NỮ GIỚI » Tâm sự

Nhân tình của chồng vác bụng bầu đập cửa ăn vạ đúng ngày 20/10

Thứ ba, 20/10/2015 21:44

Tôi đau đớn khi biết chồng mình ngoại tình đúng ngày 20/10, khi nhân tình của chồng tôi vác bụng bầu đến đập cửa ăn vạ.

Tôi luôn tự hào với gia đình, bạn bè khi có một người chồng giỏi kiếm tiền và luôn quan tâm vợ con. Chồng tôi năm nay 32 tuổi, là trưởng phòng kinh doanh của một công ty tư nhân. Anh thường xuyên phải đi công tác và gặp gỡ khách hàng. Còn tôi làm giáo viên nên có nhiều thời gian chăm sóc con cái hơn. Dù vợ chồng chung sống với nhau đã lâu nhưng nhiều lúc, anh cũng dành cho tôi những giây phút lãng mạn đến bất ngờ. Chính sự ân cần của chồng khiến tôi tin tưởng. Chỉ đến khi nhân tình của anh vác bụng bầu đập cửa ăn vạ tôi mới bừng tỉnh. Hóa ra, chồng tôi đã âm thầm phản bội từ lâu rồi. Sự ân cần kia cũng chỉ là cách anh bù đắp cho tôi khi cảm thấy có lỗi mỗi lần ngoại tình.

Khoảng hai tháng trước đây, tôi thấy chồng mặt buồn rười rượi. Khi tôi hỏi thì anh nói công việc ở công ty gặp khó khăn. Mấy ngày sau, tôi lại thấy chồng vui vẻ trở lại nên nghĩ rằng công việc đã ổn và không hỏi lại chồng mình nữa.

Buổi trưa ngày 20/10, tôi âm thầm chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ tại nhà vì tối chồng tôi bận đi công tác. Con trai tôi hôm nay bị ốm nên cũng được nghỉ ở nhà. Vợ chồng và con quây quần bên nhau có lẽ là món quà vô giá đối với tôi. Ngày hôm đó, chồng tôi về nhà khi cầm trên tay bó hoa lớn và một hộp quà. Khi mở món quà chồng tặng, tôi đã reo lên thích thú. Trong hộp là một chiếc váy thật đẹp đúng màu xanh tôi ưa thích.

Nhưng một lúc sau, nghe tiếng đập cửa nên tôi đã ra mở. Trước mặt tôi là một người phụ nữ còn khá trẻ, khuôn mặt gần như sắp khóc và đang mang bầu. Cô ấy nói là bạn của chồng tôi và muốn nói chuyện quan trọng. Khi nhìn thấy cô gái này, đôi đũa trên tay chồng tôi bỗng rơi xuống đất. Anh hét lên: "Cô đến đây làm gì? Đã bảo từ từ tôi giải quyết còn gì?".

Tôi "sững người" khi nhân tình của chồng vác bụng bầu đến ăn vạ (Ảnh minh họa)

Lúc đó, tôi đã hỏi chuyện cô gái này để biết rõ sự tình và đau đớn biết được đây là nhân tình mà chồng tôi che giấu bấy lâu nay. Hiện giờ, cô ta đang mang trong người giọt máu của chồng tôi. Hiện tại, cô ấy đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học. Khi biết thông tin nhân tình mang thai, chồng tôi đã cho cô ta một số tiền và bảo bỏ thai nhi đi. Nhưng cô gái này muốn chồng tôi phải chịu trách nhiệm. Vừa nói, cô gái trẻ này vừa khóc nức nở. Còn tôi thì "sững người" vì không biết chuyện gì đang xảy ra. Vì chỉ vài phút trước đây, tôi còn lâng lâng vui sướng khi nhận món quà chồng tặng.

Lúc này, chồng tôi đã chạy đến kéo tay cô gái kia ra khỏi nhà trước sự sững sờ của tôi. Tôi không thể kìm được nước mắt khi biết được sự thật này. Con trai nhỏ của tôi thì lo lắng cứ lay hỏi mẹ: "Mẹ ơi, ai làm mẹ buồn à? Chị đó là ai đó mẹ?". Lúc đó, tôi chỉ biết ôm con vào lòng và dỗ dành bé uống thuốc rồi đi ngủ trưa.

Chắc giờ, chồng tôi đang ở bên dỗ dành cô nhân tình kia. Cứ nghĩ đến đây thì nước mắt tôi lại rơi trong vô thức. Đáng lẽ ra, ngày phụ nữ Việt Nam thì tôi phải cảm thấy hạnh phúc nhưng không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như thế này. Tôi phải làm sao để có thể đối diện với chồng mình và sự thật cay đắng kia đây?

>> Xem thêm: Lời chúc hay và y nghĩa cho vợ, bạn gái và mẹ ngày 20/10

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới