NỮ GIỚI » Tâm sự

Nghi ngờ thái quá và không muốn thỏa hiệp, 5 dấu hiệu sẽ xuất hiện khi đàn ông không còn yêu bạn

Chủ nhật, 19/09/2021 06:26

Không phải tình cảm của ai cũng suôn sẻ và nắm tay nhau hạnh phúc suốt đời, nhiều người bền hơn là trải qua thăng trầm, một số dựa vào nỗ lực của cả hai để cùng nhau vượt qua khó khăn, số khác lại chọn cách ly thân và đối xử tốt với nhau.

Không ai hy vọng rằng mối quan hệ sẽ đi đến hồi kết, nếu những rạn nứt trong mối quan hệ có thể sớm được tìm ra và cùng nhau sửa chữa thì rất có thể họ sẽ có thể trở lại như xưa. Vì vậy trong chuyện chăn gối dù đã lâu nhưng vẫn phải để mắt và lắng nghe nhiều hơn, nếu thấy có điều gì không ổn thì nên nhanh chóng nghĩ cách khắc phục.

Chúng tôi chỉ nêu ra 5 dấu hiệu sẽ xuất hiện khi một người đàn ông không còn yêu bạn nữa. Nếu bạn thấy anh ấy bắt đầu thể hiện những hành vi này, hãy nhanh chóng tìm hiểu xem mối quan hệ của hai người có gì bất ổn không nhé!

1. Nghi ngờ thái quá

Nếu anh ấy muốn đọc email, tin nhắn của bạn hoặc biết bạn đang ở đâu, điều đó có nghĩa là mối quan hệ của bạn không có sự tin tưởng hoặc tôn trọng; đây chỉ là sự kiểm soát, không phải tình yêu.

2. Hành vi hủy hoại

Hành vi phá hoại được đề cập ở đây không phải là thể chất mà là tâm lý, chẳng hạn như người yêu/ vợ không muốn bạn đi chơi với bạn bè (phá hủy tình bạn của bạn) hoặc học những gì bạn muốn học (phá hủy ước mơ của bạn).

3. Thiếu quan tâm đến "sở thích" của bạn

Mặc dù hầu hết các cặp đôi không nhất thiết phải có cùng sở thích, chẳng hạn như con trai thích bóng đá và con gái thích xem phim. Nhưng một cặp đôi tốt sẽ thực hiện những sở thích hoặc hoạt động yêu thích của họ cùng nhau để "đồng hành" và làm cho nhau hạnh phúc. Nếu anh ấy luôn tỏ ra thiếu quan tâm đến sự “quan tâm” của bạn, điều đó có nghĩa là anh ấy không mấy để ý đến cảm xúc của bạn.

4. Không muốn thỏa hiệp

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất để hai người quản lý mối quan hệ cùng nhau là "thỏa hiệp". Thỏa hiệp không có nghĩa là không tranh giành vị trí của bản thân, mà là tìm kiếm kết quả có lợi cho cả “đôi bên” thay vì nói về “bản thân”.

5. Yêu bạn có điều kiện

Nếu anh ấy nói "Nếu em không giảm cân, anh không thể yêu em"; hoặc "Nếu năm nay anh không mua được nhà thì chúng ta nên chia tay". Tình yêu có điều kiện như vậy không phải là tình yêu, bởi vì khi đàn ông yêu một người phụ nữ, điều đó không quan trọng, mà bạn là lý do để anh ấy yêu.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)