NỮ GIỚI » Tâm sự

Những dấu hiệu cho thấy người ấy thực sự quan tâm đến bạn

Thứ năm, 02/07/2015 17:04

Có bao giờ bạn tò mò xem người ấy thực sự quan tâm đến bạn không hay chỉ đang giả tạo. Những dấu hiệu sau đây sẽ giúp nhận biết một người thực sự quan tâm đến bạn.

Khi người ấy thực sự quan tâm đến bạn, anh ta sẽ có những dấu hiệu dưới đây:

1. Luôn nhớ mọi thứ về bạn

Một chàng trai thực sự quan tâm đến bạn khi người đó nhớ được những lời bạn nói và biết được bạn thích gì. Bởi đơn giản, nếu thực sự có vị trí đặc biệt trong trái tim người ấy thì anh ta sẽ muốn biết tất cả mọi thứ về bạn.

2. Bạn luôn là trung tâm sự chú ý của người ấy

Mọi nhất cử nhất động của bạn đều được người đó thu vào tầm mắt. Dù có sự hiện diện của vô vàn con người khác nhưng sự tập trung chỉ hướng vào một mình bạn. Nếu bạn vô tình thấy người đó đang nhìn mình như bị thôi miên thì đó là dấu hiệu anh ta thực sự quan tâm đến bạn.

3. Có mặt trong bản "phác họa" tương lai của người đó

Có thể dễ dàng đoán biết được một người có thực sự quan tâm đến bạn hay không thông qua những dự định trong tương lai người đó. Nếu bạn có mặt trong hầu hết kế hoạch tương lai của người đó thì chứng tỏ anh ta muốn có một mối quan hệ lâu dài với bạn.

4. Anh ta luôn cố gắng gây ấn tượng với bạn

Nếu thực sự quan tâm thì anh ta sẽ muốn trở thành người đàn ông tuyệt vời trong mắt bạn và thậm chí cả bạn bè của bạn. Điều này bạn có thể nhận biết được thông qua hành động của người ấy.

Dấu hiệu nhận biết người ấy thực sự quan tâm đến bạn (Ảnh minh họa)

5. Giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình

Khi một chàng trai giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình của họ thì chứng tỏ bạn có vị trí đặc biệt quan trọng đối với người ấy. Và rất có thể anh ta muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với bạn.

6. Luôn muốn được gần gũi với bạn

Khi một chàng trai thật sự thích và quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì để có thể rút ngắn khoảng cách giữa hai người. Đây cũng là một bước cần thiết để có thể nâng tầm tình cảm của hai bạn tới tình yêu đôi lứa.

7. Nhìn sâu vào đôi mắt bạn

Nếu một anh chàng nhìn sâu vào đôi mắt của bạn thì chắc chắn anh ta đã nảy sinh tình cảm và đang muốn thu hút sự chú ý.

8. Ca ngợi bạn trước mặt người khác

Một anh chàng khen bạn thường xuyên trước mặt bạn bè và gia đình, và thậm chí cả những người lạ thì chắc chắn người đó đang rất quan tâm đến bạn.

9. Muốn đi chơi với bạn

Phái mạnh rất hiếm khi dành quá nhiều thời gian miễn phí với một người nào đó, trừ khi anh ta thực sự quan tâm và muốn ở bên cạnh. Nếu anh ấy gọi cho bạn một vài lần trong tuần để lên lịch đi chơi thì chứng tỏ bạn thực sự có vị trí quan trọng đối với người ấy.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới