NỮ GIỚI » Tâm sự

Quá chán vợ già, cặp bồ gái trẻ

Thứ năm, 27/12/2012 13:45

Tôi yêu vợ nhưng chán ngán sự luộm thuộm, già nua của cô ấy. Tôi có nên ngoại tình?

Chưa bao giờ tôi muốn bỏ vợ như lúc này dù có thể người ta coi tôi là một tên tồi tệ và xấu xa đi chăng nữa. Nhưng tôi đã cảm thấy không thể nào chịu đựng nổi người vợ già nua, quê mùa và sống quá đơn giản như vợ mình. Mọi thứ về cô ấy đều làm tôi cảm thấy chán ngắt và coi thường.

Vợ tôi hơn tôi 3 tuổi. Thực ra với số tuổi đó cũng chẳng phải quá nhiều nếu như người ta biết cách cân bằng. Ngày trước, sự điềm đạm của cô ấy khiến tôi lựa chọn đề làm vợ, làm người chăm sóc, lo toan quán xuyến gia đình. Lúc đó cũng có nhiều người khuyên can tôi chuyện lấy vợ hơn tuổi nhưng tôi lại nghĩ khác. Cái quan trọng là sự đồng điệu tâm hồn, tuổi tác không thành vấn đề. Nhưng có lẽ chính tuổi tác lại quyết định suy nghĩ và hành động của cô ấy khiến vợ chồng tôi sinh bất hòa.

Sinh con xong cô ấy ăn mặc lôi thôi, lếch thếch. Hơn tôi có 3 tuổi mà nhìn vào như thể cô ấy hơn tôi tới cả mười mấy tuổi. Kinh tế gia đình tôi khá giả, không khó khăn gì. Công việc gia đình cũng chỉ có ngày 2 bữa cơm. Nhìn chung , cô ấy được sống nhàn hạ chứ không phải vất vả , khổ cực gì cả. Vậy mà cô ấy luôn tồn tại trong mình cái suy  nghĩ: “Tuổi này rồi, ăn mặc diện dàng, đỏm dáng làm gì. Người ta lại cười cho”.

Chán ngán vì vợ lúc nào cũng ăn mặc lôi thôi như bà già (Ảnh minh họa)

Tôi đã chủ động mua cho vợ những bộ váy, phấn son nhưng tuyệt nhiên cô ấy không bao giờ dùng tới. Cô ấy thích diện những bộ đồ thùng thình cho tiện, thoải mái đi lại. Tóc tai thì  cô ấy chỉ có một kiểu duy nhất là búi tó lên sau gáy. Quả thực, mỗi lần muốn đưa vợ đi đâu tôi thấy rất xấu hổ vì sự ăn mặc lôi thôi, quê mùa của vợ. Giá mà tôi không quan tâm tới vợ, chăm lo cho cô ấy đã đành, đằng này, tôi muốn cô ấy đẹp lên nhưng cũng không thể thay đổi dược thói quen của cô ấy.

Không chỉ vậy, trong chuyện ân ái vợ chồng, vợ tôi như một khúc gỗ. Thời gian đầu, khi mới lấy nhau về cô ấy còn ý thức trong việc chăn gối. Nhưng rồi càng ngày cô ấy càng “yêu” theo kiểu “chiều anh thôi chứ em chẳng ham hố gì”. Vợ chồng sống với nhau mà lúc nào cô ấy cũng như thế là những kẻ vụng trộm, lén lút không dám làm, không dám thử điều gì. Tôi gợi ý cô ấy thử những kiểu khác đi một chút nhưng cô ấy cũng không chịu. Đã vậy, lần “yêu” nào cũng chỉ mình tôi diễn xuất trong khi vợ tôi cứ nằm yên chờ xong việc.

Cô ấy chẳng bao giờ để ý ngoại hình, cho rằng là vợ chồng nên chẳng cần phải khách sáo nhiều hôm cô ấy mặc những chiếc áo lót đã cũ sờn, đổi màu trông chẳng có chút hấp dẫn nào cả. Tôi mua cho cô ấy bộ đồ lót khác đẹp hơn, quyến rũ hơn cô ấy cũng không chịu mặc với lí do loại mới mặc ôm vào người khó chịu, mặc cái áo ngực rộng rộng tí cho nó thoải mái. Hình dáng và tác phong của cô ấy khiến tôi không còn chút khoái cảm nào bên vợ nữa cả.

Muốn bỏ vợ vì không hòa hợp khi vợ chồng lệch tuổi (Ảnh minh họa)

Dù biết vợ là một người phụ nữ chu đáo, chăm lo cho gia đình đầy đủ nhưng với lối suy nghĩ của cô ấy thì mỗi tối về nhà, bên vợ tôi chẳng khác nào nằm bên một khúc gỗ xấu xí, khô cằn. Giờ đây, có một cô gái trẻ trung, xinh đẹp lúc nào cũng săn đón tôi. Cô ta chỉ đợi một  gật đầu của tôi là sẵn sàng theo tôi tới cùng. Quả thực trong lòng tôi cũng muốn thay đổi vì tôi không thề nào chịu đựng hơn được nữa sự cẩu thả của vợ. Tôi cũng là một người đàn ông, cũng muốn vợ đẹp, muốn chuyện ân ái vợ chồng thăn hoa nhưng tất cả những thứ đó vợ tôi đều coi nhẹ. Tôi đã khuyên nhủ, thậm chí trách mắng cô ấy quá nhiều lần nhưng nó đã thành nếp nghĩ, thật khó mà thay đổi.

Tôi muốn bỏ vợ để đi tìm một chân trời mới, cảm giác mới thú vị hơn nhưng lại thương hai đứa con. Nhưng nếu cứ sống như thế này tôi sẽ không thể nào chịu được. Tôi có nên ngoại tình, cặp bồ với cô nhân tình trẻ đó để vợ nhận ra sai lầm của mình hay không? Hay tôi nên chấm dứt cuộc hôn nhân này?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva