NỮ GIỚI » Tâm sự

Sau câu “Bát cơm trên bàn chị là em ăn thừa rồi bảo chồng chị mang xuống đấy” cô vợ vô sinh đã có màn đáp trả hết sảy

Chủ nhật, 13/11/2016 11:23

Chị ăn tối sao... em quên mất chưa nói với chị bát cơm trên bàn chị là em ăn thừa rồi bảo chồng chị mang xuống đấy. Chị trong cái nhà này thì như bát cơm thừa mà thôi.

Kết hôn gần 2 năm trời vậy nhưng Liên vẫn chưa thể có thai, để rồi khi cầm kết quả thông báo cô bị vô sinh mà Liên tưởng chừng như muốn chết đi. Mẹ chồng Liên vốn không ưa gì cô nay lại biết cô không thể mang thai được thì bà càng đay nghiệt, chửi rủa.

- Tao đã nói với mày đừng có rước cái loại nó về làm dâu nhà này rồi mà không nghe. Bây giờ thì trắng mắt ra chưa?

- Mẹ thôi đi được không? Vợ chồng con cũng khổ sở lắm rồi..Phong hốt hoảng

- Thế mày muốn tao phải coi như không có gì sao? Đàn bà mà không biết đẻ thì chỉ có vứt đi thôi, nhà này có mỗi mày là con trai thôi đấy, liệu mà làm cách gì thì làm..

Thấy mẹ chồng buông những lời đó Liên chỉ biết ôm mặt khóc vì cô biết chẳng biết phải làm sao. Nhiều lần suy nghĩ Liên dù biết rằng mình vẫn rất yêu chồng nhưng nếu ở lại thì chỉ càng làm khổ thêm mọi người nên cô quyết định ly hôn. Vậy nhưng Phong một mực phản đối và an ủi vợ chồng anh sẽ vẫn sống hạnh phúc mà không cần có con, thấy chồng cảm thông cho mình như thế Liên vui. Cô tự nhủ sẽ phải cố gắng yêu thương chồng để bù đắp cho anh, dù mẹ chồng có cay nghiệt đến mấy cô cũng sẽ chấp nhận.

ảnh minh họa

Cứ tưởng thế là mọi chuyện đâu vào đấy thế nhưng đúng là một gia đình có hạnh phúc đến mấy mà không có tiếng cười của trẻ con thì cái hạnh phúc ấy cũng không duy trì được lâu. Dù được chồng yêu thương và an ủi vậy nhưng đến cuối cùng thì chính anh lại là người khiến cô đau khổ gấp trăm lần. Chưa bao giờ Liên có cái suy nghĩ rằng chồng mình sẽ phản bội lại mình, vì nếu muốn sống với người phụ nữ khác thì việc gì anh phải níu giữ cô lại. Phải đến tận khi người ta vác bụng bầu đến ăn vạ thì Liên mới ngã ngửa vì mình bị lừa dối bấy lâu nay. Người chồng mà cô yêu thương tin tưởng sau cùng lại chính là người khiến cô tổn thương hơn cả. Liên đập đánh chồng rồi hét toáng lên vì không dám tin đây là sự thật…Và có lẽ người sung sướng nhất trong chuyện này đó chính là mẹ chồng Liên, ở trên nhà nghe thấy vợ chồng cô to tiếng thì mẹ chồng cô càng hả hê, vì bà là người trông mong điều này hơn bao giờ hết. Hơn bao giờ hết bà chỉ muốn tống khứ Liên ra khỏi nhà.

- Mày còn to mồm nữa hả? Con trai tao giữ lại loại đàn bà không biết đẻ như mày trong nhà thế này đã là phúc phận lắm rồi. Không lẽ mày muốn nhà tao tuyệt tự tuyệt tôn sao?

- Mẹ đừng nói nữa..vợ con.._ Phong nói

- Chính vì mày nhu nhược như thế nên nó mới được lướt đấy. Từ bây giờ cái Hằng ( tên cô bồ) sẽ ở lại đây cho đến ngày sinh nở xong xuôi, dù gì nó cũng đang mang thai đứa cháu đích tôn nhà này. Nếu vợ mày không chấp nhận được thì cứ dọn ra khỏi nhà.

Nói rồi mẹ chồng Liên tươi cười ngọt xớt dìu cô bồ của Phong lên lầu, còn Liên thì ngã quỵ vì sốc nãy giờ. Ban đầu Liên nghĩ cô sẽ lập tức ly hôn vì cô làm sao có thể chịu được cảnh chung chồng với người đàn bà khác được cơ chứ. Vậy nhưng dù ăn vụng bên ngoài nhưng Phong luôn cầu xin vợ mình ở lại, đợi cô bồ sinh xóng đứa bé thì sẽ đuổi cô ta đi. Thương chồng vì cô biết bất đắc dĩ anh mới phải ra ngoài kiếm con vì không muốn mang tội bất hiếu với gia đình, thế là Liên chấp nhận ở lại vì chồng.

Vậy nhưng cô bồ của Phong đâu có phải loại hiền lành gì, cô ta hiểu ra việc Liên chẳng những vô sinh mà còn là cái gai trong mắt bà mẹ chồng. Trong khi đó cô ta đang ở thế chủ động thì ngu gì mà đi chấp nhận làm môt con bồ tép riu mãi được. Cô ta bắt đầu tỏ thái độ hách dịch với Liên, thậm chí nhiều lúc Phong không ở nhà thì cô ả còn giả vờ tỏ ra đáng thương trước mặt bà mẹ chồng Liên .

- Bác ạ, chắc con sẽ ra dọn ra ở bên ngoài thôi chứ bầu bí thế này mà mỗi lần nhìn chị Liên là con không tài nào chịu nỗi _ Hằng nũng nịu.

- Nó dám như thế sao, nếu có uất ức chuyện gì con cứ nói với bác không lại ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng. Đợi con sinh cháu nội cho ta xong xuôi thì ta sẽ đuổi con vô sinh ấy ra khỏi nhà. Con cứ yên tâm.

Liên thừa biết mẹ chồng không ưa gì mình nhưng có chết cô cũng không dám nghĩ bà lại có thể tàn nhẫn đến mức ấy được. Càng nín nhịn thì bọn họ càng được thể coi thường, chính vì vậy mà Liên quyết định không ngồi yên một chỗ. Bây giờ trước mặt Liên dù mẹ chồng và cô bồ có làm cái gì cô cũng chẳng quan tâm, Liên cứ bình thản đến nhẹ nhàng. Cô bồ thấy thế thì căm gét lắm..

Thế rồi hôm đó là ngày nghỉ nên cô bồ ưỡn ẹo bắt chồng Liên phải đưa đi khám thai, cứ tưởng Liên sẽ cay cú lắm nhưng ai ngờ chính Liên cũng thúc chồng mình đưa cô ta đi. Ngay lúc Liên dứt lời thì cả cô bồ và mẹ chồng Liên đều há hốc hết cả mồm không dám tin. Cứ thế cô bồ tìm cách gây khó dễ cho Liên nhưng cô vẫn cứ mặc kệ khôn thèm quan tâm. Có lần hôm đó vì bận chút công việc nên Liên về ăn tối hơi muộn. Canh mãi mới chờ được đến cái cảnh Liên ngồi vào bàn chuẩn bị ăn tối thì nhanh như chớp cô bồ tiến lại gần cười khẩy đắc chí.

( ảnh minh họa )

- Chị ăn tối sao…em quên mất chưa nói với chị bát cơm trên bàn chị là em ăn thừa rồi bảo chồng chị mang xuống đấy. Chị trong cái nhà này thì như bát cơm thừa mà thôi, tốt nhất là chị nên cuốn gói ra khỏi nhà đi là vừa kẻo lúc em sinh xong thì lại bị đuổi đi thì nhục lắm.

- Thế sao? Vậy trong cái nhà này thì cô là gì? Chẳng phải cũng chỉ là loại đẻ thuê thôi sao, chưa cần cô sinh xong đâu tôi cũng sẽ khiến cô phải ra khỏi ngôi nhà này trước đấy. Liên bình thản.

- Chị dám…

- Đáng ra tôi sẽ đợi thêm thời gian nữa mới công bố việc cô bắt chồng tôi đổ vỏ. Nhưng lúc này thì tôi đành phải nói ra sự thật thôi, để xem còn ai về phe cô nữa.

- Chị đang nói cái gì vậy chứ…chị dám vu khống cho tôi ư.

- Vu khống? Thật nực cười, cô thử xem đây có phải là cô không…uốn éo đủ các tứ thế đấy chứ _ Liên ném xấp ảnh nóng của cô bồ và người đàn ông khác xuống bàn

- Chị…Nhưng việc gì tôi phải sợ chứ. Mẹ chồng chị đang mong ngóng đứa con trong bụng tôi hơn bao giò hết.

- Vậy sao, cứ chờ xem giữa chúng ta ai mới là người ra khỏi nhà nhé.

Liên vừa dứt câu thì ngay lập tức Phong và mẹ chồng cô đứng sẵn ngoài cửa từ nãy giờ lao vào tát cháy má cô bồ. Còn Liên thì bình thản hả hê vô cùng, cuối cùng cô cũng khiến cho mẹ chồng mình phải trắng mắt ra. Hóa ra có lần Liên nghe được cuộc điện thoại của cô bồ và người đàn ông khác nói về việc sẽ lừa dối chồng cô nên Liên đã âm thầm chịu đựng và chờ đợi đến ngày hôm nay để bung lụa ra tất cả. Và mọi chuyện cũng nên về đúng với vị trí ban đầu của nó.

>> Câu chuyện cảm động về người vợ nuốt nước mắt cởi váy nhường chồng cho chị dâu sẽ không phí phạm 2 phút cuộc đời của bạn

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới