NỮ GIỚI » Tâm sự

Ngay sau khi biết bạn trai tôi phải ngồi xe lăn cả đời, bố mẹ đã làm một việc mà tôi mất hết niềm tin vào họ

Thứ ba, 30/03/2021 08:25

Đúng lúc tư tưởng anh ấy được đả thông, tinh thần phấn chấn hơn thì bố mẹ tôi đã phá hủy tất cả những cố gắng suốt hai tháng qua của tôi.

Tôi và Hiếu yêu nhau được 4 năm, cả hai đã có công việc ổn định, chúng tôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới đây.

Cách đây hai tháng, trong lúc chúng tôi đi chơi buổi tối bằng xe máy. Bất ngờ có chiếc xe tải mất lái quệt qua xe của chúng tôi. Kết quả là tôi chỉ bị trầy xước da, còn bạn trai bị xe cán qua cả hai chân. Chứng kiến cảnh đó tôi đã khóc thét và sợ hãi vô cùng.

Ngày xuất viện bạn trai tôi phải ngồi trên xe lăn, đôi chân không còn nữa, công việc cũng mất. Tinh thần của Hiếu suy sụp hoàn toàn, thương anh nên sau mỗi giờ làm việc tôi luôn ghé qua nhà động viên an ủi.

Tôi nói với Hiếu là sẽ không bao giờ rời bỏ anh, đám cưới vẫn được tổ chức như đã dự định. Lúc đầu anh không tin nhưng rồi những việc làm chân thật và hành động quan tâm chăm sóc mỗi ngày của tôi đã khiến cho anh ấy tin. Đúng lúc tư tưởng anh ấy được đả thông, tinh thần phấn chấn hơn thì bố mẹ tôi đã phá hủy tất cả những cố gắng suốt hai tháng qua của tôi.

Buổi tối, tôi đang nấu ăn cho Hiếu thì bố mẹ tôi đến và làm ầm lên. Mẹ nói: “Cậu bị thành ra thế này rồi thì hãy buông con gái tôi ra. Đến nuôi bản thân cũng không nổi sao xứng với con tôi”.

Ảnh minh họa

Trong khi tôi khóc cầu xin mẹ đừng nói nữa, còn Hiếu thì chỉ cắn răng im lặng. Khi mẹ tôi nói đủ rồi thì bố tôi nói tiếp: “Nếu con gái tôi ngồi xe lăn liệu cậu có chấp nhận cưới không? Hay tính kế chạy thoát thân? Nếu yêu con gái tôi thật thì hãy buông tha cho nó đi tìm hạnh phúc mới, đừng bám lấy nữa rồi kéo cả hai xuống vực sâu”.

Bố mẹ luôn dạy dỗ tôi phải cưu mang giúp đỡ những người nghèo khó hơn mình. Vậy mà đến khi bạn trai tôi bị tàn tật thì họ lại lật mặt, không muốn chúng tôi tiếp tục yêu nhau.

Nhiều ngày nay bố mẹ cấm tôi qua lại với Hiếu, thậm chí còn theo dõi từng bước đi của tôi. Buổi sáng tôi đi làm bố trở đi, buổi chiều có mẹ đón. Ở nhà, điện thoại bị mẹ kiểm soát, đến công ty gọi thì bạn trai không bắt máy. Anh ấy chỉ nhắn vẻn vẹn một dòng là chúng ta chia tay từ đây.

Tôi vẫn còn yêu Hiếu và thương cho anh ấy rất nhiều nhưng không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới