NỮ GIỚI » Tâm sự

Ôm ga giường đi giặt biết bị con dâu lừa trắng trợn, thay vì đuổi cô ấy ra khỏi nhà mẹ chồng đã làm 1 việc khiến ai cũng sốc

Thứ hai, 17/10/2016 14:21

Ban đầu thấy ga giường có dính vết máu mẹ chồng Minh mỉm cười hạnh phúc. Nhưng khi định bỏ vào máy giặt thì bà phát hiện ra 1 sự thật tày đình.

Yêu Hòa hơn 2 năm nhưng Minh chưa 1 lần cho anh đi quá giới hạn không phải vì cô vẫn còn mà là vì cô đã mất đi sự trong trắng. Minh sợ Hòa sẽ chê bai cô và rời xa cô mãi mãi. Từ ngày gặp Hòa, cuộc đời Minh như sáng lại, cô cười nhiều hơn, vui vẻ hơn, yêu bản thân mình nhiều hơn. Những tổn thương ngày xưa dường như đang dần được xóa nhòa, vì do Minh đã gặp được người đàn ông tốt nên cô không muốn đánh mất.

Còn về Hòa, anh yêu Minh nhiều hơn cả bản thân. Anh muốn che chở cho người con gái yếu đuối, mong manh dễ vỡ đó. Hòa đủ khôn lớn để hiểu, tình yêu không dễ kiếm tìm nên anh luôn học cách trân trọng. Lúc mới yêu Minh, anhh đã xác định tương lai lâu dài với cô. Nên mỗi lần đến nhà anh em ăn cơm, Hòa đều đưa Minh đi cung.

Bố mẹ Hòa cũng quý mến Minh ra mặt, vì cô nấu ăn rất ngon đã vậy còn hiền lành thùy mị, lễ phép. Thấy người yêu mình được lòng người nhà nên Hòa thấy hạnh phúc vô cùng. Anh luôn phấn đấu hết mình để chuẩn bị tương lai sau này cho 2 người.

(Ảnh minh họa)

Rồi 1 ngày Hòa cũng quyết định cầu hôn Minh, khi đó cô hạnh phúc đến nỗi òa khóc. Nhìn Minh như 1 đứa trẻ nhiều cảm xúc Hòa vừa thấy thương vừa phì cưới, ôm cô vào lòng. Đêm đó về đến phòng Minh vừa hạnh phúc vừa lo lắng. Cô sợ nếu như bạn trai phát hiện ra việc mình không còn trinh thì sẽ đá đít cô ra khỏi nhả ngay đêm tân hôn. Nghĩ đến đó Minh run lên lẩy bẩy, cả đêm cô chẳng nào chợp mắt nổi.

Cô muốn thú nhận với Hòa nhưng cô lại sợ, còn việc đi vá trinh thì cô không đủ can đảm. Loay hoay nghĩ tới nghĩ lui chưa tìm ra được phương pháp giải quyết thì đã tới ngày cưới mất rồi. Hôm đó Minh ôm cô bạn thân khóc hết nước mắt:

- Tao phải làm gì đây mày ơi?

- Hay mày cứ thú nhận mọi việc đi.

- Nhưng tao sợ anh ấy sẽ coi khinh rồi đuổi tao đi mất.

- Ôi dời từ đời nào rồi mà mày lại nghĩ như vậy. Tao thấy lão Hòa yêu mày thật lòng đây, đàn ông độ lượng ai quan tâm mấy cái màng trinh bé tẹo đó bao giờ. Mà nếu như lão ta quan tâm và đuổi mày đi thật thì về đây tao nuôi, có gì đâu mà.

- Ôi con điên này sao mày nghĩ gì cũng đơn giản vậy hả?

- Chả đơn giản thì sao, yêu nhau thật lòng thì phải thế chứ.

- Giá như ai cũng nghĩ được như mày thì tốt quá.

- Thôi đi bà cụ non, mày cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên đi nhé, không phải suy nghĩ nhiều. Việc của mày bây giờ là ngủ đủ giấc cho da dẻ nó căng còn trang điểm cho đẹp, chứ ngày cưới mà mắt quầng thâm thì xấu lắm.

- Ừ tao biết rồi.

Minh trả lời xong rồi ngồi đờ đẫn, cô tặc lưỡi nghe theo cô bạn 1 lần vậy. Tối đó vào đêm tân hôn nhìn thấy ga giường trắng muốt Minh run rẩy, cô sợ chồng mình sẽ thất vọng. Không những vậy khi cô vừa vào phòng chưa kịp thay quần áo thì mẹ chồng đã đi vào rồi nhỏ nhẹ bảo:

- Con mệt lắm không?

- Dạ cũng hơi mệt mẹ à.

- Mẹ nghe Hòa bảo 2 đứa chưa đi quá giới hạn bao giờ, lần đầu sẽ hơi đau nên con chịu khó nhé.

Nghe mẹ chồng nói vậy, Minh mếu máo vâng dạ. Khi bà ra khỏi phòng rồi cô ngồi phịch xuống đất nước mắt cứ thi nhau rời: “Ôi trời ơi, cuộc đời mình vậy là chấm hết rồi”. Vào thấy vợ nước mắt nước mũi tóe loe, Hòa sửng sốt:

- Sao vậy em, có chuyện gì mà em lại khóc, hay em nhớ nhà.

- Dạ không, không phải.

- Vậy thì vì sao.

- Anh à…

- Ừ sao em.

Hòa nhìn vợ với ánh mắt trìu mến.

- Em… em không được như anh nghĩ đâu, hay mình dừng lại ở đây nhé.

- Em đang nói linh tinh gì thế, em bị làm sao?

- Em… em không còn trong trắng như anh nghĩ đâu. Em xin lỗi anh, em xin lỗi.

Hòa đơ ra mấy giây nhìn vợ thực sự anh rất buồn và hụt hẫng. Vì trong mắt Hòa vợ mình là người con gái thuần khiết nhất. Nhìn vẻ mặt đó của Hòa, Minh cười chua chát vì biết mình chẳng còn hi vọng. Cô đừng dậy cởi váy cưới ra rồi mặc đồ vào toan bỏ đi.

- Em định làm gì vậy.

- Còn làm gì nữa em về thôi, em còn mặt mũi nào mà ở lại.

- Ngốc, em là vợ anh, nhà này là nhà của em. Em đi tắm đi rồi còn đi ngủ, chuyện đó không quan trọng đâu. Anh không để tâm đâu, anh yêu em.

- Anh à…

- Anh nói thật lòng đó.

(Ảnh minh họa)

Minh òa khóc ôm lấy Hòa, đêm đó họ có 1 đêm tân hôn rất ngọt ngào nhưng đẫm nước mắt. Minh kể với Hòa về chuyện mẹ chồng, sau 1 hồi suy nghĩ Hòa liền lấy lưỡi lam cắt tay rồi nhỏ máu xuống ga giường. Minh thấy vậy vừa thấy có tội vừa cảm kích vô cùng.

Sáng hôm sau, Minh dậy nấu cơm sớm. Mẹ chồng cô lên gọi Hòa gọi, rồi bà gom ga trải giường đi giặt luôn. Ban đầu nhìn thấy giọt máu đó bà mỉm cười hạnh phúc và càng thấy yêu quí cô con dâu nhiều hơn. Nhưng khi định cho nó vào máy giặt mẹ chồng Minh tinh ý nhận ra có vết tay có máu ở mép ga giường, bà đủ thông minh để hiểu ra tình hình. Bà đứng sững sờ chết trân 1 lúc với bí mật động trời mình vừa phát hiện ra được.

Biết mình bị lừa dối trắng trợn, nếu như người khác có khi họ sẽ làm ầm lên nhưng mẹ Hòa vẫn cố tỏ ra bình thản đi xuống nhà. Bà quan sát tay của Minh và Hòa thì nhận ra tay con trai mình có vết băng bó nhỏ. Nhìn qua cô con dâu đang sợ sệt vì bị phát hiện, mẹ chồng liền cố giãn mặt ra và tỏ ra vui vẻ nhất có thể để không khí gia đình được ấm cúm hơn.

Sau bữa sáng bà đã suy nghĩ rất nhiều, bà cũng không cổ hủ đến mức có suy nghĩ con dâu mới cưới thì phải con trong trắng. Nhưng việc con 2 đứa hiệp sức lừa dối mình khiến bà cảm thấy khó chịu vô cùng. Bà rất muốn mắng cho Hòa và Minh 1 trận nhưng nếu như bà làm vậy thì cuộc sống gia đình sau này sẽ căng thẳng, chính vì vậy mẹ chồng của Minh chọn cách gọi con dâu vào nhỏ nhẹ dặn dò.

Bước ra khỏi căn phòng của bố mẹ chồng Minh thở phào nhẹ nhõm, cô nghĩ đã qua được cửa ải khó khăn đó nhưng thật ra là do mẹ chồng cô bao dung hiểu chuyện nên mới hành xử như vậy. Thời gian sau đó thấy con dâu sống có trước có sau lại đảm đang nên mẹ chồng của Minh bắt đầu quên đi chuyện cũ và không còn ác cảm gì với Minh nữa. Nhiều đêm nằm ngủ cô thấy mình may mắn khi có được người chồng và 1 gia đình chồng tốt bụng yêu thương mình nhiều đến vậy.

>> Vừa bước vào phòng, tôi rụng rời khi thấy chị dâu định làm hại con mình và bí mật phía sau

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới