NỮ GIỚI » Tâm sự

Phụ nữ cũng có quyền ’bóc bánh trả tiền’

Thứ năm, 06/06/2013 15:53

Đói sex mà người chồng của mình không thể đáp ứng kịp thời thì ta phải tự tìm cách cho mình thỏa mãn, tìm đường để được no sex thôi chả có gì to tát, đáng bị lên án, phỉ báng ở đây hết.

Sau khi đọc xong tâm sự của anh trong bài viết “Vợ tôi mua dâm trai trẻ”. Tôi thấy thật nực cười. Theo tôi thì dù là đàn ông hay đàn bà thì cũng là con người cả thôi. Mà đã là con người thì việc có cảm xúc, ham muốn tình dục là điều đương nhiên. Nhu cầu được thỏa mãn dục vọng là rất đỗi bình thường không chỉ riêng có ở đàn ông mà đàn bà cũng rất chính đáng.

Nhu cầu tình dục cũng giống như các bản năng khác, đói thì phải ăn, khát thì phải uống thôi. Vậy thì đói sex mà người chồng của mình không thể đáp ứng kịp thời thì ta phải tự tìm cách cho mình thỏa mãn, tìm đường để được no sex thôi chả có gì to tát, đáng bị lên án, phỉ báng ở đây hết.

Đàn ông có quyền đi “cave” được thì đàn bà cũng phải được phép có những phút giây bên ngoài. Phụ nữ cũng có quyền đi ra ngoài “bóc bánh trả tiền” thì mới công bằng.

Việc cánh đàn ông vẫn thường làm để thỏa mãn sex đó là ra ngoài mua dâm được, thì hà cớ gì phụ nữ chúng tôi đi bóc bánh trả tiền lại bị coi thường? Đàn ông luôn cho mình là nhất, mình có quyền thế này thế kia, có quyền đi ra ngoài lang chạ với một người ngoài vợ. 

Để rồi khi bị phát hiện thì lại ngụy biện cho rằng đó chỉ là một cơn say nắng thoáng qua, chỉ là tình một đêm qua đường rồi thôi. Còn thực chất trong thâm tâm đàn ông vẫn coi vợ là số một. Cho dù có như thế nào đi chăng nữa đàn ông cũng ngụy biện sẽ chẳng bao giờ từ bỏ vợ hết. Và yêu cầu phụ nữ phải chấp nhận thói lăng nhăng của chồng nếu muốn giữ gia đình êm ấm.

Trong khi đó, nếu phát hiện ra vợ mà say nắng một ai đó thì đàn ông ích kỷ, nhỏ nhen tìm mọi cách để hành hạ, tra khảo, thậm chí giáo huấn bằng mồm chưa đủ, đàn ông tranh thủ dùng vài đòn thế, quyền cước ra để thị uy. 

Hm! Thật vớ vẩn và vô lý hết mức. Không lẽ trên trái đất này chỉ có đàn ông là người, còn phụ nữ không phải là con người chắc. Đàn ông có quyền đi “cave” được thì đàn bà cũng phải được phép có những phút giây bên ngoài. Phụ nữ cũng có quyền đi ra ngoài “bóc bánh trả tiền” thì mới công bằng.

Vậy nên anh Đức khi thấy vợ mình chung đụng xác thịt với một người đàn ông khác theo kiểu “bóc bánh trả tiền” thì cũng đừng coi đó là vấn đề gì quá lớn lao. Đó chỉ là vấn đề tất yếu khi anh không thể đáp ứng thỏa mãn nhu cầu tình dục của vợ một cách kịp thời thôi. Chẳng có gì là to lớn hết. Hãy biết chấp nhận sự thật để rồi học cách bao dung tha thứ cho chồng mình giống như phụ nữ đã từng làm cho đàn ông suốt bao đời nay đi. Học cách bỏ qua những lỗi lầm của vợ để giữ cho gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Theo Phunutoday.vn