NỮ GIỚI » Tâm sự

Người yêu cũ dẫn vợ đến nhà tôi để biếu xén, nịnh nọt

Chủ nhật, 03/04/2016 10:17

Nhìn thấy tôi, người yêu cũ đứng hình để cho cô vợ béo ục ịch thao thao bất tuyệt. Tôi biết rằng người yêu cũ đến nhà tôi biếu xén để mong được thăng chức.

Lúc mới yêu, tôi bị những lời đường mật của người ấy làm cho mờ mắt. Ngay cả khi người đó "bắt cá hai tay", tôi cũng không hề hay biết. Lúc bạn thân nói bắt gặp anh cặp kè với người khác, tôi đã không tin. Cho đến khi tận mắt chứng kiến cảnh anh lên giường với người con gái đó tôi mới nhận ra mình đã quá ngu dại.

Khi đó, tim tôi như vỡ vụn thành từng mảnh. Anh cầu xin tha thứ nhưng tôi không chấp nhận. Tôi chỉ muốn khép lại chuyện tình cảm này thật nhẹ nhàng nhưng anh lại làm nó rối tung lên. Anh dọa sẽ tung hình ảnh nhạy cảm của tôi lên mạng nếu cứ cố chấp không chịu tha thứ. Mọi chuyện chỉ lắng xuống khi tôi dùng tiền để "bịt miệng" người đàn ông bẩn thỉu đó. Vì không còn muốn tim mình phải khắc khoải nhớ đến anh và quên đi quá khứ đau buồn, tôi đã đi nước ngoài du học 2 năm.

Để quên người yêu cũ, tôi đã đi nước ngoài du học (Ảnh minh họa)

Trong khoảng thời gian đó, tôi thấy mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Dù chưa hẳn xóa sạch được tình yêu với anh nhưng tôi tin rằng mình đã có thể nén tất cả những ký ức trước đây vào một góc nhỏ trong tim. Tôi may mắn khi gặp được người đàn ông có thể sưởi ấm và hàn gắn những vết thương trong tim mình. Anh là người nước ngoài, điển trai và giàu có.

Điều mà anh khiến tôi cảm thấy ấm lòng đó là bỏ thời gian để học thêm tiếng Việt. Thấy anh bập bẹ nói từng câu mà tôi chỉ biết cười. Chàng trai tuyệt vời đó đã đến bên tôi một cách nhẹ nhàng, lấp đầy trái tim tôi bằng sự yêu thương và tin tưởng.

Biết rằng mong muốn lớn nhất của tôi là được sống ở quê hương nên anh theo tôi về Việt Nam. Khi về nước, chúng tôi kết hôn trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Bố mẹ tôi rất hài lòng với chàng rể ngoại quốc này. Trong ngày cưới, bố mẹ chồng cũng bay từ bên Mỹ về để chung vui cùng hai con.

Nhà anh cũng có một công ty chuyên về xây dựng ở Việt Nam nên sau khi kết hôn chồng tôi trực tiếp quản lý. Lấy được chồng giàu và chiều chuộng nên cuộc sống hôn nhân của tôi vô cùng hạnh phúc. Vợ chồng tôi mua nhà riêng để sống cùng nhau. Từ ngày lấy chồng, tôi chỉ ở nhà nội trợ và làm đẹp. Thương vợ vất vả nên chồng tôi cũng thuê thêm ô - sin để giúp vợ làm việc nhà.

Người yêu cũ đến nhà tôi biếu xén để mong được thăng chức (Ảnh minh họa)

Gần ngày sinh nhật chồng tôi, có rất nhiều nhân viên cấp dưới đến nhà tặng quà. Một hôm, tôi gặp lại người yêu cũ trong tình huống "dở khóc dở cười". Anh dẫn vợ đến nhà tôi để tặng quà sinh nhật sếp, tranh thủ nịnh nọt với mong muốn thăng chức. Nhìn thấy tôi, người yêu cũ đứng hình để cho cô vợ béo ục ịch thao thao bất tuyệt. Lúc này, tôi lấy cớ không được khỏe vào nhà nghỉ để tránh mặt người yêu cũ. Thấy vợ có biểu hiện bất thường nên chồng tôi cũng "đuổi khéo" nhân viên của mình về.

Lúc mở quà ra tôi mới biết, người yêu cũ tặng vợ chồng tôi một con tỳ hưu bằng vàng. Tôi biết rằng người yêu cũ có ý định lọt vào vị trí trưởng phòng để kiếm chác thêm. Khi gặp lại gương mặt Sở Khanh này, thực sự tôi đã rất giận dữ. Tôi chỉ muốn người đó vĩnh viễn biến mất khỏi cuộc sống của mình. Liệu tôi có nên tác động tới chồng để tống cổ người yêu cũ ra khỏi công ty không? Hay để thù hận đi vào quá khứ và tập làm ngơ nếu còn đụng mặt với người ấy?

>> Click để xem thêm: Vợ gọi tên người yêu cũ trong lúc vượt cạn

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới