NỮ GIỚI » Tâm sự

Người thứ ba công khai “yêu đơn phương” chồng tôi

Thứ tư, 25/07/2012 16:04

(Ngoisao.vn) – Thà rằng lén lút sau lưng tôi còn thấy dễ chịu, đằng này cô ấy lại công khai “yêu đơn phương” chồng tôi ngay trước mặt…

Chồng tôi là một người đàn ông thành đạt, lại phong độ và biết chiều phụ nữ. Lấy được anh ấy, tôi cảm thấy vô cùng may mắn. Nhưng đó chỉ là cảm giác lúc ban đầu. Sống với nhau một thời gian, tôi thấy cái “ưu điểm” của anh ấy lại là điều khiến tôi thấy khó chịu. Bởi xung quanh chồng tôi lúc nào cũng có những em chân dài “lượn lờ”.

Chồng tôi là một người đàn ông thành đạt và xung quanh lúc nào cũng có những em chân dài "lượn lờ" (Ảnh minh họa).

Chuyện này cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến tôi lắm, bởi xét cho cùng, đó cũng chỉ là thói ghen bóng gió thường tình của phụ nữ. Nhưng từ khi cô ấy xuất hiện, “thổ lộ” và cầu xin tôi cho cô ấy “yêu đơn phương” chồng tôi thì cuộc sống gia đình tôi đã thực sự bị đảo lộn.

Cô ấy rất xinh đẹp, chưa chồng con gì và rất ngưỡng mộ người mà tôi gọi là chồng. Cô ấy nói không muốn gây chuyện hiểu lầm, rằng tình cảm này chỉ xuất phát từ phía cô ấy nên muốn nói rõ ràng với tôi để tránh tai tiếng cho chồng tôi.

Cô ấy rất xinh đẹp và chưa chồng. Mong muốn duy nhất của cô ấy là  được"yêu đơn phương" chồng tôi (Ảnh minh họa).

Tôi thực sự sốc khi được nghe chuyện này. Bởi tôi thấy cô ấy tỏ ra rất yêu chồng tôi. Hơn nữa, cả hai người lại làm cùng công ty với nhau. Tôi đã đem chuyện này ra để “tra khảo” chồng không biết bao nhiêu lần nhưng lần nào anh ấy cũng “chối đây đẩy” và bảo là “không có gì”. Chưa hết, chồng tôi còn bênh cô ấy chằm chặp theo kiểu: “cô ấy yêu anh thì đó là quyền của cô ấy, anh làm sao cấm được”.

Chồng tôi khăng khăng khẳng định không có chuyện gì với cô ấy (Ảnh minh họa).

Tôi thực sự khổ sở vì ghen tuông, nhất là khi cô ấy được gần gũi chồng tôi khá nhiều. Dù chồng tôi khăng khăng khẳng định, anh ấy không có ý gì với cô gái kia nhưng tôi không tin được. Cô ấy quá đẹp, lại tiếp xúc nhiều với chồng tôi như thế, làm sao chồng tôi có thể “cầm lòng” được?

Tôi rất hận cô gái ấy. Tôi không hiểu cô ấy có “ý đồ” gì, tại sao lại phải gặp tôi để thổ lộ chuyện "yêu đơn phương" ấy? Đã "yêu đơn phương" tại sao lại đi nói cho tôi biết? Hay đó chỉ là một hình thức để “ngụy trang” một cách công khai?

Hiện tại, chúng tôi thường xuyên cãi nhau và tôi thì lúc nào cũng thấy nghi ngờ chồng (Ảnh minh họa).

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng tôi không còn được như trước nữa. Chúng tôi thường xuyên cãi nhau và tôi thì lúc nào cũng cảm thấy ghen tuông và nghi ngờ. Tôi phải làm gì để cô ấy quên và tránh xa chồng tôi?

Độc giả: Binh...@gmail.com