NỮ GIỚI » Tâm sự

Người phụ nữ 43 tuổi đơn thân được một chàng trai 25 tuổi yêu đến điên cuồng!

Thứ tư, 22/06/2016 21:19

Sau khi trải qua quãng thời gian ngọt ngào, cô mới phát hiện ra bộ mặt thật của đối phương! Thậm chí cậu ta còn muốn trả thù đứa con gái còn đang tuổi ở nhà trẻ!

Cô Hoàng năm nay đã 43 tuổi, vài năm trước ly hôn với chồng và giành quyền nuôi con gái, bản thân làm nghề kinh doanh - chủ một công ty bán đồ nội thất. Trước khi ly hôn, cô và chồng cùng kinh doanh, sau khi ly hôn, lại tự mình gánh vác cả công ty.

Cô Hoàng cũng cảm nhận rõ bản thân một mình gánh vác cả công ty như thế rất vất vả, nhiều đêm muộn trở về nhà, cô nghĩ nếu có một nờ vai có thể dựa vào thì tốt biết mấy. Cứ nghĩ đến điều đó, nước mắt lại tuôn ra.

Sự xuất hiện của Tiểu Hoàng đem đến một niềm hi vọng cho cô. Tiểu Hoàng kém cô 18 tuổi, nhưng lại mang đến cho cô một cảm giác ấm áp. Tiểu Hoàng làm tài xế cho một đối tác của cô, sau khi cô và ông chủ đó dùng cơm xong, ông ta có uống đôi chút nên hơi ngà ngà say, liền gọi Tiểu Hoàng đưa cô về nhà.

Lúc đó cô rất say, nhưng Tiểu Hoàng vẫn chăm sóc chu đáo cho cô, đưa cô về nhà. Sau khi về nhà, hai người họ đã bên nhau như một đôi tình nhân. Tuy tuổi tác hai người có sự chênh lệch, nhưng họ ngày gần gũi và yêu nhau nhiều hơn.

Trong ngày lễ tình nhân, Tiểu Hoàng mang theo một bó hoa hồng quỳ trước mặt cô Hoàng và thổ lộ tình cảm. Lúc đó cô không đồng ý, cho rằng tuổi tác của đối phương còn trẻ quá, nhưng Tiểu Hoàng cứ quỳ mãi rất lâu không chịu đứng dậy, mãi cho đến khi cô Hoàng đồng ý.

Sau này, Tiểu Hoàng bỏ công việc cũ, bắt đầu làm trợ lí cho cô Hoàng. Tiểu Hoàng cũng nói qua về quá khứ của mình, nói mẹ cậu từ nhỏ chỉ yêu thương cưng chiều em trai, cho nên còn chưa tốt nghiệp cấp 3 cậu đã bỏ nhà ra đi, đi khắp nơi tìm việc làm mưu sinh. Thì ra, cậu và cô Hoàng cũng giống nhau, đều là những con người thiếu thốn tình yêu thương.

Cô Hoàng sau khi biết được quá khứ của Tiểu Hoàng, càng yêu quý cậu ta hơn, hai người như đôi chim uyên ương không lìa xa, quan hệ càng trở nên gần gũi hơn. Nhưng cô Hoàng cũng vì lí do đó mà đem đứa con gái giao cho người mẹ già trông nom, để dành thế giới riêng chỉ hai người mà thôi.

Người phụ nữ 43 tuổi yêu anh chàng 25 tuổi.

Cô chìm đắm trong thế giới yêu đương của hai người mà quên rằng mình đang có lỗi với con gái. Một lần, cô từ chối lời mời đi du lịch của Tiểu Hoàng, muốn ở nhà bầu bạn với con gái.

Lúc đó, Tiểu Hoàng lại rất tức giận, cậu ta nói với cô: “tôi đối tốt với cô như vậy, cô lại từ chối yêu cầu nhỏ nhoi này của tôi.” Chuyện này cũng mau chóng kết thúc. Nhưng sau đó cô Hoàng phát hiện, Tiểu Hoàng bất luận là giúp cô làm chuyện gì cũng đều đưa ra điều kiện.

Trong đó, một lần nghiêm trọng nhất chính là, cô Hoàng gọi cậu ta đến để đi giao một văn kiện quan trọng, nhưng anh ta không giao cũng không nói cho cô Hoàng biết. Nguyên nhân lại chính vì cô Hoàng đã từng đồng ý ở nhà cùng với anh ta, nhưng cô không làm được.

Cô Hoàng bắt đầu nhận thức được bạn trai của mình rất ấu trĩ, cũng lĩnh ngộ được rằng, tình yêu như thế này không phải là thứ tình yêu mà cô mong muốn.

Sự thay đổi về mặt nội tâm của cô Hoàng cũng khiến Tiểu Hoàng cảm nhận được. Tiểu Hoàng bắt đầu tạo ra nhiều điều bất ngờ để xoay chuyển tình thế. Sau này, cô Hoàng cũng nản chí, không còn ôm ấp niềm hi vọng nữa.

Nhưng Tiểu Hoàng lại không từ bỏ, một hôm tan làm, Tiểu Hoàng hẹn cô đi ăn đồ tây, nói là đã đặt xong chỗ rồi, còn chuẩn bị sẵn điều bất ngờ dành cho cô ấy. Cô Hoàng nói với đối phương là phải đi đón con gái về nhà rồi ăn cơm cùng con.

Tiểu Hoàng bị từ chối nên trong lòng không can tâm, lại quỳ xuống đất và nói: “tôi muốn mang đến điều bất ngờ dành cho cô, điều này cũng không bằng chuyện cô ăn cơm cùng con gái sao?” Sau đó, cô Hoàng vẫn quyết ý về nhà, không ngờ Tiểu Hoàng lại đến bãi đậu xe tháo khí ở lốp xe của cô ra, còn nói phải trả thù con gái của cô Hoàng, vì nó đã cướp đi thế giới riêng của hai người.

Hôm đó, cô Hoàng vì không muốn mất lòng ai, vẫn ăn bữa tối cùng Tiểu Hoàng, nhưng lúc dùng bữa thì tâm chí cứ thấp thỏm, luôn nghĩ phải nói từ bỏ người bạn trai ấu trĩ này của mình như thế nào đây.

Sau này, cô Hoàng có vài lần nhắc đến chuyện chia tay, nhưng lại đều bị Tiểu Hoàng từ chối. Thậm chí Tiểu Hoàng còn quỳ trước cửa nhà cô Hoàng suốt một đêm, khiến cô Hoàng cũng mềm lòng, không biết nên làm thế nào cho tốt. Nhưng Tiểu Hoàng luôn nói rằng, tất cả những gì cậu ta làm đều là vì yêu cô.

Đây là câu chuyện có thực, tình yêu mà cậu Tiểu Hoàng dành cho cô Hoàng quá nghiêng về việc ỷ lại. Thuở nhỏ thiếu thốn tình yêu thương của mẹ, tạo nên một ám ảnh lớn trong lòng cậu ta, cho nên tâm tư và suy nghĩ vẫn giống như một đứa trẻ, cho rằng khóc lóc có thể giành được sự chú ý của người mẹ, nên mới dẫn đến những hàng vi như thế này.

Bây giờ, cô Hoàng nên xác nhận tình cảm của bản thân mình, và đưa ra quyết định chính xác. Giải quyết rõ ràng, rứt khoát, tránh xảy ra sự sai sót làm tổn hại đến cả hai bên.

Nguyễn Loan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới