của tôi. Vũ hỏi là anh ấy có điểm gì thua kém người đàn ông kia mà không thể giành giật được trái tim tôi.

Đúng là Vũ hơn người yêu cũ của tôi tất cả nhiều mặt nhưng chính tôi cũng không hiểu được tại sao mình không có một chút tình cảm gì với chồng mà chỉ mong muốn được yêu và lấy người tình cũ.

Trong khi có nhiều cô gái còn mong muốn được làm bạn đời của Vũ nhưng tôi thì chỉ nhìn thấy Vũ thôi đã cảm thấy chán ghét rồi. Là vợ chồng rồi chúng tôi không thể như mặt trăng với mặt trời được. Bây giờ tôi phải làm sao để mình mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới để cuộc sống được yên ổn đây mọi người?

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới