NỮ GIỚI » Tâm sự

Nhìn ô sin, tôi cười nhạt: 'Chồng chị không biết mặc đồ lót cho phụ nữ đâu'

Thứ ba, 09/08/2016 09:46

Chân tay tôi rụng rời trước giọng nói lanh lảnh ấy. Và trời đất thực sự sụp đổ khi tôi thấy anh hăm hở lao ra khỏi phòng ngủ với nguyên chiếc quần lót trên người.

Một đám cưới giản dị mà ấm cúng được tổ chức trong sự chúc phúc của mọi người là cái kết đẹp cho tình yêu 3 năm của chúng tôi. Tôi và anh đã có 3 năm tìm hiểu trước khi đến với nhau. Tình yêu của chúng tôi hình như không hề phải trải qua biến cố gì lớn, cứ thế êm đềm trôi đi, giống như cây ra hoa, đơm trái rồi đợi quả chín để thu hoạch vậy.

Nhiều lúc tôi tự hỏi, nếu như tình yêu của chúng tôi mà xảy ra biến cố thì không biết nó có trụ vững được như những cặp đôi khác không hay lại sớm tan đàn xẻ nghé. Có người mà biết tôi suy nghĩ như vậy chắc chắn sẽ mắng tôi bị điên. Nhưng chẳng phải người ta vẫn thường hay nói, phải trải qua chông gai, gian nan mới biết trái mình thu hoạch nó ngọt đến mức nào đấy thôi.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của chúng tôi cũng êm đềm như chính tình yêu của chúng tôi vậy. Cho tới lúc này, tôi mới hiểu được sự êm đềm nhiều khi nó lại có ý nghĩa to lớn hơn sự nồng nhiệt. Đều đặn, sáng sáng chúng tôi ra khỏi nhà để bắt đầu công việc của mình. Tối đến, lại cùng nhau quây quần nấu ăn, trò chuyện. Rất ít khi chúng tôi đưa nhau ra ngoài đi chơi hay đi du lịch ở đâu đó. Nhưng khi đã trở thành người phụ nữ thực thụ của một gia đình nhỏ, thì tôi hiểu, mình không nên đòi hỏi quá nhiều mà nên bằng lòng với những gì mình đã có.

“Chồng chị không biết mặc đồ lót cho phụ nữ đâu. Để chị giúp em nhé!” (Ảnh minh họa)

Bất ngờ ập đến quá nhanh, tôi mang bầu 2 tháng rồi mới biết. Báo tin cho anh, nhìn anh rơi nước mắt, tôi mới hiểu bấy lâu nay mình đã mơ tưởng quá nhiều đến những điều cao siêu, hạnh phúc là những thứ bình dị, giản đơn lắm. Anh khá quan tâm đến mẹ con tôi. Cần gì, muốn gì, chỉ cần tôi mở lời là có. Sau khi sinh con, cộng với công việc bận ngập đầu, lại chăm sóc con nhỏ, gia đình, tôi chẳng còn thời gian mà nghỉ ngơi. Nhìn mình trong gương, tôi giật nảy, tôi xuống sắc thậm tệ do bản thân lâu không được chăm chút. Và tôi quyết định thuê ô sin để có thêm chút thời gian rảnh cho bản thân mình.

Tôi thuê ô sin, anh không hề có ý kiến gì. Anh nói miễn sao tôi cảm thấy thoải mái, còn anh thì anh không quan trọng. Ô sin nhà tôi kém tôi chừng 5 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm đi làm ô sin cả chục năm nay rồi. Đây là người do người quen giới thiệu nên tôi khá tin tưởng. Với lại, chồng tôi là người thế nào, lẽ nào tôi còn không hiểu. Từ ngày có ô sin, tôi đâm ra rảnh rang hẳn. Việc nhà gần như một tay cô ô sin làm hết. Con tôi cũng được cô ấy chăm lo nhiệt tình, chu đáo nên tôi thấy phấn khởi lắm. Tôi dành thời gian rảnh ấy để chăm sóc cho bản thân mình nên mới có chừng 2 tháng, ngoại hình của tôi đã thay đổi đáng kể. Tôi sẽ cứ nghĩ cuộc hôn nhân của mình êm đềm như thế trôi đi mà không hề biết rằng, trước cơn bão, trời thường sóng yên bể lặng.

Ôm con trong tay mà nước mắt tôi không ngừng rơi. (Ảnh minh họa)

Ngày hôm ấy, trong người không được khỏe nên không đến phòng tập mà về thẳng nhà. Cũng nhờ cái sự về đột ngột không báo trước ấy mà tôi đã được chứng kiến một màn diễn hay đến rơi nước mắt.

- Chồng ơi, vào mặc đồ lót giúp em với. Bộ đồ lót anh mới mua có cấu tạo phức tạp quá! Em không biết mặc nó thế nào cả?

Chân tay tôi rụng rời trước giọng nói lanh lảnh ấy. Và trời đất thực sự sụp đổ khi tôi thấy anh hăm hở lao ra khỏi phòng ngủ với nguyên chiếc quần lót trên người.

Thấy tôi, anh khúm núm, sợ sệt ý như đứa trẻ đi ăn trộm bị người ta bắt gặp. Thẳng tay cho anh một cái tát. Tôi đi thẳng vào nhà tắm:

- Chồng chị không biết mặc đồ lót cho phụ nữ đâu. Để chị giúp em nhé!

Ả ô sin thấy tôi, vơ vội tấm khăn che lên người, cuống quýt quỳ xuống cầu xin. Tôi chẳng buồn cho ả một cái tát vì ả chẳng xứng đáng được như vậy. Nhưng tôi tin, nhìn ánh mắt giận dữ ấy của tôi, ả hiểu mình phải làm gì ngay sau đó. Đêm ấy, vợ chồng tôi mỗi người một phòng. Ôm con trong tay mà nước mắt tôi không ngừng rơi. Biến cố này, tôi biết phải xử lý ra sao, đối mặt với nó như thế nào đây?

>> 'Thở nhẹ thôi anh, chồng em dậy là chết hết bây giờ'

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới