NỮ GIỚI » Tâm sự

Những điều bạn không nên nói cho người yêu biết

Thứ tư, 08/07/2015 14:16

Trung thực là đức tính tốt nhưng có những điều bạn không nên nói cho người yêu biết. Sau đây là 7 điều bạn không nên nói cho người yêu biết nếu muốn tình cảm lâu bền.

Sau đây là những điều bạn không nên nói cho người yêu biết:

1. Bạn không có việc làm

Nếu bạn đã ra trường mà vẫn chưa tìm được việc làm và sống nhờ chu cấp của bố mẹ thì không nên nói cho người bạn gái mới của mình biết. Hãy cứ tìm hiểu kỹ đến khi có thể đủ tin tưởng để nói cho người đó tất cả về cuộc sống của bạn.

2. Bạn từng "quan hệ" với người khác

Điều này đôi khi khiến con gái "mất giá" trong mắt phái mạnh. Có thể bạn không còn trong trắng nhưng điều đó hãy để cho người yêu tự tìm hiểu.

3. Bạn phạm pháp hoặc bị đuổi việc

Bạn sẽ ngay lập tức bị nhìn bằng ánh mắt khác nếu lỡ lời nói ra những điều này. Vì người đó sẽ cho rằng bạn không xứng đáng với tình cảm của anh ta nữa.

Những điều bạn không nên nói cho người yêu biết (Ảnh minh họa)

4. Bạn không hẹn hò trong một thời gian dài

Nếu bạn nói với anh ấy là bạn đã không hẹn hò trong một thời gian dài thì câu hỏi tiếp theo sẽ là: "Tại sao?". Câu trả lời có thể khiến người ấy hiểu sai và không coi trọng giá trị bản thân của bạn nữa.

5. Bạn đã từng bị lạm dụng tình dục

Bị hãm hiếp hoặc lạm dụng tình dục là điều tồi tệ với bất kỳ phụ nữ nào. Tốt nhất không nên cho người yêu biết bạn từng là nạn nhân.

6. Bạn bị người yêu cũ đánh đập

Đây là những quá khứ đau buồn và tốt nhất nên cho nó được ngủ yên. Bất kỳ cuộc chia tay, hay những tổn thương trong quá khứ không phải là một chủ đề tốt để bạn nói với người yêu mình.

7. Bạn từng đi lừa đảo

Điều quan trọng để giữ lửa tình yêu và chiếm trọn trái tim người ấy là sự tin tưởng. Và điều gì sẽ xảy ra khi người đó biết trước đây bạn chỉ là một kẻ lừa đảo. Dù đó chỉ là quá khứ nhưng sẽ thật khó để bạn có thể lấy lại niềm tin của người mình yêu một lần nữa.

Trung thực là một đức tính tốt, nhưng có những lúc im lặng lại là cách tốt nhất. Bạn chỉ có thể tiết lộ với người đó khi chứng minh được mình là một người phụ nữ mạnh mẽ và tuyệt vời. Và nhất là khi bạn tin rằng, người ấy đã đủ bao dung để tha thứ cho những gì trong quá khứ.

ViVi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới