NỮ GIỚI » Tâm sự

Những mẫu đàn ông không nên yêu và lấy làm chồng

Thứ ba, 16/06/2015 20:58

Sau đây là 7 mẫu đàn ông không nên yêu và lấy làm chồng. Bởi khi muốn tiến xa hơn với những mẫu đàn ông không nên yêu này bạn sẽ phải chịu thiệt thòi rất nhiều.

Sau đây là những mẫu đàn ông không nên yêu và lấy làm chồng:

1. Ghen tuông quá đà

Một chút ghen tuông giúp cho tình yêu bền chặt và thi vị hơn. Nhưng cũng giống như muối, bạn không thể cho nó quá nhiều vào một món ăn. Khi tiếp xúc với một người đàn ông luôn kiểm soát người yêu trước những mối quan hệ với bạn bè và thế giới bên ngoài thì tốt nhất bạn nên chia tay.

2. Độc đoán

Ai cũng có ước mơ và lý tưởng riêng, vì thế đừng dại dột trói buộc cuộc sống của mình vào mẫu đàn ông luôn ra những chỉ thị và lập trình trước cách sống của bạn.

3. Đa nghi

Đa nghi là mầm mống giết chết bất cứ một mối quan hệ nào. Bạn phải làm sao khi đã cung cấp hàng tấn bằng chứng để làm cho người đàn ông đó tin vào tình yêu của bạn nhưng anh ta lại luôn nghi ngờ. Tiếp xúc với những người đàn ông như vậy sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi và khó chịu mà thôi.

Những mẫu đàn ông không nên yêu và lấy làm chồng (Ảnh minh họa)

4. Quá cầu toàn

Quan hệ với một người đàn ông sống cầu toàn sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân mình hơn. Tuy nhiên, một người đàn ông quá cầu toàn sẽ là liều thuốc độc giết chết bất cứ mối quan hệ nào. Anh ta sẽ luôn muốn mọi thứ xung quanh bạn được hoàn hảo. Và hơn nữa sẽ liên tục tìm kiếm những thiếu sót của bạn.

5. Đề cao vật chất

Nếu bạn là một cô gái giàu có thì những người đàn ông này sẽ dùng tất cả những từ hoa mỹ nhất để đưa bạn lên tận mây xanh. Bởi đối với họ, vật chất quan trọng hơn tất cả mọi thứ. Khi quen mẫu đàn ông này bạn sẽ bị họ biến thành con búp bê giúp họ đạt được mục đích. Nếu bạn muốn có một tình yêu đích thực thì tốt nhất bạn nên tránh xa mẫu đàn ông không nên yêu này.

6. Đổ lỗi cho người khác

Họ không bao giờ nhận sai hay chịu trách nhiệm cho những sai lầm của mình. Và để bao biện cho những sai lầm của mình anh ta sẽ tìm cách đổ lỗi cho người khác. Những người đàn ông như vậy thường không có được thành công trong sự nghiệp. Và biết đâu, một ngày nào đó anh ta sẽ coi bạn là người gánh chịu mọi hậu quả mà anh ta gây ra.

7. Luôn sống cạnh tranh

Mẫu người đàn ông này thường không để bất cứ ai đánh bại họ trong việc kiếm tiền cũng như một cuộc chơi. Họ sẽ mải mê chạy theo những thành công và chuỗi ngày bất bại của mình. Mẫu người đàn ông không nên yêu này có thể thành công trong công việc nhưng không phải là một lựa chọn tốt để làm chồng.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới