NỮ GIỚI » Tâm sự

Nhiều phụ nữ thừa nhận “lâm trận” với người yêu cũ tuyệt vời hơn

Thứ hai, 22/04/2013 09:25

Theo một khảo sát gần đây, hơn 1/ 3 phụ nữ thừa nhận rằng chuyện “yêu” tuyệt vời nhất trong cuộc sống của họ là ở mối quan hệ trong quá khứ.

Cuộc khảo sát đã lấy ý kiến thăm dò của 1.100 người (nam giới và nữ giới) ở gần một cửa hàng bán lẻ đồ chơi tình dục Lovehoney, Ấn Độ. Kết quả cho thấy hơn 33% nữ giới và 29% nam giới thừa nhận chuyện “yêu” tuyệt vời nhất của họ là những lần “thân mật” với người yêu trong quá khứ.

Theo lời của một chuyên gia tình dục người Ấn, bà Tracey Cox thì hội chứng tình dục này không phải là mới. Bà chia sẻ: “Phụ nữ thường không có xu hướng kết hôn với người đàn ông, người mà có “quan hệ” tuyệt vời với họ trong quá khứ. Thông thường, người phụ nữ chọn một người làm chồng dựa theo những tiêu chí có tính hợp lý hơn. Đó có thể là sự thuỷ chung, là một người cha tốt. Tôi nhận được rất nhiều email xin được tư vấn của chị em phụ nữ và không ít người nói rằng họ rất yêu chồng nhưng lại thường nghĩ về người yêu cũ”.

Bà cũng cho biết thêm: “Những người phụ nữ đó không hối tiếc vì sự lựa chọn của họ, nhưng trong tâm trí thì lại thường nhớ đến những lần “yêu” tuyệt vời mà họ từng có với người yêu cũ”.

Hầu hết nam giới và nữ giới đều cho rằng quan hệ tình dục sẽ hoàn hảo hơn theo thời gian, kinh nghiệm và chỉ có 7% trong số họ, tiết lộ rằng tình yêu tuyệt vời nhất của họ là mối tình đầu tiên.

Nhiều người đồng ý rằng tình yêu và sự đam mê làm cho chuyện “yêu” trở nên viên mãn.

Trong khi đó, chỉ có 4% nữ giới và 3% nam giới thừa nhận lần “quan hệ” hoàn hảo nhất của họ là khi khám phá chuyện “tình một đêm” và chỉ 1% ở cả nam giới và nữ giới cho rằng chuyện “yêu” tuyệt vời nhất là khi họ gặp một người bạn tình trong một kỳ nghỉ.

Nhưng ở cả nam giới và nữ giới, mức độ thoả mãn tình dục của họ với bạn đời ở thời điểm hiện tại là khác nhau.

62% phụ nữ và 71% đàn ông cho biết quan hệ tình dục tuyệt vời nhất của họ là khi “thân mật” với người yêu/người bạn đời ở thời điểm hiện tại.

Theo Thông Tấn Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới