NỮ GIỚI » Tâm sự

Phụ nữ khôn ngoan chẳng mất công giữ chồng, 5 độc chiêu là đàn bà ai cũng nên học hỏi

Thứ sáu, 04/06/2021 11:30

Cách phụ nữ khôn ngoan nắm giữ chồng ấy là biết dùng những mẹo khiến chồng không có cảm giác bị nắm giữ, ngược lại khiến chồng phải khư khư giữ vợ.

Tin tưởng

Có một sự thật phũ phàng là gần 80% phụ nữ không dành nhiều niềm tin cho chồng. Họ thường nghi ngờ, muốn kiểm soát chồng. Họ thích xem ví của chồng có gì, chồng thường làm gì trên mạng xã hội, ra ngoài sẽ gặp những ai.

Nhưng nhiều phụ nữ lại không nhận ra điều có thể giữ đàn ông chặt nhất là lòng tin vợ đặt ở chồng. Khi được vợ tin tưởng, đàn ông sẽ thấy được tôn trọng, và họ sẽ đáp lại bằng thái độ có trách nhiệm với gia đình hơn.

Dù vậy, phụ nữ chỉ nên đặt 70% lòng tin vào chồng, nên giữ lại 30% còn lại cho mình làm đường lui.

Tôn trọng không gian riêng

Trong hôn nhân, sự tôn trọng sẽ là tiền đề cho lòng trách nhiệm và chung thủy. Khi được tôn trọng không gian riêng, đàn ông sẽ học cách tôn trọng vợ. Ngược lại, nếu bị kiểm soát thói quen, thời gian riêng tư quá chặt, họ sẽ thấy mệt mỏi, có cảm giác chán về nhà. Vì bạn cứ thử đặt mình vào vị trí của chồng, bị kiểm soát thời gian, thói quen, sở thích, liệu bạn có thấy mệt mỏi?

Điều căn bản cho một tình yêu lâu dài là cảm giác thoải mái khi bên cạnh nhau, làm điều cả hai thích, tận hưởng tự do nhưng vẫn giữ được tình cảm vững chắc.

Đừng so sánh, hãy biết giữ thể diện cho chồng

Đừng so sánh anh ấy với người cũ. Không ai thích so sánh, nhất là với người cũ. Đừng khiến người đàn ông của mình cảm thấy tự ti, thương tổn chỉ vì một người đã bỏ mình đi. Thay vào đó, hãy giúp anh ấy hoàn thiện mình bằng những điều tích cực, sự ủng hộ tuyệt đối từ vợ.

Đồng thời hãy biết giữ gìn lòng tự trọng, sĩ diện của đàn ông trước mặt người khác. Đừng cố thắng thua với anh ấy trước mọi người, vì sau đó người thua chắc chắn là vợ. Với đàn ông, một người phụ nữ không biết giữ mặt mày cho họ chính là không khôn ngoan và khéo léo.

Đừng cằn nhằn, than vãn

Lấy nhu trị cương mới là người phụ nữ khôn ngoan. Trong mọi tình huống, hãy luôn cư xử nhẹ nhàng và hòa nhã nhất với đàn ông. Đàn ông cũng như phụ nữ, vài lời ngọt ngào vẫn hơn những khó nghe cằn nhằn.

Đừng than thở, kể khổ với bất kì ai mình gặp. Người ta nghe chuyện buồn của mình, không phải ai cũng đủ cảm thông. Ngược lại, người trách cứ, mắng chửi sau lưng là không thiếu. Hơn hết, hãy tạo cho mình sự tích cực nhất định, đó là nét thu hút của phụ nữ.

Đời sống chăn gối tuyệt vời

Đừng chỉ chờ đợi chồng đáp ứng những mong muốn của bạn, hãy nỗ lực chia sẻ với người ấy để vợ chồng bạn cùng xây dựng đời sống chăn gối tuyệt vời. Đây là bí quyết tối quan trọng để ngăn chặn các đức lang quân vướng phải "bẫy" ngoại tình. Bởi lẽ khi đã mãn nguyện "chuyện ấy", họ gần như chẳng bao giờ có suy nghĩ tơ tưởng bên ngoài nữa.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới