NỮ GIỚI » Tâm sự

Quá mệt mỏi với chuyện phải yêu đơn phương, tôi đã gặp thẳng hắn và nói một câu khiến tình thế xoay chuyển 360 độ

Thứ năm, 23/05/2019 16:29

Hắn lạnh lùng phong độ con nhà giàu lại là lớp trưởng của chúng tôi. Hắn đi học có tài xế đưa đón, mỗi khi nhìn hắn bước ra khỏi chiếc xe hơi sang trọng là các cô gái trong trường lại ồ lên một tiếng.

Những cặp mắt nhìn hắn như muốn nuốt chửng, còn hắn thì dửng dưng hờ hững bước đi như chỗ không người.

Tôi biết thân phận mình tuy xinh đẹp nhưng là con nhà nghèo lại quê mùa nên dù học cùng lớp đấy nhưng rất ít khi dám trò chuyện với hắn. Suốt 4 năm nhìn hắn đá hết cô gái này chuyển sang yêu cô gái khác mà lòng tôi ngổn ngang.

Để xứng với thân phận cao quý đó tôi cố gắng học thật tốt để có điểm số cao sẽ lọt vào mắt xanh của hắn. Thế nhưng chẳng hiểu sao càng cố gắng kết quả thi của tôi càng tệ hại. Đến nỗi năm sau học kém hơn năm trước.

Từ một cô gái vô tư hồn nhiên vô lo vô nghĩ tôi trở thành người ít nói thâm trầm và luôn cố gắng sao cho thật đẹp mỗi khi xuất hiện trước mắt lớp trưởng. Vậy mà suốt 4 năm học tôi chẳng gặt được cái gì ngoài trái tim yêu đơn phương và lực học xa sút. Quá mệt mỏi, tôi phải đi gặp hắn một lần, kẻ thắt nút phải tìm kẻ tháo nút.

(Ảnh minh họa)

Ngồi trong quán cà phê, hắn cứ nhìn tôi chằm chằm không nói gì, như thể chờ tôi phải nói trước. Sau khi hít thở thật sâu, trấn an tinh thần tôi nói một tua: "Tôi đúng là con ngốc, lãng phí thời gian 4 năm trời đi yêu đơn phương loại người đàn ông đào hoa. Từ nay tôi thề sẽ không bao giờ thèm để ý đến lớp trưởng nữa để dành thời gian ôn thi cho tốt".

Hắn ta nhìn tôi chằm chằm rồi bảo hắn cũng đang yêu đơn phương. Sau đó đứng phắt dậy kê ghế sang ngồi ngay bên cạnh tôi, chẳng nói gì mà ôm chặt lấy tôi hôn ngay trước mặt nhiều người. Khiến tôi ngại đến nỗi không biết tìm cái lỗ nào mà chui vào.

Hoảng quá tôi cố đẩy hắn ra rồi vùng bỏ chạy như vừa gặp ma vậy.

Mấy ngày nay đi học trên lớp hắn chọn ngồi cạnh tôi, mọi người thấy bình thường còn tôi thấy không bình thường chút nào. Hắn ngồi cạnh cả buổi trời nhưng không nói và tôi cũng không nói.

Thực sự tôi không biết mình có phải là một trong những cô gái sắp sửa lọt vào trong danh sách đào hoa của hắn không nữa.

Nói là chấm dứt tình yêu với hắn mà tôi thấy mình càng lún sâu hơn. Tôi biết quanh hắn có rất nhiều người con gái và hắn cũng hay cặp kè với một cô gái ở lớp dưới.

Mọi người ơi sự thay đổi đột ngột của hắn thế này là sao vậy?

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới