NỮ GIỚI » Tâm sự

Sai lầm hẹn hò của cô nàng độc thân trong năm cũ

Thứ ba, 30/12/2014 14:20

Tôi là cô gái 28 tuổi vẫn chưa có một tình yêu đích thực, đôi khi ngồi một mình và tự hỏi bản thân sao kém cỏi không thể có nổi một anh chàng thực sự quan tâm đến tôi.

Cứ điên cuồng chạy theo những cuộc hẹn hò để rồi kết quả vẫn là con số 0 tròn trĩnh.

Sau khi ngồi lại và suy ngẫm và đây là một vài sai lầm của tôi trong năm qua khiến tôi vẫn còn độc thân.

Tôi đã đồng ý hẹn hò trong khi tôi không hề muốn

Nó làm mất thời gian của tất cả mọi người.

Tôi đã có lần cố gắng hẹn hò với nhiều người cùng một lúc

Tôi biết rất nhiều các chuyên gia khuyên rằng – không bao giờ được chia sẻ điều đó với bạn bè. Nhưng nó thực sự rất căng thẳng. Tôi thậm chí nhiều lúc không thể phân biệt nổi ai trong số các chàng trai tôi hẹn hò.

Và khi cả hai chàng trai đều muốn hẹn hò với bạn chung 1 ngày, không phải lúc nào bạn cũng phân bổ được thời gian để lên lịch hẹn hò với họ.

Tôi đã lãng phí quá nhiều thời gian để hẹn hò với người không phù hợp

Có một ranh giới giữa việc cho ai đó một cơ hội và việc quen với họ không phải là điều tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Cần phải thực sự tỉnh táo, tìm hiểu kỹ về người bạn lựa chọn để hẹn hò, đừng chỉ bản thân mình quá cô độc mà dẫn tới nhận lời một cách vô thức chỉ để trái tim bớt cô đơn.

Những lần tôi bỏ chạy khi cánh mày râu nói rằng họ thích tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tôi ước gì mình đã đánh giá cao sự trung thực và sự trưởng thành trong những lời nói đó chứ không để sự sợ hãi làm bản thân hoang mang và tìm cách chạy trốn khỏi nó.

Tôi cảm thấy buồn và tức giận khi một chàng trai không muốn thứ mà tôi muốn

Tôi đã lãng phí quá nhiều thời gian để bản thân mình buồn bã khi người mình thích không làm theo điều mà tôi muốn. Nó thật vô lý bởi mỗi người đều có những suy nghĩ và hành động khác nhau, không thể bắt ép anh ta thích thứ mà tôi thích cũng như tôi chẳng thể hiểu nổi anh ấy đam mê mấy chiếc xe địa hình của mình.

Tôi chơi trò “mèo vờn chuột” với một chàng trai trong vòng 3 tháng trước khi đồng ý hẹn hò

Theo mặt tích cực thì nó rèn luyện sự kiên nhẫn cho anh ta. Nhưng tôi biết, đàn ông rất khó có thể chờ đợi như vậy, không thể thử thách lòng kiên nhẫn của họ theo cách đó.

Tôi không thành thật với bản thân mình

Hiểu biết những gì bạn muốn là một điều tốt, và cho dù nó có khó khăn tới đâu thì bạn cũng không cần sợ nó.

Tôi không lên tiếng việc mình cảm thấy như thế nào

Tôi tưởng tượng tôi sẽ đấu tranh với điều này vào năm -15, nhưng tôi đã cố gắng tốt nhất để nhớ nó: Cảm giác của tôi có quá nhiều vấn đề.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới