NỮ GIỚI » Tâm sự

“Rủ” tôi có thai xong, anh có người mới

Thứ bảy, 15/03/2014 08:24

Anh phũ phàng dẫn tới trước mặt tôi người con gái anh yêu, anh bảo, đó là cô gái anh lựa chọn.

Nhiều lần anh dụ dỗ tôi có bầu

Yêu nhau được 2 năm, chúng tôi đã có tình cảm gắn bó thân thiết. Tình yêu những ngày đầu thật mặt nồng, nhiều kỉ niệm đẹp. Chúng tôi yêu thương nhau hết lòng, hết dạ, anh chưa bao giờ không đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của tôi. Anh còn hứa hẹn với tôi đủ thứ tương lai, hai đứa cố gắng đi làm, kiếm tiền, rồi chúng tôi trở thành vợ chồng sau khi được hai bên gia đình đồng ý.

Yêu nhau được hơn 1 năm, chúng tôi cũng chưa từng quan hệ thân thiết. Nhiều khi hai đứa có điều kiện gắn bó, rất ham muốn nhưng tôi và anh luôn nghĩ, phải giữ gìn cho nhau. Chúng tôi quấn quýt nhau không rời nhưng chuyện đi quá giới hạn thì không có. Tôi cũng luôn nói với anh, yêu thương phải giữ gìn cho nhau, cố gắng vun đắp hạnh phúc, lo kinh tế rồi sau này tính chuyện cưới xin sau. Anh cũng đồng ý như vậy nên thời gian đó, chúng tôi cứ như vậy, cuộc sống cũng thoải mái, không có nhiều khó khăn.

Được khoảng thời gian sau đó, anh nói với tôi rằng, anh muốn chúng tôi có quan hệ thân thiết hơn vì thời gian yêu nha cũng lâu rồi, không còn phải lo ngại gì nữa. Anh bảo sẽ giữ gìn cho tôi, không để tôi có bầu. Tôi ban đầu  không đồng ý nhưng do có điều kiện, chúng tôi gần nhau nhiều, có không gian riêng nên hai đứa đã đi ‘đi quá giới hạn’.

Được khoảng thời gian sau đó, anh nói với tôi rằng, anh muốn chúng tôi có quan hệ thân thiết hơn vì thời gian yêu nha cũng lâu rồi, không còn phải lo ngại gì nữa. (ảnh minh họa)

Ban đầu chúng tôi dùng cách tránh thai an toàn, tôi cũng yên tâm, anh cũng vui vẻ chuyện đó. Nhưng sau này, nhiều lần quan hệ, anh lại tự ý không dùng cách tránh thai nào. Tôi nhất định không đồng ý thì anh bảo, có bầu rồi chúng tôi sẽ cưới nhau. Anh dụ tôi làm tôi  muốn cưỡng lại cũng không được. Anh bảo muốn có con trước. Vì nếu có con trước thì nói chuyện cưới xin cũng dễ thôi, anh động viên tôi không phải lo lắng gì.

Sau đó hai tháng thì tôi có bầu, tôi lo lắng vô cùng. Tôi  nói cho anh biết, thật ngạc nhiên là có vẻ anh không hào hứng, anh không hề tỏ ra vui vẻ hạnh phúc gì như lúc anh khao khát có con. Tôi sợ vẻ mặt lạnh lùng của anh, sợ ánh mắt sắc như dao của anh, lòng tôi hoang mang không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra với tôi trong tương lai.

Anh bỏ tôi theo cô khác vì tôi dễ dãi

Có thai được vài tuần, tôi liên tục gọi điện hỏi anh về dự định tương lai, anh không nói gì, cứ im ỉm. Tôi thấy điều chẳng lành rồi, liền hỏi anh sao anh lại như thế. Anh bảo, anh đang định tìm cơ hội nói với bố mẹ, rồi thưa chuyện của tôi để hai chúng tôi cưới nhau. Nhưng chưa có điều kiện nên cứ từ từ rồi tính.

Tôi cho anh thời gian 1 tháng để tính toán chuyện này rồi quyết định cưới xin ngay. Nhưng lạ thay, anh không hề nói gì cả, anh cứ im ỉm. Ít ra anh cũng phải cho tôi động tĩnh chứ, hay anh cũng phải nói với tôi vài lời để tôi an tâm, đằng này anh không nói gì, cứ lặng lẽ.

Tôi bảo anh cho tôi một lý do thì anh bảo, đợi thêm thời gian nữa anh sẽ cho tôi câu trả lời. Tôi cứ đợi còn anh thì thờ ơ. Thời gian sau đó anh nói với tôi rằng, anh có người con gái khác, hi vọng tôi có thể suy nghĩ thật kĩ về chuyện này. Một là tôi bỏ cái thai đi, hai là chúng tôi sẽ chia tay, còn chuyện làm gì với cái thai là tùy tôi.

Đàn ông là như vậy sao, người ta dụ con gái có bầu, cho người ta rồi lại bảo người ta là kẻ dễ dãi trao thân, không ra gì. (Ảnh minh họa)

Anh phũ phàng dẫn tới trước mặt tôi người con gái anh yêu, anh bảo, đó là cô gái anh lựa chọn. Thời gian yêu nhau 2 năm khiến anh nhận ra, chúng tôi không còn thuộc về nhau. Đau khổ hơn, anh bảo tôi quá dễ dãi khi anh đòi hỏi có thai và tôi cũng đồng ý. Anh không thích người con gái không có lập trường như tôi. Hai đứa chưa xác định gì mà tôi lại đồng ý có bầu với anh khiến anh thất vọng.

Đàn ông là như vậy sao, người ta dụ con gái có bầu, cho người ta rồi lại bảo người ta là kẻ dễ dãi trao thân, không ra gì. Tôi thật tình không hiểu nổi đàn ông các anh, tôi đau lòng vô cùng, tôi không còn thiết gì người đàn ông tôi yêu nữa dù tôi biết, tình cảm mình dành cho người vô liêm sỉ ấy còn nhiều. Nhưng còn gắng gượng làm gì, để được gì từ một kẻ bạc tình, bạc nghĩa?

Theo Khampha.vn