NỮ GIỚI » Tâm sự

Người yêu không 'cho', tôi tìm gái thỏa mãn

Thứ ba, 18/12/2012 08:57

Em không cho tôi, tôi đành phải kiếm tìm nơi khác để giữ gìn cho người yêu.

Tôi và em yêu nhau được nửa năm, tình cảm thắm thiết mặn nồng. Chúng tôi đã có nhiều cảm xúc thăng trầm, có nhiều cung bậc tình yêu. Nhiều lần, cả hai đi chơi với nhau, tôi thật tình không kìm chế nổi bản thân khi bên em nên đã rủ em vào nhà nghỉ. Thật lòng, tôi chỉ muốn hai đứa có không gian riêng tư chứ không muốn chiếm đoạt gì em cả. Vào nhà nghỉ, chúng tôi sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, được gần gũi em hơn. 

Đàn ông ai cũng thế, khi gần người yêu, nhu cầu sinh lý rất cao. Tôi cũng nhiều lần kìm chế và không muốn em nghĩ mình này nọ nên cố gắng giữ gìn cho em. Chúng tôi vào nhà nghỉ mấy lần, có khi tôi đòi hỏi nhưng vì em cũng kiên quyết giữ nên tôi cũng kìm chế được. Nhưng nhiều lần như thế, tôi cảm thấy khó chịu vô cùng.  Sau đêm ấy, tôi thường tìm tới gái làng chơi để thỏa mãn nhu cầu. Em không cho tôi, tôi đành phải kiếm tìm nơi khác để giữ gìn cho người yêu. Thật lòng, em cũng có những cảm xúc không thể kìm nén, nhưng vì nghĩ đến tương lai, nghĩ em sẽ có bầu hoặc phải dùng thuốc, sẽ rất có hai cho cơ thể, thế nên tôi đã cố gắng kiềm chế bản thân. Chẳng ai tin rằng, chúng tôi đưa nhau vào nhà nghỉ rồi lại không làm gì.

Sau đêm ấy, tôi thường tìm tới gái làng chơi để thỏa mãn nhu cầu. (ảnh minh họa)

Nhìn em khóc vì sợ hãi tôi thương em vô cùng. Có lẽ, đích thị tôi là người đàn ông đầu tiên của em. Sự lo lắng, những ngu ngơ về sinh lý trong em khiến tôi tin điều đó. Vì thế, tôi quyết tâm giữ gìn cho em. Nhưng càng ngày, cứ mỗi lần gần em tôi lại thấy mình khó kìm lòng, chỉ sợ sẽ khiến em phải gật đầu. Nhưng nếu không được bên em, tôi sẽ lại là một gã đàn ông lăng nhăng. Bao nhiêu lần như thế, tôi đều phải tìm gái làng chơi, tôi sợ mình sẽ bị nghiện hoặc mang bệnh vào người. Nếu như thế chỉ khổ cho cả hai mà thôi.  Tại sao đàn ông lại khó kìm chế như vậy trong khi em có thể làm được điều đó. Tôi muốn nói với em sự thật để em định đoạt. Nếu em biết tôi thường đi gái, không biết em có buồn hay không. Tôi không muốn làm một gã người yêu lăng nhăng, nhưng nếu không thế, tôi đến ức chế  mà chế mất. Tôi phải làm gì lúc này đây?!

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva