NỮ GIỚI » Tâm sự

Những người phụ nữ có thể khiến đàn ông nhớ mãi đều biết cách 'giả ngu' trong 4 điều này, cùng xem bạn có phải không?

Thứ sáu, 04/03/2022 07:00

Trong tình yêu, người phụ nữ quá khôn ngoan thường không có kết cục tốt đẹp. Vì thế, những người phụ nữ có thể khiến đàn ông khó quên đều biết cách “chơi ngu” trong 4 điều này, xem bạn có như vậy không?

1. Giả ngu trong những điều nhỏ nhặt

Phụ nữ “chơi ngu” sẽ không để mình thành thạo mọi việc mà ỷ lại vào đàn ông từ những việc nhỏ nhặt. Ví dụ, nếu tủ ở nhà bị hỏng và không mở được máy tính, họ sẽ không vắt óc mà sẽ chuyển sang nhờ đàn ông giúp đỡ. Lúc này, đàn ông sẽ cảm thấy phụ nữ rất phụ thuộc vào mình, những người phụ nữ như vậy càng khiến anh ấy cảm thấy thương hại và yêu thương.

Phụ nữ có thể giả ngu, họ rất biết cách kết thân với nửa kia để hâm nóng mối quan hệ. Trên thực tế, rất ít đàn ông đánh giá cao một người phụ nữ quá đanh đá, một người phụ nữ như vậy sẽ khiến anh ta cảm thấy ý thức tồn tại của mình rất thấp và có cảm giác bị áp bức.

Những người phụ nữ biết giả ngu này biết cách lười biếng, không làm việc vô ích. Phụ nữ cần tự chủ, nhưng cũng cần dựa dẫm vào người khác, đàn ông sẽ cảm thấy mình cần thiết.

2. Cho đàn ông không gian

Trên thực tế, một người phụ nữ thực sự thông minh là một người phụ nữ có thể giả ngu, cô ấy không cần một người đàn ông có thể kiểm soát cô ấy, cô ấy chỉ cần một người đàn ông không thể tách rời với cô ấy. Vì vậy phụ nữ không cần phải quá khôn ngoan khi đối xử với một người đàn ông.

Điều này đòi hỏi bạn phải có đủ niềm tin vào anh ấy, tất nhiên tiền đề là người đàn ông này đáng để bạn tin tưởng. Ngày thường không cần liên tục nghi ngờ tung tích của đàn ông, đối với đàn ông vì nhu cầu công việc bình thường, hay đi nhậu nhẹt với bạn bè nên khoan dung.

3. Đừng để lộ một số suy nghĩ

Ai cũng mong tình cảm mình trao đi có thể được đền đáp một cách chân thành, lại không muốn bị đối phương lừa dối nên việc đàn ông thử lòng đàn bà trong thời điểm này là điều dễ hiểu.

Sau khi một người phụ nữ thân thiết một người đàn ông, cô ấy có thể để lộ suy nghĩ của mình. Hãy để anh ấy làm quen với bạn từ từ. Đôi khi những chuyện tình cảm quá thẳng thắn sẽ làm mất đi sự thú vị.

4. Đừng nói về những khuyết điểm của anh ấy trước mặt người ngoài

Người đàn ông nào cũng quan tâm đến thể diện và nhân phẩm của mình, điều anh ta sợ nhất là người khác sẽ làm mình thất vọng, nhất là trước mặt người ngoài, khi người xung quanh nói về khuyết điểm của mình trước mặt người ngoài, anh ta cảm thấy rất mất mặt.

Lúc này, phụ nữ chỉ cần giả vờ cười ngốc nghếch là đủ, thay vì lựa chọn nhẫn tâm bộc lộ ra ngoài trước một người đàn ông. Một người phụ nữ có thể chơi trò 'giả ngốc' để duy trì lòng tự trọng của đàn ông, thay vì mù quáng nói sự thật trước mặt bạn bè với vẻ ngoài đã nhìn ra tất cả.

Ai cũng có khuyết điểm, phụ nữ không cần sáng suốt vạch trần sự dối trá của đàn ông. Điều này sẽ chỉ khiến đàn ông ngày càng ghét bạn, thậm chí có ngày chia tay bạn.

Yêu một người là muốn cho đi, và thích một người là muốn chiếm hữu.

Đừng lấy tình yêu làm cái cớ để ra lệnh và tiêu xài của người khác, nếu không bạn sẽ phải hối hận về sau rất lâu.

Trong một số điều, phụ nữ có thể đúng, và đàn ông chắc chắn sẽ nghe. Nhưng trong những vấn đề này, bạn phải biết lùi một bước, nếu không bạn sẽ gặp bất trắc.

Đàn bà “chơi ngu” thực ra cũng là một cảnh giới, làm gì cũng được, kiểu cười cười hiểu chuyện nhưng không phá phách mới là điều đáng nhớ nhất đối với đàn ông.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới