NỮ GIỚI » Tâm sự

Nhà chồng sợ run khi cô con dâu 5 năm trước bị ép uống thuốc phá thai và đuổi đi xuất hiện

Thứ ba, 16/08/2016 13:21

Cả nhà chồng cô ấp úng. Ai nấy mặt tái xanh tái xám lại, nhất là chồng cũ của cô. Anh ta nhìn thấy cô mà cứ ngỡ như nhìn thấy ma giữa ban ngày vậy.

Cô về nhà chồng không phải vì tình yêu giữa cô và chồng. Thực chất, cô bị gán nợ. Chồng cô khi ấy là con trai của chủ nợ nhà cô. Chồng cô đến nhà cô đòi nợ thấy cô liên ngay lập tức đòi cưới cô cho bằng được và còn nói,sẽ xóa nợ cho nhà cô. Sự cầu xin của cha, những giọt nước mắt của mẹ đã đưa cô lên xe hoa về nhà chồng. Cái nơi mà cô không biết rằng nó chính là địa ngục trần gian.

Mang tiếng về làm dâu nhà giàu, ai cũng nghĩ cô đúng là chuột sa chĩnh gạo nhưng sự thực thì đâu có như thế. Cô làm việc quần quật cả ngày không khác gì một đứa ở. Mà còn tệ hơn một đứa ở vì cứ hễ làm sai là bị mắng chửi thậm tệ. Còn người gọi là chồng cô thực chất không hề yêu thương, trân trọng cô. Anh ta chỉ coi cô như nơi trút bỏ nhu cầu bản năng. Bởi anh ta si mê cô, đòi lấy cô cũng chỉ vì cô quá đẹp. Nhưng đến một ngày…

Cô giống như một con giun mặc cho người ta giẫm đạp, oằn mình lên chịu đau đớn. (Ảnh minh họa)

Cô thấy cơ thể mình lạ lắm. Và cô rơi nước mắt khi biết mình đã mang thai. Cô đã được làm mẹ. Đứa con này sẽ là động lực, là niềm an ủi của cô trong những tháng ngày tăm tối sau này. Nhưng có ai ngờ đâu… Mang thai tới tháng thứ 2 thì cô phát hiện ra chồng cô có bồ. Coi thường cô chỉ là vợ gán nợ, anh ta thản nhiên đưa bồ về nhà. Chẳng những thế, cả nhà chồng còn ủng hộ việc làm này của chồng cô. Họ cho rằng ả kia xứng với anh hơn cô. Và họ đã âm mưu một kế hoạch động trời mà cô không hề hay biết.

Cô tỉnh dậy thì thấy mình nằm bên cạnh một gã đàn ông lạ. Quần áo trên người vẫn còn nguyên vẹn nhưng cô vẫn thật sự hốt hoảng. Đúng lúc ấy thì cả nhà chồng cô xông vào, vừa la hét, vừa đánh chửi cô lăng loàn đầy thậm,tệ. Không dừng lại, họ vu rằng cái thai trong bụng cô là của người khác. Họ người túm tay, kẻ túm chán ép cô uống hết chén thuốc phá thai một cách độc ác. Cô giống như một con giun mặc cho người ta giẫm đạp, oằn mình lên chịu đau đớn. Chưa hết, họ còn đuổi cô ra khỏi nhà đầy tàn nhẫn. Con mất, nợ cũng không còn, cô chẳng còn lý do gì để ở lại nơi địa ngục này nữa. Cô lao ra ngoài khi màn đêm đã bủa vây kín lối về. Và rồi chiếc xe ấy lao tới, cô tránh chẳng kịp.

Vị khách mua nhà vừa bước chân xuống xe, cả ngà chồng cũ của cô đã sợ hãi đến run bắn người. (Ảnh minh họa)

5 năm sau…

Nhà chồng cô bây giờ không còn được huy hoàng như trước. Từ ngày có con dâu mới thì cả chồng cũ của cô và vợ mới của anh ta đều không lo làm, chỉ lo ăn chơi nhảy múa. Tiền cứ thế đội nón ra đi và bây giờ, họ sống,trong cảnh nợ đầm nợ đìa, đành phải bán cả gia nghiệp. Có một nụ cười nửa miệng khi đọc được thông tin ấy. Có lẽ đã đến lúc người nở nụ cười ấy quay lại để trả nốt món nợ ân tình kia. Vị khách mua nhà vừa bước chân xuống xe, cả ngà chồng cũ của cô đã sợ hãi đến run bắn người.

- Là… Cô ư…

Cả nhà chồng cô ấp úng. Ai nấy mặt tái xanh tái xám lại. Nhất là chồng cũ của cô. Anh ta nhìn thấy cô mà cứ ngỡ như nhìn thấy ma giữa ban ngày vậy.

Xuất hiện trong dáng vẻ lịch sự, cao quý, đậm khí chất kia chẳng phải chính là cô, người đã bị ép uống thuốc phá thai và bị đuổi đi tàn nhẫn 5 năm về trước đó sao. Cô nhìn họ như những người xa lạ. Những gì họ đã làm với cô, cô đã quên lâu rồi. 5 năm qua sống cùng mẹ nuôi, người đã đâm phải cô đêm hôm ấy, cô đã hiểu cứ sống mãi trong uất hận cũng chẳng thể khiến lòng mình thanh thản hơn được. Những gì họ làm với cô, đó là món nợ mà cô đã chẳng còn muốn đòi lại nữa. Cô nghĩ đơn giản, những gì họ phải đón nhận ngày hôm nay chính là báo ứng của họ. Lẽ đời luôn công bằng như thế! Cô mỉm cười bước đi, mọi vướng bận trong lòng đã được trút bỏ.

>> Nụ cười bí hiểm của mẹ chồng, chiếc que thử thai sai kết quả và chiếc váy ướt máu trong đêm chồng vắng nhà

Theo Motthegioi.vn