NỮ GIỚI » Tâm sự

Phát hiện “cô bé” trong túi chồng

Thứ sáu, 28/09/2012 21:53

Tôi rất tin tưởng anh, ấy thế mà cho tới tuần trước, tôi bất ngờ phát hiện trong cặp đi làm của anh có sex toy, đó là một cái “âm đạo giả”.

Hỏi: Chào chị Tâm An, Tôi đã lấy chồng được 10 năm trời, nhìn chung, vợ chồng tôi khá hạnh phúc. Anh chững chạc, đàn ông, quan tâm tới suy nghĩ của vợ. Dù sống với nhà chồng nhưng vì anh khéo léo, là người đứng giữa vợ và mẹ một cách “hoàn hảo” nên gia đình tôi luôn êm ấm. Chúng tôi cũng hãnh diện vì hai đứa con ngoan, học giỏi. Tóm lại, tôi thấy mình may mắn vì cuộc hôn nhân này. Bên cạnh đó cũng phải nói thêm rằng, tuy tôi 37 tuổi nhưng bất kì ai gặp cũng đều ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, ưa nhìn, mặn mà mà tôi có. Ngoài tin tưởng chồng, tôi còn rất tự tin về bản thân mình. Ấy thế mà cho tới tuần trước, tôi bất ngờ phát hiện trong cặp xách đi làm của anh có sex toy, đó là một cái “âm đạo giả”. Tôi cảm thấy mọi thứ trong mình như quay cuồng và sụp đổ, có nằm mơ tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng, phía sau những phút giây ngọt ngào bên nhau, chồng tôi lại vẫn còn ẩn giấu những ham muốn không chia sẻ với tôi. Trong “chuyện ấy”, ngay từ khi mới lấy nhau tôi luôn chú trọng quan tâm tới cảm giác của chồng. Chúng tôi vẫn đều đặn duy trì và hâm nóng chuyện vợ chồng. Chưa bao giờ tôi từ chối anh. Thi thoảng tôi còn hay tìm cách “đổi gió” để làm cả tôi lẫn anh thấy hài lòng

Tôi rất tin tưởng anh, ấy thế mà cho tới tuần trước, tôi bất ngờ phát hiện trong cặp đi làm của anh có sex toy, đó là một cái “âm đạo giả”.

Nhưng qua chuyện này, có lẽ tôi cần xem lại bản thân mình. Sự việc này động chạm tới sự tự ái của người đàn bà trong tôi. Lẽ nào với anh, tôi không bằng cái thứ đồ chơi đó? Hay tệ hơn, anh “yêu” tôi chỉ bởi nghĩa vụ, anh đã hết sạch tình cảm với tôi? Hay anh có người khác? Thời gian gần đây, tôi buồn chán và “chuyện ấy” cũng bị ảnh hưởng và dường như anh cũng cảm nhận được sự lạnh nhạt của tôi trong chuyện chăn gối. Đôi lần tôi định nói với anh về sự việc kia nhưng tôi lại sợ. Rất mong chị hãy cho tôi lời khuyên vào lúc này. Xin cảm ơn! (thutrang12...@gmail.com) Trả lời: Chào bạn, Rất thông cảm với tình huống của bạn vào lúc này. Đối với nhiều phụ nữ, việc phát hiện ra chồng mình sử dụng sex toy là một việc làm khó có thể chấp nhận. Nếu không kịp thời tháo gỡ, người vợ sẽ cảm thấy bị tổn thương và rơi vào tình trạng chán nản mỗi khi gần chồng. Bạn nên nghĩ thế này, đàn ông luôn muốn thay đổi, thích thử những trải nghiệm mới mẻ. Nhất là hai bạn đã kết hôn được 10 năm, đây cũng có thể là nguyên nhân gây nên lối mòn trong quan hệ vợ chồng và khiến chồng bạn muốn thử thêm cảm giác mới. Tuy nhiên, để thoải mái, bạn cứ nên trao đổi trực tiếp với anh ấy để tìm ra lý do khiến chồng bạn hành động như vậy và nói rõ cảm xúc của chính bản thân mình.   Từ đó hai vợ chồng bạn sẽ tìm ra được tiếng nói chung nhất trong đời sống tình dục và lại tiếp tục duy trì được sự tốt đẹp như đã diễn ra suốt 10 năm qua. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cùng chồng nghiên cứu thêm vài cách F5 cho đời sống hôn nhân của mình được thêm phần mới mẻ. Ví dụ, một ngày nào đó, bạn có thể viết một bức thư đầy khiêu khích nóng bỏng đến anh ấy hoặc bất ngờ "lôi" anh ấy ra ngoại thành "đổi gió"... An tâm bạn nhé, Chúc gia đình bạn mãi mãi hạnh phúc, tràn ngập yêu thương!

Afamily