NỮ GIỚI » Tâm sự

Phá thai vì phát hiện chồng tằng tịu cô khác

Thứ tư, 05/06/2013 11:40

Chị sẵn sàng phá bỏ cái thai, hủy hôn chứ không thể lấy một người phản bội mình như thế.

Chị có đọc được mấy lời tâm sự Hủy hôn vì chồng làm cô khác có bầu của em trên báo, chị muốn gửi tới em đôi lời vì chính chị cũng là người đã từng ở vào hoàn cảnh như em nên chị nghĩ rằng mình có kinh nghiệm.

Câu chuyện của chị rất giống với hoàn cảnh éo le mà em đang phải trải qua, vì thế chị có cảm giác như mình đang sống lại nỗi đau bị phản bội trước đây. Năm chị 27 tuổi, niềm hạnh phúc của một cô gái sắp lên xe hoa về nhà chồng của chị như vỡ vụn khi mà trước ngày cưới không lâu, anh ta khóc lóc thú tội với chị rằng trong thời gian qua đã trót quan hệ lăng nhăng với một cô và khiến cô ta có bầu.

Anh ta nói lúc đầu chỉ nghĩ đó alf mối quan hệ qua đường thôi nào ngờ cô ta lại có ý mồi chài để anh ta sập bẫy. Khi đó, cô ta đang mang tháng tháng thứ 6. Cái thai quá to không thể bỏ đi được nữa. Và đớn đau là ở chỗ, thời điểm đó, chị đang mang bầu được hơn 1 tháng rồi.

Sắp cưới nhưng anh ta vẫn tằng tịu với cô khác khiến cô ta có bầu (Ảnh minh họa)

Chị cũng đã suy nghĩ rất nhiều nhưng chị không thể nào nuốt trôi nỗi căm giận đó. Chị không thể nào ngờ trong những ngày tháng hai bên tưởng như là hạnh phúc, hân hoan chuẩn bị cho đám cưới mà anh ta vẫn còn có tư tưởng lên giường với người đàn bà khác. Dù nói thế nào đi chăng nữa thì anh ta cũng là gã đàn ông tồi nên mới như vậy. Một người đàn ông chỉn chu, đứng đắn sẽ không bao giờ hành xử như thế cả.

Cuối cùng, chị quyết định hủy hôn. Chị nghĩ anh ta không xứng đáng với mình. Tại sao phụ nữ chúng ta chỉ vì trót gắn bó, trót mang bầu, trót chuẩn bị cưới mà lại phải ràng buộc cả đời mình bên gã đàn ông phụ bạc mình ngay từ khi cuộc sống hôn nhân chưa bắt đầu như thế? Người ta cưới nhau, sống không hạnh phúc, bị phản bội còn có thể ly hôn, vậy tại sao biết khổ mà vẫn phải chui đầu vào hố sâu đó hả em? Chị đã từ hôn, bất chấp mọi người nói ràng làm như vậy là dâng chồng cho người khác. Nhưng chồng không ra chồng thì giữ làm gì.

Chị đã hủy hôn và bỏ đứa bé đi. Chị nghĩ sẽ là tàn nhẫn nếu bắt bé ra đời mà không được hưởng một cuộc sống gia đình không trọn vẹn vì thế chị chẳng thà làm cái điều đó còn hơn là bắt bé phải khổ cả cuộc đời về sau. Giờ đây, anh ta đang vô cùng đau khổ vì sau khi chị hủy hôn, anh ta buộc phải cưới người đàn bà kia nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên cả hai rất mệt mỏi.

Hủy hôn vì không thể chấp nhận chồng sắp cưới phản bội mình (Ảnh minh họa)

Còn chị giờ đây chị vẫn chưa lập gia đình nhưng không phải là vì không có ai ngó ngàng mà là chị đang cố gắng lựa chọn cho mình một người xứng đáng. Chị em mình là con gái, đừng dại dột giữ cái thai lại vì như thế em sẽ rất khó, không thể nào có cơ hội để tìm thấy hạnh phúc mới khi đã có con. Hãy coi đó như một sai lầm trong đời, sau này mình sống tốt là được.

Chính bởi thế chị khuyên em nên bỏ gã đàn ông tồi tệ đó đi, cũng đừng giữ cái thai oan nghiệt đó làm gì, tội cả bé và mình. Hãy tìm cho mình một người đàn ông khác xứng đáng hơn. Giờ em chờ đợi anh ta biết đến bao giờ, nếu đợi rồi vài tháng, vài năm nữa anh ta nói không thể bỏ được cô ta vì vợ chồng không có tình yêu nhưng cũng có cái tình nghĩa thì chỉ có em và gia đình em là thiệt thòi thôi em ạ. Vì thế, đừng dại dột mà chờ đợi anh ta em nhé, hãy biết sống cho mình, đừng vì một kẻ phụ bạc như thế…

Theo Eva.vn