NỮ GIỚI » Tâm sự

Những việc phụ nữ không cần tới đàn ông giúp đỡ

Thứ hai, 13/10/2014 14:34

Với phụ nữ, đàn ông luôn là chỗ dựa vững chắc song cũng có những việc mà tốt hơn cả là chính bạn tự giải quyết nó.

Đảm bảo về mặt tài chính

Bạn thử nghĩ xem chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn không thể tự nuôi chính mình, bạn không thể sống mà thiếu viện trợ từ chàng ?. Người ta vẫn thường nói, độc lập về tài chính là độc lập về chính trị. Khi có đủ khả năng tài chính bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự chủ hơn với cuộc sống của mình. Một công việc ổn định sẽ giúp bạn đảm bảo tài chính cho mình. Không cần phải có quá nhiều tiền nhưng một số tiền đủ để trang trải cho bản thân là điều cần thiết.

Chăm sóc gia đình

Ngày nay mọi người vẫn thường nói vợ chồng phải bình đẳng nhưng trên thực tế thì phụ nữ vẫn là người đóng vai trò quan trọng hơn cả trong việc chăm lo cho gia đình và người đàn ông chỉ đóng vai trò là người hỗ trợ. Vì vậy việc bạn học hỏi và làm các công việc nhà là điều tất yếu đồng thời đừng trông chờ quá nhiều và đàn ông trong việc này.

Tự thân vận động

Không phải lúc nào chàng cũng có đủ thời gian để đưa bạn đi mọi lúc mọi nơi. Vì vậy nếu có thể bạn nên tự mình chủ động trước mọi việc để không phải phụ thuộc hay chờ đợi chàng đưa đón. Bạn có thể đi làm rồi đi mua sắm, ghé qua nhà vài người bạn bất cứ lúc nào bạn thích mà chẳng cần phải phiền lụy tới ai.

Tự lập kế hoạch

Ai cũng có quyền được lựa chọn, quyết định công việc, kế hoạch của riêng mình. Bạn không thể dựa vào chàng để quyết định mọi thứ. Đôi khi chàng sẽ bận rộn và chẳng có thời gian tư vấn cho bạn xem kế hoạch của bạn có thực sự ổn? Hay đơn giản là bạn đang lên thực đơn cho bữa tối, hãy chọn những món ăn bạn cảm thấy hợp lý cho cả hai người chứ đừng chờ đợi ý kiến của chàng.

Sống khỏe mạnh

Đừng bao giờ nghĩ rằng tập thể dục là để hấp dẫn hơn trong mắt chàng. Tất nhiên tập thể dục cũng khiến bạn có một thân hình hoàn hảo hơn nhưng nếu không có điều đó thì bạn cũng chẳng cần phải e ngại hay lo lắng gì cả. Điều quan trọng là bạn tập thể dục là để giữ gìn sức khỏe và có cuộc sống lâu dài hơn.

Chăm sóc bản thân

Trên đời này sẽ chẳng có ai yêu thương, chăm sóc cho mình bằng chính bản thân mình cả. Học cách bảo vệ và tự chăm sóc mình là điều không bao giờ thừa thãi. Lúc này bạn đang sống trong hạnh phúc vì có sự quan tâm, chăm sóc của chàng nhưng ai biết một ngày kia chàng sẽ rời xa bạn và mối quan hệ kết thúc bạn sẽ bị mắc kẹt lại trong sự buồn chán mà chẳng thể vượt qua.

Yêu là sẻ chia, quan tâm nhưng không có nghĩa là phụ thuộc!

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới