NỮ GIỚI » Tâm sự

Người yêu dọa tự tử nếu tôi động vào người

Thứ tư, 16/01/2013 08:49

Có nhiều người cố gắng giữ trinh tiết tới khi về nhà chồng, vì họ coi đêm tân hôn là đêm trọng đại.

Chia sẻ cảm xúc với bài viết ‘yêu 4 năm không được động vào người yêu’, tôi thật sự thấy thông cảm với hoàn cảnh của bạn. Có lẽ trong đầu bạn lúc này đang ngổn ngang suy nghĩ. Bạn cũng đang phân vân về giới tính thật của người yêu. Đúng là hoàn toàn không thể trách bạn có những nghi ngờ ấy, bởi xã hội hiện tại khiến con người ta phải như vậy.

Thời nay, con gái không phải ai cũng giữ gìn như bạn gái bạn được. Có người mới yêu, thậm chí chỉ mới quen vài ngày đã sẵn sàng ‘tình một đêm’ hoặc gật đầu chấp nhận ‘lên giường’ với bất cứ người đàn ông nào mà họ cảm thấy thích thú. Thế nên, việc bạn nghi ngờ thái độ của bạn gái cũng là điều dễ hiểu. Nhưng bạn ạ, không phải ai cũng giống ai. Con gái cũng có người này người nọ, không phải ai cũng dễ dàng trao thân cho người mình yêu. Thế nên, bạn nên tự hào về điều này mới phải, vì bạn đã yêu được người yêu tốt như thế.  Hãy suy nghĩ đơn giản rằng thật sự người yêu bạn đang rất chân thành, cô ấy hoàn toàn muốn giữ cho bạn và không muốn quan hệ trước hôn nhân. Có nhiều người cố gắng giữ trinh tiết tới khi về nhà chồng, vì họ coi đêm tân hôn là đêm trọng đại, đêm tân hôn phải là đêm họ hiến dâng sự trinh tiết của mình. Vì thế, bạn đừng tìm mọi lý do để nghi ngờ người yêu.

Hãy suy nghĩ đơn giản rằng thật sự người yêu bạn đang rất chân thành cô ấy hoàn toàn muốn giữ cho bạn và không muốn quan hệ trước hôn nhân. (ảnh minh họa)

Hãy cho cô ấy thời gian và cũng là cho bạn thời gian tìm hiểu thêm về người yêu mình. Bạn cũng có thể thẳng thắn trao đổi với cô ấy về những suy nghĩ của bạn và quan tâm hơn chút tới mối quan hệ của người yêu mình với những cô gái xung quanh.  Không có gì là quá lạ vì nhiều người có hoàn cảnh giống như bạn. Ngay bản thân tôi cũng vậy, tôi và người yêu dù yêu nhau đã lâu nhưng mỗi lần tôi đòi hỏi chuyện ấy là cô ấy sợ hãi, nói nếu tôi động vào người, cô ấy sẽ tự tử cho mà coi. Thật ra, tôi không sợ về những cư xử lạ lùng của cô ấy vì tôi hiểu tính cách bạn gái mình. Có lẽ, cô ấy thực sự sợ hãi vì chuyện quan hệ trước hôn nhân sẽ dẫn tới nhiều hậu quả, nhất là chuyện mang thai ngoài ý muốn.  Tôi hiểu tâm lý bạn gái nên biết dừng lại đúng lúc. Là đàn ông, nếu yêu người yêu thật lòng, bạn nên giữ cho cô ấy, đừng đòi hỏi quá nhiều khiến cô ấy sợ và lo lắng. Thế nên, với bạn, yêu được người con gái đứng đắn như vậy, bạn nên trân trọng mới đúng. Hãy bình tĩnh giải quyết mọi việc bạn nhé, đừng vội vàng mà làm tổn thương tình yêu của mình.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva