NỮ GIỚI » Tâm sự

Nhìn thấy cô gái bế đứa trẻ bán quần áo bên đường, tôi sửng sốt nhớ đến chuyện đã làm với cô ta cách đây 2 tháng

Thứ bảy, 27/04/2019 07:13

Chồng tôi là người đàn ông có tiền có quyền nhưng rất đa tình, vào đêm tân hôn anh không màng đếm xỉa đến vợ mà đi cặp với người nhân tình mới quen.

Dù rất hận chồng nhưng tôi lại yêu anh đến nỗi mù quáng. Tha thứ cho chồng hết lần này đến lần khác để rồi một ngày vượt quá sức chịu đựng tôi không thể mãi sống cảnh tầm gửi được nữa.

Trước khi chia tay chồng tôi đã đến trị cho cô ả nhân tình với đứa con khoảng hơn 1 tuổi một trận cho bõ tức. Thế nhưng cô ta còn già mồm bảo:

- Tại anh ấy nói là chưa vợ nên em đã yêu nhầm, từ khi biết anh ta có vợ con rồi em cũng cắt đứt không dính dáng đến kẻ sở khanh đó nữa. Chị đừng cho em là người đàn bà cướp chồng mà tội.

- Cô còn ở đấy già mồm à.

Vừa nói tôi vừa giơ tay tát cho ả một cái đau điếng để cảnh báo, kẻ ăn cắp còn la làng.

Sau vụ đó tôi cũng ly dị chồng luôn với lý do quá đa tình không thể chung sống trọn đời.

Ảnh minh họa

Cho đến một ngày tôi đi chợ thì thực sự sốc khi nhìn thấy cô gái bán quần áo bế đứa trẻ trên tay. Tự nhiên tôi thấy cay cay mắt, đường đường sinh con trai cho một giám đốc mà lại ra đường bán quần áo.

Lúc này tôi không hận cô ấy nữa mà lại thấy thương cho mẹ con cô ta. Cô ấy đúng là một người phụ nữ tốt, chỉ vì bị chồng tôi lừa tình mà ra cơ sự này. Dù khó khăn là vậy nhưng người đàn bà đó vẫn không thèm dựa dẫm vào đàn ông mà tự mình đứng dậy làm lại cuộc đời.

Dù không muốn mua đồ nhưng tôi vẫn cố tình ghé vào chọn vài bộ làm phúc. Nhìn đứa trẻ đang ngủ trên tay cô ta giống y trang như con trai tôi ngày nhỏ, đúng là một lò đúc. Hi vọng các con lớn lên đừng đi sai đường như bố chúng để khỏi làm đau những người phụ nữ.

Cô ta đã nhận ra tôi nhưng chỉ im lặng không nói, nhìn ánh mắt đó tôi thấy được sự sợ hãi lẫn kinh ngạc. Để trấn an tinh thần cho cô ấy tôi đã dùng những lời lẽ thông cảm và hi vọng hai người sẽ là những người bạn tốt của nhau.

Hai người phụ nữ cùng bị một người đàn ông làm tổn thương, bỗng chốc trở thành đồng minh là bạn bè của nhau. Thấy cô ấy khó khăn tôi đã dùng tiền để giúp đỡ nhưng cô gái đó không nhận mà từ chối nên càng khiến tôi cảm kích vô cùng. Đó đúng là người đáng để kết bạn.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới