NỮ GIỚI » Tâm sự

Sau cái lần bị bồ chồng tưởng là ô sin, vợ có màn lột xác khiến chồng phải van xin

Thứ tư, 17/08/2016 22:10

Đây là ô sin nhà anh hả? Đúng là chủ nào tớ nấy, mụ vợ nhà anh xấu tệ nên cũng chọn được bà ô sin nhìn phát gớm. Quần áo thì còn dính nguyên mỡ kìa…

5 năm lấy anh chị một lòng một dạ lo cho chồng con. Bao nhiêu thú vui sở thích hồi còn trẻ chị gác lại hết. Sinh con chẳng có bà nào trông giúp vì mẹ chị thì mất, mẹ chồng lấy lý do bận bịu không lên được vậy là đẻ được đúng 1 tuần chị chính thức lao xuống giường giặt giũ cơm nước. 1 tuần hiếm hoi đó may là có chị họ nhà chị sang giúp, rồi chị ấy cũng phải chạy chợ kiếm tiền nuôi con không thể giúp em mãi được.

Ơn trời cho sức khỏe, chị chẳng được kiêng cữ gì mà vẫn không ốm đau, con vẫn nhiều sữa. Nhìn thằng bé kháu khỉnh ai cũng ao ước con mình được như thế. Đứa đầu rồi đến đứa thứ hai, mình chị lo liệu hết. Anh chỉ việc đi làm về ngồi vào mâm cơm rồi lại tiếp tục lần mò máy tính làm việc. Khổ cực vất vả mình chị chịu, chẳng kêu than nửa lời, chỉ mong chồng có thời gian cho công việc.

Khi đứa con thứ 2 của chị tròn năm thì anh lên chức trưởng phòng. Chị vì phải chăm lo cho 2 đứa nhỏ nên ở nhà sau khi sinh đứa thứ 2, lúc này lương thưởng của anh cũng thoải mái cho chi tiêu gia đình rồi.

Từ khi lên chức anh cũng thay đổi nhiều, vợ chồng ít gần gũi hơn, anh kêu công việc mệt. Chị thương chồng cũng không trách móc với lại bản thân chị cũng quần quật cả ngày thực sự đặt mình nằm xuống cũng muốn đi ngủ ngay. Chị không hay rằng chồng mình thay đổi, bồ bịch bên ngoài.

Chỉ cho tới ngày hôm đó khi chị vừa rửa xong chậu bát liền lấy xe đạp định phóng đi mua ít quần áo mới cho con rồi về đón 2 đứa thì bất ngờ bắt gặp chồng và nhân tình tay trong tay đang đi vào shop đồ ấy. Thoáng thấy dáng người đàn ông giống anh chị phóng xe lao nhanh lại trong lòng hi vọng là mình nhìn nhầm. Nhưng rồi đất trời đã sụp đổ dưới chân chị, người đàn ông đó không ai khác chính là chồng mình.

- Anh… Tại sao anh lại?

- Đây là ô sin nhà anh hả? Đúng là chủ nào tớ nấy, mụ vợ nhà anh xấu tệ nên cũng chọn được bà ô sin nhìn phát gớm. Quần áo thì còn dính nguyên mỡ kìa…

Này thì ô sin này. Chị lao vào cho ả một trận nhớ đời. Chị cố gắng không để mình khóc phóng thẳng xe lao đi. Hôm đấy mãi muộn anh mới về rối rít xin lỗi nhưng chị chẳng nói câu nào, chị vác gối ra phòng khách ngủ. Chị biết anh đã bắt đầu chán chị rồi. Đêm ấy chị không ngủ, nằm khóc một mình, 5 năm qua chị vất vả hi sinh vì chồng vì con chẳng lẽ lại nhận được cái kết đắng chát thế này sao? Không thể như thế được, chị không thể chịu thiệt thòi về mình được. Chị phải thay đổi bản thân để chồng sáng mắt ra.

Sáng hôm sau, chị tuyên bố rõ ràng với chồng: “4 năm qua em đã vất vả chăm hai đứa và lo toan việc nhà, giờ đến lượt anh rồi đấy”. Nói rồi chị mặc quần áo ra khỏi nhà. Những ngày sau đó anh chẳng biết vợ đi đâu nhưng cứ đi từ sáng sớm tới tối mịt, mình anh phải xoay sở với con từ khi đón chúng về cho tới khi chúng ngủ.

Một hôm anh đang lao vội về đón con không sợ con ở lại muộn thì bác bán trà đá đầu ngõ thì thầm: “Dạo này cô Thu nhà chú làm gì mà ăn mặc đẹp thế, lại còn trang điểm rõ đậm nữ. Chú không cẩn thận là mất vợ đấy, tôi thấy mấy lão đầu ngõ đã nhấm nháy nhau bảo xin số cô ấy rồi đấy. Đúng là người đẹp vì lụa, nhìn cô ấy tôi còn không nhận ra cơ”.

Thôi anh xin em. Anh biết lỗi rồi mà, em cứ như cũ cho anh nhờ không thì có ngày anh mất vợ. Mấy ngày nay anh không còn sức để thở nữa rồi. (Ảnh minh họa)

Anh sững sờ, tối anh anh chờ cho bằng được vợ về. Sáng vợ đi sớm anh không để ý giờ thì mới ngã ngửa, gái hai con rồi mà mặc váy ren lại còn trễ vai, thế này thì cánh đàn ông không nhòm ngó mới lạ:

- Em ăn mặc kiểu gì vậy?

- Kiểu này là đang là mốt đấy anh. Cũng phải cảm ơn cô bồ anh, vì cô ấy nhầm em là ô sin nên em mới sáng mắt ra đấy.

- Thôi anh xin em. Anh biết lỗi rồi mà, em cứ như cũ cho anh nhờ không thì có ngày anh mất vợ. Mấy ngày nay anh không còn sức để thở nữa rồi.

Mới có 1 tuần vừa đi là vừa lo việc nhà mà chồng chị đã sợ mất mật, thế mới biết mấy năm nay chị vất vả đến nhường nào. Chị cũng chỉ định đẻ chồng sáng mắt, nhận ra lỗi lầm thôi chứ không muốn phá hủy mái ấm mà 5 năm qua chị đã đánh đổi bao công sức mới có được. “Em tha cho anh lần này thôi nhá, không có lần thứ hai đâu”.

>> 'Nhìn lại nhà mình đi, cả đời có khi bố mẹ cô chẳng mua được cho cô 1 góc căn nhà này đâu' và cái kết choáng ngợp

Theo Motthegioi.vn