NỮ GIỚI » Tâm sự

Nói chuyện qua mạng 'ngọt xớt' nhưng khi gặp mặt thì bố mẹ bạn trai lại thay đổi 180 độ

Thứ năm, 15/06/2017 09:23

Tôi không thể ngờ chỉ vì 'sống ảo' mà bố mẹ bạn trai lại nỡ đối xử lạnh nhạt với mình như vậy.

Người yêu tôi sống ở thành phố và đã ra trường được 2 năm. Chúng tôi quen nhau tình cờ trong một lần gửi xe trên phố đi bộ. Tôi bị lạc đường được anh ấy dẫn đi tìm chỗ gửi xe. Sau đó, tôi xin được số điện thoại. Tôi ấn tượng vì thấy với người không quen biết anh ấy rất vẫn nhiệt tình chỉ đường.

Tôi chủ động làm quen, tán anh ấy đổ đứ đừ. Chúng tôi mới yêu nhau được có 4 tháng. Mới đây, anh nói muốn dẫn về ra mắt ra đình, tôi vui vẻ đồng ý. Tôi cũng nghĩ việc gặp gia đình cũng là điều cần thiết nếu muốn tiến xa hơn với nhau.

Yêu nhau được 4 tháng, bạn trai dẫn tôi về nhà ra mắt (Ảnh minh họa)

Trên Facebook ảnh tôi khá lung linh. Thực ra tôi cũng thạo mấy phần mềm kiểu 360, Vscocam, Facetune, Analog... Còn khi chụp hình bằng máy ảnh thì họ photoshop sẵn cho rồi... Là con gái mà, ai chả muốn làm đẹp.

Một ngày bố mẹ bạn trai kết bạn với tôi. Đầu tiên là mẹ anh ấy trước, sau rủ bác trai kết bạn, cuối cùng mới là em gái. Rất nhiều lần, bố mẹ bạn trai khen tôi bằng cách bình luận trên trang cá nhân như: "Con gái nhà ai mà xinh thế này", "Con bé nói đúng đấy, đã xinh rồi ăn nói còn dịu dàng", "Đấy, bố mẹ sinh ra đứa con vừa giỏi vừa xinh thế này mát cả lòng mát cả dạ".

Hai bác cũng tự hào vì con trai yêu được người xinh xắn lại khéo ăn nói như tôi. Không những vậy, hai bác còn inbox hỏi thăm sức khỏe, có đồ ăn gì bảo anh người yêu mang qua cho tôi...

Trên mạng tôi thường đăng ảnh "sống ảo" nên được bố mẹ anh khen ngợi hết lời (Ảnh minh họa)

Nghĩ đã lấy được lòng bố mẹ bạn trai rồi nhưng ai ngờ thái độ của hai bác lại thay đổi 180 độ khi gặp mặt tôi. Bạn trai nói hôm đó cả nhà đi ăn hàng và tiết lộ bố mẹ anh còn có cả quà tặng tôi.

Đầu tiên, tôi gặp em anh ấy. Tôi đứng trước mặt mà con bé không nhận ra, nó còn hỏi anh trai là:

- Ủa ai đây anh?

- Thì chị Lan đấy em.

- Ôi nhìn chị ở ngoài khác thế...

Lúc ấy, tôi chỉ biết gượng cười. Đến lúc gặp bố mẹ bạn trai, tôi thấy họ mang theo một túi quà. Hai bác cũng hỏi câu tương tự:

- Ơ ai đây?

Tôi chủ động nói:

- Dạ cháu là Lan ạ, cháu chào 2 bác.

- Ừm.

Nghe bác trai "Ừm" lạnh lùng lắm. Lúc em gái bạn trai thấy bố mẹ cầm túi quà mới hỏi:

- Quà của ai đây mẹ?

- Mua cho con đấy.

Tự dưng con bé lôi ra, kiểm tra size rồi thốt lên:

- Con đâu mặc size L, con mặc size S mà.

(Size L là size của tôi. Bạn trai cũng bảo bố mẹ có mua quà cho tôi. Chắc hai bác không muốn tặng nữa).

Nhưng khi gặp mặt, thái độ của hai bác lại thay đổi chóng mặt (Ảnh minh họa)

Mọi người vào bữa ăn, thấy không khí hơi trầm, tôi mới chủ động hỏi chuyện 2 bác. Tuy nhiên, bố mẹ bạn trai chỉ đáp được vài câu rồi tỏ ra không muốn nói chuyện nữa.

Ăn xong, bạn trai đưa tôi về. Trước đó khi nói chuyện trên mạng, hai bác còn lên kế hoạch đi cà phê nhưng hôm đó lại về luôn và nói là nhà có việc gấp.

Ba ngày sau không thấy bạn trai nhắn tin nên tôi rất sốt ruột. Khi liên lạc thì anh nói đang đau đầu vì bố mẹ bảo hai đứa không hợp nhau. Tôi hỏi không hợp chỗ nào để còn giải quyết. Anh ấy nói: "Bố mẹ anh bảo em ở ngoài nhìn quá khác trên ảnh, như này không được!".

Chỉ vì ảnh "sống ảo" mà tôi không ngờ mình lại rơi vào cảnh này. Tôi vừa xấu hổ, vừa không biết phải làm sao để tiếp tục yêu anh được nữa.

Nguồn: Facebook

>> Bạn trai sợ ngây ra một lúc khi được đưa về nhà tôi ra mắt

Vy Cầm (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới