NỮ GIỚI » Tâm sự

Những người khác giới chỉ sống với nhau mà không kết hôn thường là những kiểu người này

Thứ tư, 11/01/2023 06:39

Trên đời này, đa số mọi người đến với người khác giới vì mục đích kết hôn và sống một cuộc sống tốt đẹp hơn cho hai người. Tuy nhiên, vẫn có một số người chỉ muốn vui vẻ trải qua một cuộc sống tốt đẹp rồi hoàn toàn không có ý định kết hôn.

Những người khác giới chỉ sống cùng mà không kết hôn nói chung là loại người này.

1. Tôi cảm thấy kết hôn sẽ mang lại gánh nặng cho bản thân

Một số đàn ông đã nhìn thấu thế giới và cảm thấy rằng họ sẽ mất tự do sau khi kết hôn, vì vậy họ làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, và chỉ kiếm được một số khi họ cần trong cuộc sống, sau đó họ không có ý định kết hôn. Một số người, bao gồm cả nam và nữ, cảm thấy rằng sau khi họ kết hôn, sẽ mang lại rắc rối cho mình. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người không muốn kết hôn.

2. Tôi không muốn nếm trải sự tổn thương của tình yêu

Bất luận là nam hay nữ, chỉ cần lựa chọn kết hôn, nhất định sẽ mang đến một ít tổn hại, trên đường tình duyên không thể lúc nào cũng vui vẻ, rất nhiều người đã nhìn thấu nên họ làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, và sau đó tiết kiệm cho riêng mình khi về hưu, chưa bao giờ tính đến chuyện kết hôn, còn đối với nhu cầu của cuộc sống, nhiều người cho rằng chỉ cần có tiền thì không lo không giải quyết được.

Dù là ngoài đời, thực tế hay trên mạng, chỉ cần kết hôn thì ai cũng sẽ phải đối mặt với sự tổn thương trong tình yêu, chúng ta phát hiện ra rằng rất nhiều người sau khi kết hôn đều vội vàng ly hôn, có người cảm thấy rất sợ hãi. Đây là lý do tại sao nhiều người không muốn kết hôn. Vì vậy, nhiều người khác giới chỉ sống với nhau chứ chưa có ý định tiến tới hôn nhân vì rất cân nhắc điều này.

3. Sợ sinh con và mất dáng

Sở dĩ phụ nữ không kết hôn là vì họ cần phải có con sau khi kết hôn, điều này mang lại nỗi đau lớn cho bản thân họ nên họ luôn chọn cuộc sống độc thân. Có nhiều phụ nữ cho rằng độc thân là lựa chọn duy nhất để trở nên quý phái, giữ dáng chuẩn và không bao giờ lo ế ẩm. Đây là lý do tại sao nhiều phụ nữ chọn độc thân và không kết hôn.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)