NỮ GIỚI » Tâm sự

Phụ nữ có 4 tính cách này dễ khơi dậy “ham muốn che chở” của đàn ông nhất, bạn có nằm trong số đó?

Chủ nhật, 28/05/2023 19:17

Nói chung, phụ nữ có 4 tính cách này dễ khơi dậy “ham muốn che chở” của đàn ông nhất, bạn có nằm trong số đó không?

1. Người phụ nữ dịu dàng

Có người hỏi trên mạng xã hội, ngoài sắc đẹp, phẩm chất được yêu thích nhất ở phụ nữ là gì, và hai từ sau câu trả lời được khen ngợi nhiều nhất chính là "dịu dàng".

Đối với bất kỳ người đàn ông nào, sự dịu dàng của phụ nữ chính là vũ khí lợi hại nhất, không ai có thể cưỡng lại được. Và loại dịu dàng này không thể giả vờ, từ sâu thẳm trái tim, tôi biết nghĩ cho người khác, và ngay cả khi tôi nói, tôi luôn nói nhẹ nhàng, mọi người không thể không muốn bảo vệ họ.

Một số phụ nữ suốt ngày chửi thề, khi mắng người khác thì quyền lực hơn người kia, họ sẽ không bao giờ trở thành người có tính cách như vậy, cho dù họ có kiềm chế nhân cách của mình đến đâu thì cũng sẽ có ngày họ bị phản bội.

2. Người phụ nữ quyến rũ

Như câu nói “khóc dở mếu dở”, nếu bạn tỏ ra quá mạnh mẽ trong mối quan hệ của mình, đàn ông sẽ cảm thấy xấu hổ khi ở bên bạn, và họ sẽ chỉ coi bạn như một người anh em thì làm sao bạn có thể lay động được trái tim họ.

Hơn nữa, phụ nữ quá mạnh mẽ thường không biết làm nũng như thế nào, nên thường những người có thể làm nũng sẽ khiến đàn ông có thiện cảm hơn.

Một người phụ nữ như vậy, khi làm nũng, một mặt có thể giữ vững lý trí, mặt khác có thể kiềm chế có chừng mực, ai lại không thích người mình yêu đối xử như mèo con với mình?

3. Một người phụ nữ có vẻ ngoài mạnh mẽ và trái tim mềm yếu

Người phụ nữ như vậy nhìn chung là người có lý trí hơn người, bất kể cô ấy làm gì đều biết cân đo đong đếm, khi đối mặt với khó khăn, cô ấy hiểu rất rõ, cho dù cô ấy có lấy ai làm chỗ dựa thì cũng sẽ luôn không đáng tin cậy.

Mặc dù bề ngoài cô ấy trông rất mạnh mẽ, dường như không gì có thể khuất phục được cô ấy, nhưng cô ấy càng là một người phụ nữ như vậy thì trái tim sẽ càng mềm yếu, họ cũng hy vọng sẽ có người nhìn thấu sức mạnh của họ mà nói với bạn rằng “Từ nay về sau có anh rồi, em không cần vất vả nữa".

4. Người phụ nữ đơn giản

Có người nói: xã hội bây giờ nham hiểm, lòng người phức tạp, ở đời không nên quá đơn giản, nếu không rất dễ bị lừa gạt, nhất là phụ nữ.

Một người phụ nữ đơn giản rất dễ bị đàn ông phát hiện, khiến anh ta không thể nhẫn tâm làm tổn thương bạn, đồng thời cũng có thể khơi dậy mong muốn được che chở.

Vì đơn giản, cô ấy sẽ yêu bằng trái tim thuần khiết nhất, và vì đơn giản, cô ấy luôn chọn đàn ông để tin vào đàn ông. Bất kỳ người đàn ông nào, khi nhìn thấy một người phụ nữ thuần khiết khóc trước mặt mình, anh ta sẽ không thờ ơ, anh ta sẽ chỉ trách mình không chăm sóc tốt cho cô ấy, thậm chí anh ta sẽ nhận ra sự ích kỷ của mình, anh ta sẽ thầm thề trong lòng rằng trong tương lai đừng bao giờ để một người phụ nữ như vậy phải khóc một lần nữa, đừng bao giờ để cô ấy rơi nước mắt nữa, và phải bảo vệ cô ấy thật tốt.

Một người phụ nữ có thể khiến đàn ông cảm thấy muốn che chở thì không cần nhìn vào dung mạo, dung nhan sẽ tàn và dáng sẽ mất đi, chỉ có bản lĩnh và sự độc lập mới là điều đẹp đẽ nhất ở một người phụ nữ.

Nếu bạn cũng là một người phụ nữ như vậy trong đời, và bạn vẫn đang mong chờ sự xuất hiện của người ấy, đừng lo lắng, bạn rất đáng được một người đàn ông tốt nâng niu, chỉ cần bạn là chính mình, thế là đủ.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới