NỮ GIỚI » Tâm sự

Phải chăng tôi là người quá dễ dãi?

Thứ bảy, 13/09/2014 08:17

Với tôi khi đã yêu là có thể làm bất cứ việc gì để chứng tỏ tình yêu của mình. Chính vì thế, tôi đã từng đi quá giới hạn với hai người đàn ông. Có phải tôi là người phụ nữ quá dễ dãi không.

Tôi biết yêu khá sớm, khi còn là học sinh lớp 9 tôi đã bắt đầu thích một anh bạn gần nhà. Nhưng tất cả chỉ là tình yêu đơn phương của tôi giành cho người đó. Thời gian thấm thoắt trôi, tôi vẫn thích anh và không dám nói. Nhưng đến năm tôi học lớp 12 anh lại tỏ tình với tôi, tôi rất hạnh phúc và nhận lời làm người yêu anh. Tình yêu tuổi học trò, trong sáng và hồn nhiên lắm. Ban đầu là những cái nắm tay cũng ngượng ngùng, những cái thơm ma vội vàng. Nhưng đến khi tôi thi xong tốt nghiệp, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Sau lần đó tôi và anh vẫn bên nhau, anh quan tâm, yêu thương tôi rất nhiều.

Sau một thời gian tôi lên thành phố học đại học, anh học một trường cao đẳng ở quê. Có lẽ vì xa mặt cách lòng, mà tôi dần cảm nhận được rằng anh đang ngày càng cách xa tôi. Những cuộc gọi, tin nhắn ngày một thưa dần, anh đã không còn quan tâm tôi như ngày xưa nữa. Qua bạn bè tôi mới biết rằng anh đã quen người mới, anh đã phản bội tôi để đến với người con gái ấy. Tôi đau khổ tuyệt vọng vô cùng, cảm giác bị phản bội làm tôi không còn tin vào tình yêu nữa.

Với sự động viên của bạn bè, gia đình tôi dần nguôi ngoai. Tôi tự hứa với mình rằng, sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Nhưng cuộc sống không lường trước được. Trong một lần đi làm tình nguyện, tôi đã gặp người yêu thứ hai của đời mình. Anh là một người cùng quê, học chung trường đại học với tôi. Sau một thời gian theo đuổi, sự chân thành, chia sẻ của anh làm cho tôi không thể không rung động. Sau một lần đi làm từ thiện cùng nhau ở xa, giữa chúng tôi cũng xảy ra "chuyện ấy". Tôi đã không giấu diếm anh về quá khứ của mình, anh nói rằng anh không để ý, quá khứ hãy cho nó qua đi. Nhưng sâu trong đôi mắt anh tôi biêt rằng anh không dễ dàng chấp nhận.

Sau khi ra trường, tôi và anh đều đi làm thì mọi chuyện đã thay đổi. Anh nói lời chia tay với tôi với lí do không hợp. Tôi không biết mình đã làm gì sai mà hạnh phúc lại mong manh đến thế. Sau một thời gian nữa, khi gặp và yêu một người đàn ông khác, liệu người đó có hiểu cho tôi không. Vì tôi hiểu, đàn ông luôn luôn coi trọng người yêu hay vợ mình còn trong trắng. Có người đàn ông nào sẽ chấp nhận khi biết tôi đã từng quan hệ với hai người đàn ông. Tôi là người phụ nữ quá dễ dãi phải không?

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới