NỮ GIỚI » Tâm sự

Phụ nữ lớn tuổi có cần đàn ông không? Hãy lắng nghe những lời tâm sự thật của 3 người phụ nữ

Thứ năm, 20/05/2021 07:43

Phụ nữ lớn tuổi có cần đàn ông không, đâu là điều thật sự họ cần, lắng nghe tâm sự từ những người phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau.

Cô A - 50 tuổi

Tôi nghĩ phụ nữ sẽ luôn cần đàn ông dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chắc chắn rằng càng về già họ càng cần đàn ông nhiều hơn. Hãy lấy tôi làm ví dụ, khi tôi ở độ tuổi 20, 30 tôi nghĩ đàn ông có thể có hoặc không, tôi vẫn sống tốt khi không có đàn ông, vì vậy tôi độc thân trong thời gian khá dài. Chỉ đến sau này, khi có tuổi thì nhu cầu của tôi về đàn ông mới thực sự tăng.

Theo xu hướng này, khi đến tuổi 60, 70 tôi không thể làm gì nếu không có sự đồng hành và chăm sóc của một người đàn ông, càng lớn tuổi càng cảm thấy trống rỗng và một người đàn ông sẽ lấp đầy khoảng trống đó.

Cô B - 60 tuổi

Nhu cầu vật chất của tôi đối với đàn ông đã giảm, nhưng nhu cầu về tâm sinh lý của tôi lại càng ngày càng tăng, bởi càng về già tôi càng cảm thấy cô đơn. Tôi dự định sẽ tìm một người đàn ông để bầu bạn, không phải vì tiền của họ, tôi chỉ mong thỉnh thoảng sẽ có người ở bên bầu bạn, tâm sự và nói với nhau về những điều thú vị trong cuộc sống.

Các con trai, con gái của tôi đều lần lượt lớn lên và có gia đình riêng, chúng không có nhiều thời gian trò chuyện với tôi. Suy cho cùng, ít nhiều cũng có những khoảng cách giữa hai thế hệ và có những chuyện thì không thể nói với con cháu. Chỉ có người bạn đời, người chồng cùng kề ấp tay gối hàng đêm mới có thể thấu hiểu mình, mới có thể tâm sự mọi lúc mọi nơi theo một cách thoải mái nhất.

Cô C – 70 tuổi

Tôi rất muốn có một người đàn ông để nương tựa, bầu bạn, có thể quan tâm, chăm sóc lẫn nhau bởi càng lớn tuổi tôi càng cảm thấy trống vắng, thật sự đây là cảm giác rất đáng sợ.

Con cái đi làm xa, tôi lủi thủi một mình trong căn nhà với những suy nghĩ vẩn vương. Tôi cũng không dám nói với con cái bởi sợ chúng sẽ lo lắng, cũng không thể chia sẻ với bất kỳ ai, chỉ biết chịu đựng một mình.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới