NỮ GIỚI » Tâm sự

Sáng mùng 8/3 mở mắt ra tôi đã phải chứng kiến cảnh chồng to tiếng với cậu thanh niên đang ôm bó hồng to đùng trước cổng nhà

Chủ nhật, 08/03/2020 20:38

Vợ chồng tôi lấy nhau được vài tháng nay, cuộc sống sau hôn nhân rất hạnh phúc, chúng tôi dự định sẽ sinh con vào cuối năm nay.

Chuẩn bị đến ngày 8/3 chồng rủ tôi đi nhà hàng ăn để tạo không khí lãng mạn và thể hiện sự quan tâm của chồng đối với vợ nhưng tôi từ chối bởi sau khi lấy chồng tôi không muốn chồng lãng phí tiền.

Anh định đưa vợ đi mua đồ trang sức nhưng tôi bảo chồng cứ đưa hết tiền cho tôi tiết kiệm là đủ rồi không phải đắn đo suy nghĩ gì vì vợ không thấy tủi thân một chút nào.

Sự thẳng thắn của hai vợ chồng khiến cuộc sống của chúng tôi dễ thở hơn, cả hai đỡ mất thời gian thăm dò tình cảm của đối phương.

Buổi sáng mùng 8/3, nghe thấy có tiếng chuông gọi cửa, chồng tôi ra mở cửa, một lúc sau nghe có tiếng cãi nhau tôi vội chạy ra xem. Chồng tôi nắm chặt cổ áo người thanh niên đang ôm bó hoa hồng to đùng và quát tháo tra khảo cái gì đó.

Người thanh niên nói là không biết chủ nhân của bó hoa là ai mà họ chỉ nhờ cậu ta đưa đến trước cổng nhà tôi để. Tôi hốt hoảng ngăn cản hành động quá đáng của chồng, chưa hiểu sự tình gì mà đã có hành động lỗ mãng với người vô tội.

(Ảnh minh họa)

Sau khi kéo hai người đàn ông ra tôi cầm bó hoa hồng và xem xét kỹ bên trong thì phát hiện có một cái thiệp nhỏ được gắn vào một bông hoa. Trong thiệp chỉ ghi vẻn vẹn vài chữ: “Chúc mừng ngày 8/3, trái tim này mãi thuộc về em” nhưng lại khiến tôi tái mặt khi thấy nét chữ quá quen thuộc.

Đó chính là người yêu cũ của tôi, sau khi tốt nghiệp đại học anh ấy tiếp tục du học, chúng tôi vẫn liên lạc với nhau nhưng từ khi có người yêu mới tôi chấm dứt mọi liên lạc với người yêu cũ.

Anh ấy đã về nước và tìm địa chỉ tôi đang ở, có lẽ anh đang đứng ở đâu đó để theo dõi tôi từ xa. Tôi vội giấu tấm thiệp nhỏ vào trong túi áo nhưng chồng vẫn nhanh tay hơn và phát hiện ra.

Sau khi đọc chồng nổi cơn ghen điên cuồng anh lao vào nhà và đập phá đồ đạc để xả giận. Chồng cho rằng tôi đã có gia đình rồi còn lăng nhăng với tình cũ, dù đã giải thích hết lời nhưng chồng không nghe. Thế là ngày phụ nữ của tôi phải vật lộn với nước mắt. Hi vọng thời gian sẽ xoa dịu vết thương lòng của chồng do bó hoa hồng gây ra.

Biết tính chồng ghen tuông nên tôi không dám dính dáng một chút nào với người yêu cũ nữa.

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới