NỮ GIỚI » Tâm sự

Rong kinh, chồng tin vợ còn trinh

Thứ ba, 04/12/2012 17:18

Thấy có giọt máu đỏ, chồng đã ôm tôi thật chặt và thì thầm: “Anh cám ơn em đã cho anh là người đầu tiên của em”.

Cho đến bây giờ, sự thật này tôi vẫn không dám nói cho ai biết và chồng tôi thì hứ hửng lắm vì cái sự, lấy được cô vợ còn trinh. Tôi vừa mừng, vừa lo, chỉ sợ một ngày chồng phát hiện ra sự thật. Nhưng nghĩ cho cùng, còn trinh hay không chỉ một lần là biết, và lần ấy đã qua rồi thì làm sao chồng phát hiện ra được. 

Tôi không có ý giấu chồng hay lừa dối chồng. Chỉ vì, thấy chồng quá coi trọng chuyện trinh tiết và hí hứng vô cùng khi biết vợ còn trinh nên tôi không đành lòng nói ra sự thật. Có thể cho đây là một sự lừa dối nhưng nếu lời nói dối mà khiến chồng vui và hạnh phúc, tôi nguyện làm người vợ dối trá suốt đời. Vì thật sự, tôi không phải là người phụ nữ hư hỏng. Chỉ vì một lần trót lầm lỡ với tình cũ, tôi đã trao thân cho anh ta. Tôi cũng không giấu chồng chuyện mất trinh, chỉ vì anh chưa bao giờ hỏi tôi điều đó. Thế nên, cho tới tận ngày cưới, tôi vẫn đinh ninh rằng, nếu chồng phát hiện, tôi sẽ giải thích cặn kẽ cho anh và hi vọng anh hiểu cho tôi.

Chỉ vì, thấy chồng quá coi trọng chuyện trinh tiết và hí hứng vô cùng khi biết vợ còn trinh nên tôi không đành lòng nói ra sự thật. (ảnh minh họa)

Chẳng thể ngờ, đúng ngày hôm đó, tôi bị rong kinh. Sau đêm động phòng, nhìn xuống ga trải giường, thấy có giọt máu đỏ, chồng đã ôm tôi thật chặt và thì thầm: “Anh cám ơn em đã cho anh là người đầu tiên của em”. Lúc đó, tôi khóc như mưa, khóc vì hạnh phúc và khóc vì tôi cảm thấy có chút lỗi lầm với chồng. Tôi đã định nói hết sự thật, nhưng nhìn nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện của anh, tôi không tài nào mở miệng. Tôi nghĩ, sẽ để chuyện này qua đi như thế, nếu điều đó khiến anh hạnh phúc như vậy. Liệu tôi có quá ích kỉ không, có bị cho là người lừa dối hay không?  Thật buồn khi đàn ông luôn coi trọng chuyện trinh tiết. Trên thực tế, có quá nhiều phụ nữ không còn trinh cho tới ngày cưới bởi họ luôn nghĩ, yêu là hi sinh hết mình. Thế nhưng, đàn ông đâu có hiểu cho họ, thậm chí có người còn khinh miệt vợ trong đêm tân hôn khi biết họ không còn trong trắng. Sao đàn ông không hỏi bản thân mình, mình có là trai tân hay không?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva