NỮ GIỚI » Tâm sự

Người yêu bạn thân gạ tôi vào nhà nghỉ với giá 100 triệu đồng, tôi thẳng thắn từ chối nào ngờ lại khiến tình bạn tan vỡ

Chủ nhật, 01/11/2020 08:45

Cho đến một ngày đi làm về thấy bạn trai của Huế ngồi trong phòng một mình, còn cô bạn thân thì đi chợ. Tôi thấy ớn lạnh khi nhìn thấy ánh mắt Phúc nhìn chằm chằm tôi.

Tôi và Huế chơi thân với nhau từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Ra trường chúng tôi vẫn trọ cùng nhau nên tình bạn của hai đứa càng thêm thân thiết.

Trong khi tôi đang cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp thì Huế đã cưa đổ được bạn trai giàu có tên Phúc. Ngay từ lần đầu nhìn người yêu của Huế tôi đã không ưa vì anh ta cứ giả tạo, lừa lọc thế nào ý. Có lần tôi khuyên cô bạn của mình nên cảnh giác đừng tin bạn trai quá để rồi mất cả chỉ lẫn chài, nhưng cô ấy để ngoài tai những lời tôi nói.

Ảnh minh họa

Cho đến một ngày đi làm về thấy bạn trai của Huế ngồi trong phòng một mình, còn cô bạn thân thì đi chợ. Tôi thấy ớn lạnh khi thấy ánh mắt Phúc nhìn chằm chằm tôi.

Khi tôi vào trong phòng tắm thay quần áo, bất ngờ anh ta mở ra và lao vào ôm chặt lấy tôi. Thuận chân tôi đá đúng vào chỗ hiểm của Phúc khiến anh ta đau đớn, xấu hổ bước ra ngoài. Thật may Huế về ngay sau đó mà không bắt gặp cảnh tượng tồi tệ ấy nếu không cô bạn sẽ hiểu lầm tôi mất.

Cứ nghĩ Phúc sẽ bỏ cuộc, nào ngờ ngay hôm sau anh ta nhắn tin cho tôi là rất thích cá tính mạnh mẽ của tôi và chán ghét tính dễ dãi của Huế rồi. Tôi không đáp lại, Phúc liền nói nếu tôi chiều anh ta một đêm thì sẽ chuyển ngay vào tài khoản 100 triệu đồng.

Nhiều ngày sau tôi liên tục bị Phúc quấy rầy bởi những cuộc điện thoại khi đang trong giờ làm việc. Chịu hết nổi tôi quyết định nói hết sự thật với Huế. Nào ngờ tôi bị một cái tát đau điếng, cô ấy chỉ thẳng mặt tôi nói: “Cậu không có người yêu, thấy bạn trai tôi giàu có đẹp trai muốn chiếm lấy nên nghĩ cách hèn mọn này để chia rẽ tình cảm của chúng tôi đúng không?”.

Huế bảo Phúc không bao giờ sử dụng số điện thoại đó nên đừng ngậm máu phun người thế. Nghe cô bạn nói cũng đúng, con người sở khanh như thế có biết bao nhiêu số điện thoại để lừa con gái nhà lành. Tôi đúng là ngu ngốc đã không ghi âm lại tất cả những cuộc gọi của anh ta để thanh minh với Huế.

Ngay sau đó cô ấy tức giận chuyển nhà đi nơi khác, còn tôi thì bị mang tiếng là kẻ có âm mưu cướp người yêu của bạn thân.

Ảnh minh họa

Nhưng quả thật Phúc là con người xấu, anh ta trước sau gì cũng sẽ không lấy Huế làm vợ. Tôi rất sợ bạn mình bị lợi dụng chán để rồi khi mang bầu thì anh ta sẽ bỏ rơi. Theo mọi người tôi phải làm sao để kéo bạn thân ra thoát khỏi cạm bẫy đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới