NỮ GIỚI » Tâm sự

Ngày ra mắt người yêu con trai hào phóng tặng vợ chồng tôi cả căn biệt thự, chưa kịp mừng thì con dâu tương lai dội một gáo nước lạnh

Thứ tư, 14/08/2019 07:09

Gia đình tôi sống ở nông thôn, vì muốn đứa con trai duy nhất thành đạt trong cuộc sống nên vợ chồng tôi rất chú trọng vào việc học hành của con. Sau khi con tốt nghiệp đại học ra trường kiếm được công việc lương cũng hơn 10 triệu một tháng khiến chúng tôi vui lắm.

Công việc của con đã ổn định chỉ còn mong muốn con sớm đưa người yêu về ra mắt nữa là đủ. Thế nhưng hết năm này sang năm khác nó đều lắc đầu chưa tìm được người yêu ưng ý.

Đúng lúc chúng tôi mệt mỏi chẳng muốn nhắc nhở chuyện hôn nhân của con nữa thì nó nói là sẽ dẫn bạn gái về ra mắt. Khỏi phải nói vợ chồng tôi vui mừng đến cỡ nào, thế là mong muốn có cháu bồng bế sắp trở thành hiện thực rồi.

Ngày người yêu con trai về ra mắt gia đình tôi chuẩn bị rất tươm tất chu đáo. Vừa nhìn thấy con dâu tương lai tôi đã ưng mắt ngay, con bé nhìn hiền lành dễ thương. Ngồi nói chuyện một lúc thì người yêu con trai đưa ra một cái thẻ ATM nói là tặng vợ chồng tôi 1 tỷ đồng để đập ngôi nhà cũ kỹ đi để xây một cái biệt thự thật đẹp. Sau khi xây nhà xong thì sẽ tổ chức đám cưới ngay.

Cũng vài lần tôi nghe con trai nói là nhà người yêu của nó rất giàu có, đến bây giờ tôi mới thực sự cảm thấy thật giàu và hào phóng. Vợ chồng tôi mừng quýnh lên, không biết nói lời nào để cảm ơn sự ga lăng của con dâu tương lai.

(Ảnh minh họa)

Đúng lúc lòng tôi đang lâng lâng hạnh phúc khi lần đầu tiên trong đời được cầm số tiền khổng lồ này thì con dâu tương lai dội một gáo nước lạnh buốt lên chúng tôi.

Người yêu con trai nói là: “Con đã qua một lần đò rồi, vì không có con nên đã chia tay. Rút kinh nghiệm lần đầu đổ vỡ, lần này con nói thật với hai bác là mình vô sinh không thể có con, nếu hai bác đồng ý thì chúng con mới kết hôn còn không thì đành đường ai nấy đi”.

Sự thật thà của con dâu tương lai khiến tim tôi đau như vỡ vụn, đúng là không ai cho không ai cái gì. Cứ tưởng con trai may mắn lấy được cô vợ giàu sang sẽ được nhờ vả, nào ngờ cô ấy không thể có con thì mới đến lượt con trai mình.

Chồng tôi thì rất tán thành chuyện kết hôn của các con và sẽ có nhà đẹp để ở còn chuyện con cái sau này xin con nuôi cũng được. Còn tôi thì phản đối quyết liệt bảo giàu sang mà không có con thì còn có nghĩa gì nữa, con nuôi đâu có phải là máu mủ của nhà mình.

Con trai tôi thì lưỡng lự đứng ở ngã ba đường không biết phải nghe ai bây giờ. Tôi thực sự rất cần lời khuyên của mọi người tháo gỡ giúp gia đình mình?

VA (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới