NỮ GIỚI » Tâm sự

Những đặc điểm khiến bạn hấp dẫn nam giới hơn

Chủ nhật, 21/06/2015 14:10

Hấp dẫn nam giới là điều mà nhiều cô gái mong muốn. Nhưng nếu như bạn không sở hữu những đặc điểm dưới đây thì bạn sẽ khó lòng hấp dẫn nam giới được.

Bạn sẽ khiến bất cứ anh chàng nào cũng phải mê mệt nếu sở hữu những đặc điểm hấp dẫn nam giới sau:

1. Phong cách

Đàn ông sẽ bị hút hồn trước một cô gái có phong cách thực sự ấn tượng. Các yếu tố mà một người đàn ông chú ý nhất đến bạn là đôi mắt, mái tóc, hình dáng cơ thể và những gì bạn đang mặc... Sau đó, họ mới tính đến việc có nên cưa cẩm bạn hay không. Nếu bạn muốn hấp dẫn nam giới hơn hãy tạo cho mình phong cách thật ấn tượng trước khi xuất hiện trước chàng nhé.

2. Chân thành

Hãy luôn chân thành trong cách nói chuyện với chàng. Nếu chàng đề nghị muốn gắn kết lâu dài với bạn. Hãy nhẹ nhàng chia sẻ về những điều bạn lo nghĩ, những khiếm khuyết của mình. Chính sự chân thành sẽ giúp cho tình cảm của bạn và người ấy trở nên bền vững hơn.

3. Bí ẩn

Đừng bao giờ tiết lộ quá nhiều bí mật với người đàn ông đang có ý định cưa cẩm mình. Bởi khi phụ nữ tiết lộ quá khứ và những điều từng khiến mình tổn thương sẽ làm "loãng" sự hấp dẫn và quyến rũ của mình.

Một chút bí ẩn giúp bạn hấp dẫn nam giới hơn (Ảnh minh họa)

4. Độc lập

Bạn đang bận rộn, thành công và sống tự lực cánh sinh. Bạn có mối quan hệ vững chắc với gia đình, bạn bè và bạn đang tham gia các hoạt động xã hội. Đó là một điểm cộng cho bạn trước bất kỳ anh chàng nào. Những cô nàng sống độc lập luôn có sức hút kỳ lạ với phái mạnh.

5. Đừng quá dễ dãi

Nói không với "quan hệ" trong giai đoạn đầu hẹn hò là điều bạn nên làm. Hãy để đến khi thực sự tin yêu và cảm nhận được sự chân thành của người ấy. Một chút cứng rắn trong "chuyện ấy" không những không khiến các chàng chán ngán mà còn giúp bạn trở nên hấp dẫn nam giới hơn.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới