NỮ GIỚI » Tâm sự

Ô sin lên kế hoạch làm bà chủ, bà vợ hiền biết được liền ra tay diệt sạch tận gốc rễ

Chủ nhật, 17/07/2016 15:21

My lấy cớ đi công tác, Kim nghe nói thế hớn hở vui mừng lắm, phen này cô và cậu chủ lại được hú hí thoải mái rồi. Xách va li ra khỏi nhà, My nhếch mép cười khẩy và rồi...

Một lần vô tình thấy chồng mình và Kim – ô sin của mình nhìn nhau với ánh mắt đong đưa trong bếp, My nóng hết mặt. Cô biết rõ trong ánh mắt đó không đơn giản chỉ là tình cảm ông chủ với ô sin mà là ánh mắt của hai người tình dành cho nhau.

Cả đêm My hoang mang không ngủ nổi, cô thấy mình đã quá tin người, đã quá chủ quan. Nhớ những lúc My nói: “Thức ăn em nói ngon quá, sau này cô đi lấy chồng không biết chị sẽ phải làm sao đây”, lúc đó Kim nụng nĩu nói: “Em sẽ ở lại mãi đây với chị luôn, em không đi lấy chồng nữa đâu”. Lúc đó My cứ nghĩ ô sin nói đùa thôi nhưng giờ cô mới nhận ra đó là câu nói đầy ẩn ý.

(Ảnh minh họa)

1 đêm lúc đó đã muộn thấy đèn phòng ô sin còn sáng, My làm liều qua gõ cửa xem thái độ cô ấy thế nào. Trước mặt My, cô ô sin ăn mặc gợi cảm hí hửng chạy ra mở cửa với 1 nụ cười tươi rói. Nhưng khi thấy My nụ cười cô ta liền dập tắt lại, bối rối chỉnh sửa váy áo.

- Chị gọi em muộn như vậy có gì không ạ?

- Ừ không có gì đâu, thấy điện sáng nên chị xem em đã ngủ chưa thôi.

My quay về phòng và xác định chắc chắn hai người này có vấn đề. Hôm sau trong giờ cơm My giả bịa ra câu chuyện của người bạn có cô ô sin hóa cáo nuôi mộng lên làm bà chủ cuối cùng bị đuổi ra khỏi nhà 1 cách nhục nhã. Nghe xong Kim làm rơi cả đũa còn Hùng – chồng My thì tái mét mặt, cố tìm chuyện khác để đánh trống lảng.

Mấy hôm sau My lấy cớ đi công tác, Kim nghe nói thế hớn hở vui mừng lắm, phen này cô và cậu chủ lại được hú hí thoải mái với nhau rồi. Xách va li ra khỏi nhà, My nhếch mép cười khẩy. Cô đã cho người lắp camera khi Kim đi chợ.

Hôm đó Hùng về sớm, vừa về tới nhà hai người họ đã sà vào lòng nhau. Đúng lúc cô ô sin cáo già cởi áo ra thì và bố mẹ cô ô sin mở cửa đi vào. Họ đỏ mặt tía tai khi thấy cô con gái ngoan của mình đang quyến rũ chồng người khác. Hùng lắp bắp nhìn vợ, còn ô sin luống cuống mặc đồ vào. My vỗ tay:

- Tôi không nghĩ lại được xem phim hay như vậy trong nhà mình cơ đấy. Gan cô lớn quá rồi nhỉ, thấy tôi hiền nên cô hóa cáo rồi phải không cô Kim.

(Ảnh minh họa)

- Em à, hãy nghe anh giải thích, tất cả là do cô ta mua chuộc anh.

- Không phải đâu ạ, bố mẹ và chị hãy tin con, xin hãy nghe con nói.

Bốp

- Câm miệng ngay, nhục nhã quá, mày thật hư hỏng. Tao không tin nổi là mày lại dám làm chuyện này với người đã cưu mang, đối xử tốt với gia đình mấy năm qua, dọn đồ về ngay.

Kim nhục nhã ôm đồ về, trước khi về My đã cho cô ta nếm đủ. Kim về rồi My nhếch mép nhìn Hùng:

- Anh thật đáng sợ, đến ô sin mà cũng không tha sao? Đơn đây anh ký đi, ký rồi rước cô ta về mà sống chung.

- Em à! Xin hãy cho anh một cơ hội, anh sai rồi. Em hãy tha thứ cho anh 1 lần này tôi.

My khiến Hùng khổ sở đủ điều rồi cô mới chịu nói chuyện làm lành. Cô muốn cho chồng 1 bài học khiến anh ta sợ xanh mặt không dám ngoại tình phản bội vợ con 1 lần nào nữa.

>> Xem xong clip ân ái bồ của chồng gửi, vợ chỉ nói 1 câu khiến chồng chết đứng

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới