NỮ GIỚI » Tâm sự

Những pha "có thai" sốc nhất quả đất

Thứ hai, 03/12/2012 14:12

Sự ngây ngô khiến nhiều bạn trẻ tưởng mình có thai một cách thật kì cục.

Không thể phủ nhận rằng, ngày nay một bộ phận giới trẻ dần coi tình dục là một phần tất yếu của tình yêu. Những quan niệm về việc “yêu là phải cho nhau tất cả để chứng minh tình yêu” được nhiều bạn trẻ coi như là “chuyện bình thường ở huyện”. Bởi thế mà chúng ta dần quen với cảnh những cô bé, cậu bé tuổi teen, còn khoác trên mình chiếc áo đồng phục học sinh những đã dắt díu nhau vào nhà nghỉ. Chúng ta cũng có thể bắt gặp đâu đó trong làng, ngoài nước, cô bé đầu xóm, cuối thôn mới mười mấy tuổi đã rục rịch lên xe hoa vì “bác sĩ bảo cưới”.

Bỏ qua việc đánh giá lối sống, suy nghĩ của một bộ phận giới trẻ đó đúng hay sai, lợi hay hại nhưng vấn đề về kiến thức giới tính của thanh niên hiện nay thực sự đáng báo động. Mục Tư vấn chuyện phòng the của tình yêu giới tính là nơi giải đáp những thắc mắc về vấn đề tình dục, sức khỏe giới tính hàng ngày cho các độc giả bốn phương nhận thấy rằng kiến thức về tình dục, sức khỏe sinh sản của nhiều bạn trả thực sự thiếu hụt rất nhiều.

Những câu hỏi ngô nghê về việc: ”Không biết em có thai không?” được gửi về khiến nhiều người không khỏi giật mình về lỗ hổng trong kiến thức của một số bạn trẻ. Chúng tôi xin đơn cử một số câu hỏi đến thượng đế cũng phải cười hỏi về việc tránh thai:

1. Bạn trai nằm lên người cũng có thai

“Hôm vừa rồi, trong lúc nô đùa, em đã không may để cho bạn trai em nằm đè lên người em. Bạn ấy ở trên, em ở dưới nhưng cả hai vẫn mặc quần áo. Liệu em có thai không?”

Bạn trai nằm lên người cũng có thai? (Ảnh minh họa)

Đây là một trong những câu hỏi khiến nhiều người đọc phải phì cười, thậm chí có bạn còn bình luận:“Đang ăn cơm, đọc xong câu hỏi của em này mà ngã té ghế vì buồn cười. Không thể tin rằng có người lại ngây thơ như thế”.

2. Có thai vì bạn trai cho tay vào “cô bé”

Vì lo sợ có thai nhưng lại vẫn muốn nếm thử cảm giác của quan hệ tình dục nên nhiều đôi trẻ đã quyết định tìm tới biện pháp kích thích cho nhau bằng tay. Sự thiếu kiến thức giới tính đã dẫn tới hậu quả nực cười:

“Em đã chậm kinh mấy ngày nay và em sợ rằng mình đã có thai. Vì mấy hôm trước, em đã cho bạn trai em sờ vào bên trong “cô bé” của em. Có khi nào em có thai không?"

3. Cứ có xuất tinh là có thai

Có thể nói, nỗi ám ảnh lớn nhất của các bạn gái chính là khi thấy bạn trai xuất tinh. Trong suy nghĩ của  những cô gái còn hạn chế về kiến thức giới tính, việc bạn trai xuất tinh (dù vào đâu đi chăng nữa) cũng đều có thể để lại hậu quả. Đó là lí do cho những câu hỏi đến thượng đế cũng phải cười:

Tinh trùng dính lên đùi

“Em và bạn trai không quan hệ mà chỉ hôn nhau thôi nhưng anh ấy cũng xuất tinh. Khi đó, anh ấy mặc cái quần mỏng. Em thấy tinh trùng dính cả lên đùi em. Liệu như vậy em có thai không?”

Thiếu kiến thức giới tính khiến nhiều bạn trẻ vui chơi..rơi "sản phẩm" (Ảnh minh họa)

Tắm chung tinh trùng chui vào âm đạo

"Em và bạn trai quan hệ trước đây 3 ngày bằng miệng và tay. Sau đó bạn ấy xuất tinh và rửa sạch, sau đó hai đứa tắm chung trong bồn nhưng em sợ vẫn còn tinh trùng và nó sẽ theo nước vào âm đạo của em. Em sợ mình có thai mất".

Có thai vì bạn trai xuất tinh lên rốn

“Hôm vừa rồi em và bạn trai quan hệ. Em dùng tay kích thích cho anh ấy. Tới khi xuất tinh, anh ấy xuất lên bụng em, ở quanh chỗ rốn nên giờ em rất sợ có thai”.

Có thai vì nuốt phải tinh trùng của bạn trai

“Em và bạn trai có quan hệ tình dục bằng miệng với nhau. Giờ đây, em rất sợ có thai vì hôm đó đã trót uống tinh trùng của anh ấy”.

Chắc hẳn sau khi độc những câu hỏi này, nhiều người sẽ phải bật cười, thậm chí cười ra nước mắt vì sự ngô nghê của chủ nhân câu hỏi. Nhưng nếu ngẫm nghĩ sâu hơn một chút, chúng ta lại thấy quan ngại về kiến thức giới tính của các bạn trẻ. Thế hệ trẻ là người làm chủ đất nước, là người cần lĩnh hội những tri thức của nhân loại. Vậy mà ở độ tuổi 20, những kiến thức cơ bản nhất về sức khỏe sinh sản lại xa lại đến vậy. Đó thực sự là một dấu hiệu đáng buồn!

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva