NỮ GIỚI » Tâm sự

Nửa đêm bị chồng giật tóc lôi dậy tát tới tấp vì tội ngoại tình, vợ phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 11/08/2019 22:16

Lan quyết định vùng lên để thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Nhưng khi bước ra khỏi đó, cuộc đời cô cũng vẫn chìm trong một khoảng trời đen tối, không lối thoát.

Ngày lấy Long, ai cũng nói Lan may mắn. Bởi chồng cô đẹp trai, gia đình giàu có, lại đang làm trưởng phòng của một công ty lớn, tương lai rộng mở. Còn Lan chỉ làm giáo viên cấp hai, lương cũng không nhiều, nếu so sánh cũng chẳng bằng một góc của chồng.

Ngay từ khi yêu, Lan đã lo lắng vì Long khéo quá, duyên quá, liệu sau này cô có giữ được trái tim của anh. Và sau khi cưới, điều cô lo lắng đã xảy ra. Chồng cô nhìn bề ngoài cái gì cũng tốt thế nên con gái "bu" theo đong đưa rất nhiều, dù biết là trai đã có vợ. Hơn thế, chồng Lan gặp gái xinh cũng "thả thính" và đã dắt không biết bao nhiêu cô vào nhà nghỉ.

Nửa đêm bị chồng giật tóc lôi dậy tát tới tấp vì tội ngoại tình, vợ phản ứng bất ngờ (Ảnh minh họa)

Ban đầu khi biết chuyện, Lan cũng ghen lắm. Lan khóc rồi đến tận nơi bắt quả tang, cào xé cô nhân tình đang ôm ấp chồng. Thế nhưng sau thành "nhàm", bởi cô cảm thấy người tổn thương nhất vẫn là chính bản thân mình. Cứ mỗi lần như thế, Long lại quỳ gối xin lỗi và giải thích nhu cầu sinh lý của anh lớn quá nên mới như vậy, những người kia chỉ vui chơi qua đường, trong tim anh chỉ có vợ và gia đình.

Lâu dần, Lan chấp nhận, chịu đựng và tự an ủi bản thân rằng: "Cho anh ta đi, làm gì thì làm miễn là khuất mắt mình là được". Chính thái độ thờ ơ, buông xuôi ấy càng tiếp tay cho Long chìm vào những cuộc vui bên ngoài. Cũng bởi thế mà hai vợ chồng ngày càng có khoảng cách vô hình, khó mà lấp đầy được.

Lan chấp nhận cuộc sống như thế, cho đến ngày Huy xuất hiện. Cả hai gặp nhau khi đi ăn cưới một người bạn chung. Nói chuyện thấy hợp, nên cả hai trao đổi số điện thoại. Sau đó Lan và Huy nói chuyện với nhau nhiều hơn, chủ yếu là về gia đình. Lan quyết định thổ lộ hết với người bạn này. Không khá hơn Lan, Huy cũng có cuộc sống gia đình không hạnh phúc.

Hai hoàn cảnh tương đồng đã đưa đẩy hai con người xa lạ đến gần nhau hơn, họ từ bạn trở thành nhân tình lúc nào không hay. Biết là sai trái nhưng Lan cứ lún sâu dần vào mối tình tội lỗi ấy. Giá như, lúc ấy có chồng ở bên, yêu thương, quan tâm một chút thì có lẽ mọi chuyện sẽ không đến nông nỗi này. Cả Lan và Huy đều có gia đình và vì những lý do riêng nên không thể bỏ tất cả để đến với nhau. Họ chấp nhận bí mật duy trì mối quan hệ "vụng trộm" này.

Cô lao vào mối tình vụng trộm với một người đàn ông cũng đã có gia đình (Ảnh minh họa)

Đến một ngày, chồng cô đã phát hiện ra mọi chuyện. Anh ta không lao vào đánh ghen ngay vì hôm đó đi cùng đồng nghiệp. Như mọi ngày, tối hôm đó Long uống say mèm mới về. Trong cơn say, anh lao vào giật tóc, tát tới tấp trong khi Lan đang ngủ. Vừa đánh, anh vừa chửi vợ là con đà bà không ra gì, ngoại tình sau lưng chồng, đuổi Lan ra khỏi nhà... Hành động của Long giống như "giọt nước tràn ly", khiến Lan không thể chịu đựng một giây phút nào nữa.

Cô đẩy chồng ra, nói trong nước mắt: "Anh thì hơn gì tôi. Anh đã lên giường với bao nhiêu người rồi, còn có thể đếm được không. Có bao giờ làm những việc như thế anh nghĩ đến cảm giác của tôi chưa? Anh hôm nào cũng về muộn, cuối tháng ném cho tôi ít tiền, tưởng tôi phải vui, phải chịu đựng anh hả. Anh viết đơn ly hôn đi, tôi ký. Thời gian qua, chịu đựng như thế là đủ rồi".

Nói xong, Lan dậy thu xếp hành lý và bước ra khỏi căn phòng ngột ngạt đó. Cô không biết phải đi đâu nữa. Lan không thể về nhà bố mẹ đẻ trong tình trạng thế này được, lại càng không thể gọi cho Huy vì anh chắc đang ở nhà với vợ con. Mất phương hướng, Lan đi lang thang một mình trong đêm tối và khóc. Xót xa, đau đớn nhưng biết trách ai bây giờ khi bản thân cô cũng đã làm điều sai trái...

>> Không ngờ người mẹ chồng từng ghét cay ghét đắng tôi, bây giờ lại đến cầu cạnh, xin được sống cùng tôi

A.N (Theo Nld.com.vn)