NỮ GIỚI » Tâm sự

Những phát ngôn “kỵ húy” với phụ nữ

Chủ nhật, 26/08/2012 10:45

Phụ nữ yêu bằng tai, nhưng đôi tai của chị em cũng rất nhạy cảm với lời nói thô thiển của đàn ông.

Chúng có khi trở thành nguồn cơn gây sóng gió cho quan hệ vợ chồng. Sau đây là một số câu nói kiểu như vậy.

“Anh không biết, em muốn anh làm gì bây giờ?”

Hẳn nhiên, nếu đã biết thì bạn đã chẳng cần phải hỏi anh ấy làm gì. Thêm vào đó, bạn vẫn thích một người đàn ông có khả năng làm “người dẫn đầu” và biết lập kế hoạch cho một cuộc hẹn hò.

“Không đi được đâu, trận đấu đã bắt đầu rồi!”

Phụ nữ hoàn toàn có thể thông cảm được chuyện thể thao quan trọng với đàn ông như thế nào. Nhưng mê thể thao đến mức “hy sinh” người yêu cho một trận đấu thì không thể chấp nhận được.

“Đừng phát khùng lên thế, thư giãn đi!”

Khi cuộc cãi vã đến hồi dữ dội nhất, đàn ông sẽ buông ra câu này để dập cơn tức của bạn. Với lửa giận đang thiêu đốt trong lòng, phụ nữ khó chấp nhận câu này bởi nó chẳng khác nào bảo cô ấy câm mồm đi.

“Bồ cũ của anh làm thế này này”

Nếu đàn ông nói câu này, phụ nữ có thể nổi xung thiên và “động tay động chân”. Phụ nữ có thể sẵn sàng đuổi người đàn ông về với “người xưa” của mình.

“Em mới lên cân đấy hả?”

Cảm giác của nàng khi nghe nói vậy tương tự cảm giác của chàng lúc nghe câu “Anh đã vào chưa?”.

“Anh chưa sẵn sàng!”

Nàng không thể tin được có lúc chàng nằng nặc đòi yêu vào buổi sáng rồi bây giờ từ chối yêu cầu “trả bài”.

“Chị gái anh rất sôi nổi”

Nếu phụ nữ đủ kiên nhẫn để nghe thì có thể người đàn ông sẽ đem cả em trai, bạn thân thậm chí cả sếp của anh ta ra làm ví dụ.

“Em đang “đèn đỏ” à?”

Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu câu trả lời là “có”, “không” hoặc “sắp” khi chàng muốn mua băng vệ sinh cho nàng; còn lại, câu hỏi này không nên phát ra từ miệng đàn ông.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Phụ nữ online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới