NỮ GIỚI » Tâm sự

Phát hoảng với sở thích làm 'chuyện ấy' dưới nhà bếp của chồng

Thứ tư, 15/07/2015 08:42

Chồng tôi bảo rằng anh rất kích thích và thỏa mãn khi cùng vợ làm 'chuyện ấy' ở dưới bếp. Nhưng tôi rất sợ bố mẹ chồng về đột ngột và sẽ trông thấy điều này.

Tôi và anh lấy nhau đã được hơn 1 năm. Anh luôn sống trách nhiệm, yêu thương và rất nhiệt huyết trong chuyện chăn gối. Thời gian gần đây, chồng tôi bắt đầu có sở thích kỳ lạ là làm 'chuyện ấy' dưới bếp mỗi lần tôi nấu cơm. Điều đó khiến tâm trạng tôi không thoải mái và cảm thấy lo lắng mỗi khi phải làm điều đó.

Chồng tôi là một người có nhu cầu sinh lý khá cao và thỉnh thoảng có những sáng tạo kỳ lạ trong 'chuyện ấy'. Mọi việc có 'quái' đến đâu đi nữa nếu diễn ra trong phòng ngủ thì còn có thể chấp nhận được, đằng này nó lại "phơi bày" ngay tại nhà bếp – nơi mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy, khi mà chúng tôi còn ở chung với cả bố mẹ chồng.

Chiều hôm ấy, như thường lệ, bố mẹ chồng đi đến câu lạc bộ dành cho các viên chức về hưu, chỉ có vợ chồng tôi ở nhà. Anh xem phim ở phòng khách, tôi lo chuẩn bị bữa tối cho cả gia đình. Đang loay hoay dưới bếp thì anh ấy đột nhiên tấn công từ sau lưng và đòi làm 'chuyện ấy' ngay tại đây. Tối rất bất ngờ với hành động của chồng nên chưa sẵn sàng “chiều ý", thêm nữa là tôi lo sợ bố mẹ chồng có thể về và bắt gặp bất cứ lúc nào. Tôi ra sức thuyết phục nhưng anh ấy nhất định không nghe, nằng nặc bắt tôi phải chiều theo ý anh. May mắn là hôm ấy không bị ai trông thấy và tôi cũng nhắc nhở chồng là không nên như thế nữa.

Chồng tôi bất ngờ 'tấn công' và đòi làm 'chuyện ấy' ngay ở nhà bếp

Tưởng rằng chuyện đó chỉ xảy ra một lần, nào ngờ chồng tôi được đà cứ thường xuyên lặp lại điều này ở bếp. Chồng tôi bảo rằng anh rất kích thích và thỏa mãn khi làm 'chuyện ấy' ở dưới bếp, anh nói anh toàn "canh" lúc không có bố mẹ ở nhà để "hành sự" nên tôi cứ thoải mái. Thế nhưng, mỗi lần làm như vậy với anh ở dưới bếp thì nỗi lo sợ bị bố mẹ chồng bắt gặp càng làm tôi không thể nào "phiêu" cùng anh. Nếu bị bố mẹ chồng trông thấy, chắc chắn họ sẽ nghĩ rằng tôi là loại phụ nữ dâm đãng, không đàng hoàng.

Lẽ ra đây là chuyện riêng tư của vợ chồng tôi, nhưng tôi đang cảm thấy rất bế tắc trong suy nghĩ vì không biết phải làm sao để thuyết phục chồng bỏ sở thích kỳ quặc ấy. Tôi viết ra đây với mong muốn được chia sẻ và nhận nhiều sự tư vấn từ mọi người.

Nhạn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới