NỮ GIỚI » Tâm sự

Nửa đêm chị dâu gõ cửa nói là gửi con một lát rồi về ngay, để rồi vừa chợp mắt nghe thấy tiếng anh chồng gọi điện báo tin chị dâu gặp nguy kịch

Thứ ba, 03/03/2020 09:32

Gia đình chồng tôi có hai anh em trai, chúng tôi sống bên cạnh nhau. Tính chị dâu rất tốt nhưng lại nổi tiếng là có máu Hoạn Thư, rất hay chồng. Mỗi bước của anh chồng ra khỏi nhà cũng phải báo cáo với chị nếu không thì chưa được rời khỏi nhà.

Cũng tại anh chồng tôi hiền lành quá nên chị dâu mới được nước lấn tới. Là chị em dâu nhiều lúc tôi cũng khuyên can chị dâu đủ điều nhưng bản tính trời sinh của chị có đánh chết cũng không thể sửa nổi.

Một buổi đêm, lúc đó khoảng 11h giờ, cả nhà tôi đang ngủ ngon lành thì chị dâu gõ cửa xin gửi con nhỏ, chị nói là đi công việc một chút rồi về ngay. Ôm cháu nhỏ khóc nức nở trên tay mà tôi thầm trách chị dâu, không biết nửa đêm mà chị ấy còn có công việc gì quan trọng hơn giấc ngủ của con nhỏ chứ?

Dỗ dành cháu gái mệt quá, hai thím cháu tôi ngủ lúc nào cũng không biết nữa. Đang thiu thiu ngủ thì tiếng chuông điện thoại đánh thức, nghe tiếng anh chồng nói nghẹn ngào trong nước mắt khiến tôi choáng váng. Anh chồng nói chị dâu bị tai nạn giao thông đang rất nguy kịch cần sự giúp đỡ của vợ chồng tôi.

Hai vợ chồng tôi hớt hải bế con của chị dâu chạy vào bệnh viện, còn các con của tôi đang ngủ say lại nhờ bà hàng xóm bên cạnh trông giúp.

(Ảnh minh họa)

Đến nơi tôi không cầm được nước mắt khi nhìn thấy thân hình biến dạng của chị dâu, chị nhìn đứa con lần cuối, khi giọt nước mắt chảy ra thì chị cũng nhắm chặt mắt lại không thể mở được nữa.

Anh chồng nói trong tiếng khóc: “Hôm nay anh phải đi gặp đối tác, gần 11h đêm anh chưa về, chị em gọi điện liên tục khiến anh tức quá tắt ngay máy. Không ngờ lát sau chị ấy tìm đến nơi anh đãi khách và bắt gặp cảnh một cô tiếp tân đang ngồi cạnh anh tiếp rượu thế là vợ anh đã nổi cơn ghen.

Chị em đã đánh cô tiếp tân ngay trước mặt những vị khách của anh khiến anh mất hết mặt mũi và thẳng tay tát vợ một cái. Không ngờ vợ anh nổi khùng lên và lao ra đường như một người điên. Anh lo sợ chị ấy không kiểm soát được bản thân nên đã đuổi theo. Đi đường một lát thì chị em đột ngột qua đường mà không xi nhan nên đã bị chiếc ô tô đi theo sau bất ngờ lao đến và cán qua người”.

Giá mà chị dâu tôi bớt cái tính ghen tuông đi, hãy xử lý mọi việc một cách bình tĩnh có suy nghĩ thì đâu đến nỗi phải chết tức tưởi như thế này nữa. Khi mọi người nhà tôi có mặt đông đủ thì người tài xế lên tiếng xin lỗi vì đã gây ra vụ tai nạn và sẽ xin đền bù tất cả.

Anh chồng tôi không mắng chửi người tài xế xe tải mà còn xin lỗi và hứa sẽ bảo vệ người tài xế trước pháp luật. Anh chồng tôi quả là người độ lượng tốt bụng, vậy mà không được hưởng gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Thương hai bố con những ngày tới phải sống cảnh gà trống nuôi con.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới