NỮ GIỚI » Tâm sự

Phát hiện ảnh bạn gái cũ trong ví người yêu, cách hành xử của cô gái khiến vạn chị em phải 'ngả mũ'

Thứ hai, 24/12/2018 07:09

Đôi khi chỉ một vài tình huống liên quan đến "người cũ" cũng khiến tình yêu đổ vỡ. Nhưng cô gái dưới đây đã khiến tất cả phải trầm trồ vì cách xử lý của mình.

Đối với hầu hết các cô gái, khái niệm "bạn gái cũ" chưa bao giờ dễ nghe cả. Nhiều người khi đến với một chàng trai mới thì thường rất khó chịu bởi điều này và thường yêu cầu anh chàng bỏ hết những kỷ niệm cũ của mình trong quá khứ. Tuy nhiên, cô gái dưới đây đã khiến tất cả phải "ngả mũ" vì cách hành xử của mình.

Phát hiện ảnh bạn gái cũ trong ví người yêu, cách hành xử của cô gái khiến vạn chị em phải 'ngả mũ' (Ảnh minh họa)

Cô và bạn trai đã tìm hiểu và yêu nhau được 5 năm trời. Thời gian đó hai người luôn duy trì được tình yêu rất hạnh phúc và mơ về những điều tốt đẹp nhất. Trong một dịp đặc biệt cô gái đã mong muốn dành cho chàng trai của mình bất ngờ, đó là dành tặng cho chàng chiếc ví mới để thay thế chiếc ví cũ kĩ mà anh vẫn hay dùng. Chàng trai nhận được món quà rất hạnh phúc và vui vẻ đưa ví cũ của mình cho cô gái để sắp xếp đồ đạc sang chiếc ví mới. Nhưng chớ trêu thay, khi cô gái đã phát hiện được ảnh cũ của bạn trai chụp cùng người yêu cũ trong ví.

Cảm giác xung quanh như chết lặng đối với cô gái, chàng trai thì luống cuống giải thích rằng: "Anh không hề biết rằng trong ví mình còn bức ảnh đó", "Anh thật sự không biết, nếu biết anh đã không thể đưa ví cho em sắp xếp được", "Đã lâu lắm rồi, anh không nhớ là chưa bỏ nó đi, hãy đưa cho anh để anh vứt vào thùng rác"...

Nhưng thay vì phẫn nộ và bực tức, cô gái chỉ mỉm cười và nói rằng: "Em sẽ giữ nó làm kỉ niệm".

Sau đó vài ngày, cô gái đã âm thầm cho chiếc ảnh đó vào lại chiếc ví cũ của bạn trai, để sâu trong hốc tủ. Một hành động khiến ai cũng phải tò mò. Tại sao lại như vậy?

Cô gái giải thích rằng, tình yêu cũ đó chính là mối tình đầu của bạn trai mình, đó là quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Đó là khoảng thời gian tình yêu tuyệt vời nhất, lãng mạn nhất được duy trì trong thời gian dài. Họ đã yêu nhau, mơ về những điều tốt đẹp nhất. Cô cho biết luôn nghĩ rằng mình sẽ đồng hành cùng anh ấy đến hết cuộc đời này, nhưng điều đó không có nghĩa rằng mình được xen vào quá khứ của anh ấy.

"Tôi cũng đã có quãng thời gian hạnh phúc với một người con trai khác trước khi đến với anh và tôi không hề muốn đánh mất kỷ niệm đó. Và cuối cùng, hãy để quá khứ ngủ yên, để khi mình nhớ về nó mình sẽ cảm thấy hạnh phúc và có thể mỉm cười", cô gái tâm sự.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)