NỮ GIỚI » Tâm sự

'Nửa kín nửa hở' những bộ phận này trên cơ thể, phụ nữ khôn ngoan sẽ khiến đàn ông ngẩn ngơ, phát cuồng

Thứ bảy, 28/11/2020 17:19

Phụ nữ khôn ngoan luôn biết cách khiến đàn ông nghiện cả đời bằng việc 'lấp ló' những bộ phận cực kỳ gợi cảm này.

Vòng một

Đây là bộ phận cơ thể của phụ nữ “nửa kín nửa hở” mới khiến đàn ông phát cuồng. Bạn nên diện những bộ trang phục để lộ vòng một căng tròn nhưng đừng quá hở. Đặc biệt là đừng mặc quá thường xuyên vì sẽ khiến đàn ông chán ngán.

Dù chị em có da trắng đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đàn ông, vòng một cũng không hề thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Nó như một thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của chị em phụ nữ ở đó.

Xương quai xanh

Ngoài vòng một đầy đặn, đôi xương quai xanh gợi vẻ đẹp mong manh, đầy nữ tính của phái nữ khiến người hâm mộ hết lòng thương nhớ.

Sở hữu xương quai xanh mỏng manh lấp ló sau cổ áo luôn sự hấp dẫn gợi cảm đầy nữ tính của phụ nữ thu hút ánh nhìn của cánh mày râu nhất.

Theo một cuộc khảo sát thì vùng xương này được đánh giá là điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể người phụ nữ. Ngày nay với tiêu chuẩn thể hình quai xương gợi cảm được thử thách bằng cách đặt số lượng đồng xu vào hõm xương càng đặt được nhiều thì phần xương quai xanh càng đạt chuẩn đẹp.

Đùi

Người phụ nữ quyến rũ nhất là khi biết khoe đôi chân dài, cùng phần đùi săn chắc của mình. Muốn vậy, bạn hãy diện những chiếc váy ngắn trên đầu gối hoặc đầm xẻ sâu để lộ phần đùi quyến rũ. Đàn ông sẽ vì điểm đặc biệt này trên cơ thể phụ nữ mà ngã gục từ ánh nhìn đầu tiên.

Mặc dù đại đa số đàn ông đều muốn ngắm nàng trong trang phục gợi cảm nhưng bạn không cần lúc nào cũng phải diện đồ như vậy mới thu hút. Vẫn có những người yêu thích các bộ cánh tinh tế hơn là phô bày cơ thể, và đây là điều mà phụ nữ nên ghi nhận. Đôi khi hãy để cho cánh mày râu vận dụng trí tưởng tưởng hơn là phô bày tất cả những gì bạn có trước mắt họ.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới